Thứ sáu, 19/04/2024 11:14 (GMT+7)

Họp khẩn vụ cháy chung cư cao cấp ở Sài Gòn làm 13 người chết

MTĐT -  Thứ sáu, 23/03/2018 11:15 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Liên quan đến vụ cháy tại chung cư Carina Plaza, phường 16, quận 8 khiến ít nhất 13 người thiệt mạng và 27 người bị thương, TP HCM đã cho họp khẩn.

Vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 0h sáng 23/3 tại chung cư Carina Plaza, phường 16, quận 8, TP.HCM.

Được biết, ít nhất 13 người thiệt mạng và 27 người bị thương. Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Thiện Nhân chủ trì họp báo khẩn này.

TTXVN đưa tin, ông Võ Văn Hoan, Chánh văn phòng UBND TP Hồ Chí Minh cho biết, Thành phố đã giao cho UBND quận 8 đến những gia đình có người mất để cùng gia đình lo hậu sự và đến bệnh viện để hỗ trợ, động viên các nạn nhân đang bị thương được điều trị. Ngoài ra, bố trí một điểm tại chung cư cho bà con sống trong lô A, nơi xảy ra cháy, để nghỉ ngơi, ăn uống.

Thông tin trên báo Lao Động, sau vụ hỏa hoạn, Chủ tịch Nguyễn Thành Phong chỉ đạo các cơ quan chức năng và chính quyền địa phương lo xử lý tất cả các vấn đề phát sinh sau vụ cháy và trấn an, bảo đảm an toàn cho các hộ dân trong chung cư. 

Về lâu dài, Chủ tịch Nguyễn Thành Phong khẳng định sẽ khẩn trương rà soát và có biện pháp chấn chỉnh tổng thể  chung cư trên địa bàn TPHCM để không tiếp diễn những sự việc tương tự. 

Theo ANTT (TH)

Bạn đang đọc bài viết Họp khẩn vụ cháy chung cư cao cấp ở Sài Gòn làm 13 người chết. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hải Phòng: Bí thư Thành ủy thăm, tặng quà người có công
Chiều 17/4, Ông Lê Tiến Châu- Bí thư Thành ủy Hải Phòng đi thăm, tặng quà thân nhân liệt sĩ, Chiến sĩ Điện Biên, Thanh niên xung phong, Dân công hỏa tuyến tại quận Hải An. Nhân dịp Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 07/5/2024).

Tin mới

Bài thơ: Ếch
Con ếch ngồi ở đáy giếng///Vì sao nó kêu rất to,///và huyênh hoang quá đỗi?///Giương đôi mắt lồi, nó đang chứng tỏ điều chi?