Thứ năm, 28/03/2024 15:50 (GMT+7)

Hơn 400 DN sẽ tham dự triển lãm Quốc tế VIETBUILD 2020 tại TP.HCM

Thu Hiền -  Thứ sáu, 19/06/2020 09:10 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Từ ngày 24/6/2020 đến ngày 28/6/2020, Triển lãm Quốc tế VIETBUILD sẽ được diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) - TP.Hồ Chí Minh.

Triển lãm Quốc tế VIETBUILD tại TP.Hồ Chí Minh được sự chỉ đạo và bảo trợ của Bộ Xây dựng và Ủy ban Nhân dân TP.HCM. Triển lãm do Trung tâm Thông tin- Bộ Xây dựng và Công ty Tổ chức Triển lãm Quốc tế Xây dựng VIETBUILD phối hợp tổ chức thực hiện.

Đây cũng là sự kiện chào mừng kỷ niệm 62 năm ngày truyền thống của Ngành Xây dựng Việt Nam (1958 - 2020).

Triển lãm giới thiệu, trưng bày các sản phẩm đa dạng và phong phú của ngành Xây dựng - Vật liệu xây dựng - Bất động sản & Trang trí nội ngoại thất cùng với nhiều chương trình hoạt động phong phú, thiết thực nhằm phục vụ các doanh nghiệp trong ngành Xây dựng, góp phần hội nhập và phát triển kinh tế quốc tế.

Triển lãm Quốc tế VIETBUILD 2020 tại TP.Hồ Chí Minh lần này đã thu hút được sự tham gia của gần 1800 gian hàng từ hơn 400 đơn vị với nhiều thương hiệu đến từ các quốc gia và khu vực tham dự. Đây là một trong những sự kiện đầu tiên của năm 2020 và Triển lãm sẽ được diễn ra ở bốn thành phố lớn: Thủ đô Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh, TP.Đà Nẵng và TP.Cần Thơ.

Triển lãm VIETBUILD đã trở thành một thương hiệu lớn, là điểm hẹn chung cho các nhà doanh nghiệp ngành Xây dựng, đây là sân chơi bổ ích, thiết thực, đem lại nhiều hiệu quả tốt đẹp cho các doanh nghiệp về xúc tiến thương mại và hợp tác đầu tư xây dựng. Cùng với sự chỉ đạo và điều hành kinh tế vĩ mô của Chính phủ kịp thời, tạo được ổn định, phát triển, đông đảo các doanh nghiệp chuyên ngành Xây dựng, Vật liệu xây dựng - Bất động sản & Trang trí nội ngoại thất đã cùng hội tụ về TP.Hồ Chí Minh để trưng bày và giới thiệu các sản phẩm mới, nhiều đơn vị có gian hàng quy mô lớn từ 36m2 đến 162m2 như: Tổng Công Ty Viglacera – CTCP, Công Ty CP Đầu Tư Công Nghiệp Sài Gòn Secoin, Công Ty CP Vicostone, Công Ty TNHH Khang Minh Conslab Thạch Anh, Công Ty CP Kinh Doanh – Xuất Nhập Khẩu Gốm Đất Việt, Công Ty  CP Gạch Ngói Đồng Nai, Công Ty CP Pacific Wood, Công Ty TNHH MTV Thương Mại Sản Xuất Mỹ Khang, Công Ty CP Hisung Sài Gòn, Công Ty CP Sado Germany Window, Công Ty TNHH Hafele Việt Nam, Công Ty TNHH Nhôm Vĩnh Hưng Việt Nam

Triển lãm năm nay có 124 doanh nghiệp Xây dựng - Vật liệu xây dựng; Trang trí nội thất - Thiết bị vệ sinh: 106 doanh nghiệp; Thiết bị điện - Đèn led - Cửa và phụ kiện cửa: 90 DN; Các sản phẩm khác như: hệ thống điện mặt trời: 85 doanh nghiệp thang máy, máy lọc nước, đồ bảo hộ lao động, máy lọc nước nóng, thiết bị dụng cụ cầm tay.

Đặc biệt, tại các kỳ Triển lãm Quốc tế VIETBUILD 2020, phần lớn các sản phẩm trưng bày đã được các doanh nghiệp nghiên  cứu  và  đầu tư từ cuối năm 2019, đầu năm 2020  với các sản phẩm về vật liệu xây dựng và trang trí nội ngoại thất có mẫu mã mới, tính năng và chất lượng được nâng cao đáp ứng nhu cầu về nhà ở, xây dựng và vật liệu xây dựng ngày càng phát triển, gắn liền với sự phát triển bền vững, thân thiện môi trường và nâng tầm cuộc sống, thể hiện tính truyền thống, môi trường sinh thái và hiện đại của toàn xã hội.

Các hoạt động tại Triển lãm Quốc tế VIETBUILD 2020 mang tính thiết thực, sáng tạo và kế thừa truyền thống của VIETBUILD các năm trước, phục vụ cho nhu cầu xây dựng và trang trí nội ngoại thất theo hướng xanh, bền vững.

Trong khuôn khổ triển lãm là các Hội thảo về chuyên đề, nhằm khuyến khích các doanh nghiệp nghiên cứu và liên tục sản xuất các sản phẩm mới, công nghệ cao để đáp ứng nhu cầu thị trường Xây dựng và nhà ở đô thị theo hướng phát triển xanh, bền vững; Diễn đàn DN và Hội nghị khách hàng- Là nhịp cầu để doanh nghiệp và công chúng gặp gỡ, trao đổi, nắm bắt nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng để định hướng chiến lược trong kinh doanh…

Chương trình Lễ Khai mạc sẽ diễn ra vào lúc 09h00 – 10h00 ngày 24/6/2020 với sự tham dự của các đồng chí Lãnh đạo Bộ Xây Dựng và các Bộ Ngành Trung ương, Ủy ban Nhân dân TP.Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành phố, Tổng Lãnh sự quán cùng đông đảo các Doanh nghiệp, khách tham quan.

Bạn đang đọc bài viết Hơn 400 DN sẽ tham dự triển lãm Quốc tế VIETBUILD 2020 tại TP.HCM. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Xuyên đêm cùng Công an TP Biên Hòa xử lý "thần men"
Lực lượng CSGT-TT Công an TP Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) đang triển khai lực lượng tổ chức tuần tra, kiểm soát xử lý các lỗi vi phạm đặc biệt là các trường hợp vi phạm nồng độ cồn, ma túy, tốc độ,... nhằm đảm bảo trật tự an toàn giao thông trên địa bàn.

Tin mới

Bài thơ: Hoa xương rồng
Đau chẳng khóc, nhoẻn cười trong sắc lạnh.///Thấu lòng người giữa danh lợi phù hoa///Những cứ tưởng trưởng thành chung bối cảnh ///Trân trọng hơn khi gặp giữa ta bà.