Thứ sáu, 29/03/2024 22:38 (GMT+7)

Home City: Xuất hiện mô đất lạ 'mọc' lên chắn lối đi

Thùy Dung -  Thứ hai, 11/03/2019 14:02 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Theo ghi nhận của phóng viên, ngày 11/3, tại phần đường tranh chấp giữa CĐT và cư dân “bỗng” xuất hiện đống đất lạ chắn giữa lối đi.

Trước đó Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử đã đăng tải bài viết Cư dân Home City 'tố' chủ đầu tư xây trường học tư giữa lối đi? Bài viết phản ánh về việc tối ngày 7/3/2019, rất nhiều cư dân tại Home City đã đứng trước cổng số 177, Trung Kính căng băng rôn với nội dung “Phản đối Văn Phú xây trường tư trên lối đi của dân” hay “177 Trung kính là lối đi của cư dân Home City”.

Sáng ngày 11/3, sự lạ xảy ra tại cổng ra vào chung cư số 177 Trung Kính khi bỗng nhiên xuất hiện đống đất lạ, chắn hết lối đi. Một cư dân tại đây chia sẻ: “Tối qua, tôi vẫn qua đây bình thường. Tuy nhiên đến khoảng 3h sáng nay thì đống đất đã xuất hiện, chắn ngang lối đi của cư dân. Lạ là đống đấy lại xuất hiện đúng phần đường cư dân và chủ đầu tư đang tranh cãi”.

Bãi đất xuất hiện tại lối đi 177 Trung Kính.

Trước sự việc trên, PV đã có cuộc trao đổi nhanh với ông Đỗ Ngọc Anh, Chủ tịch UBND phường Yên Hòa. Vị này cho biết: “Tình trạng này đã xuất hiện từ mấy ngày trước chứ không phải đến hôm nay mới có. Phường vẫn đang giải quyết sự việc trên”.

Đống đất "bỗng dưng" xuất hiện tại phần đất đang tranh chấp.

Thế nhưng ở một khía cạch khác, rất nhiều cư dân đã bức xúc cho rằng: “Không thể có việc tình cờ như vậy, trong khi mọi chuyện chúng tôi còn chưa gặp CĐT để làm rõ ràng thì đã xuất hiện đống đất ngay lối đi như vậy”.

Biên bản làm việc sáng ngày 11/3/2019.

Được biết, cư dân đã mời các bên đến lập biên bản vụ việc liên quan đến mô đất lạ mới "mọc" lên. Tuy nhiên, cư dân lại thêm một lần nữa phải bức bối bởi ông Quang Thái, Chỉ huy phó Công trường cho rằng do ông đi công tác, không nắm bắt được tình tình nên mới xảy ra sự việc trên.

Người già và trẻ em phải trèo qua đống đất, tiền ẩn nhiều nguy hiểm. 

Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử sẽ tiếp tục cập nhật thông tin.

Bạn đang đọc bài viết Home City: Xuất hiện mô đất lạ 'mọc' lên chắn lối đi. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc
Michelin Guide vừa giới thiệu danh sách 11 khách sạn giữa thiên nhiên ấn tượng nhất châu Á. Khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng – giải trí Phu Quoc Marina vinh dự là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong danh sách này.

Tin mới