Thứ năm, 28/03/2024 20:26 (GMT+7)

Hộp quà Lagivado siêu 'cute' cho phái đẹp ngày 8/3 có trên Lazada

Mộng Thúy -  Thứ tư, 04/03/2020 10:29 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Hộp quà siêu "cute" của Lagivado là sự lựa chọn hàng đầu đang được ưa chuộng để dành tặng phái đẹp nhân dịp 8/3. Sản phẩm đã xuất hiện trên Lazada để khách hàng có nhiều kênh tìm kiếm.

Có những hộp quà chỉ lướt qua trong đời bạn, nên LAGIVADO không muốn vậy mà muốn lưu dấu với hộp quà siêu xinh xắn, dễ thương, để bạn không nỡ vứt bỏ ngay cả khi đã sử dụng xong. Ngày lễ luôn là dịp thoả đáng để tìm quà, tặng quà và gửi gắm tình cảm. Vì vậy, thương hiệu mỹ phẩm LAGIVADO đã tạo ra món quà tiện dụng, ý nghĩa lại rất dễ thương cho bạn, để chỉ cần mua 1 lần có thể lưu dấu người nhận mãi mãi. 

Hộp quà mỹ phẩm LAGIVADO siêu cute đã có trên Lazada
Hộp quà mỹ phẩm LAGIVADO siêu cute đã có trên Lazada

 Năm 2020, Lazada tổ chức sinh nhật tại Việt Nam, cũng là dịp thuận lợi cho LAGIVADO tung các phần quà cho tín đồ mỹ phẩm Hàn Quốc với vô vàn những ưu đãi lớn. Khách hàng có thể lên gian hàng LazMall của LAGIVADO nhận ưu đãi đặc biệt.

Không những thế, những voucher của LAGIVADO cũng sẽ khiến bạn hài lòng bởi thêm những dịch vụ hữu ích như tư vấn, chăm sóc da miễn phí từ Ms. Phương Thanh- chuyên gia có kiến thức về da và mỹ phẩm số 1, thêm điểm cộng là sự nhiệt tình, ân cần và chu đáo. 

Gần bước sang tuổi 40 nhưng Ms. Phương Thanh- chuyên gia tư vấn da vẫn sở hữu làn da khoẻ đẹp

Được biết sinh nhật Lazada luôn là ngày hội mua sắm cực hot, thu hút hàng triệu khách hàng khắp cả nước, bởi giá cả khuyến mãi sâu, dịch vụ vận chuyển nhanh chóng, tiện ích và đặc biệt các thao tác mua bán cũng ngày càng trở nên đơn giản, chưa kể việc mua sắm online đang trở thành xu hướng tất yếu của thời đại số hoá và tình hình dịch bệnh khiến nhu cầu mua sắm online được lựa chọn. 

Hậu sinh nhật Lazada, các chương trình bán hàng hấp dẫn khách hàng vẫn luôn tiếp tục được duy trì trên LazMall LAGIVADO, nên có lỡ dịp này thì tín đồ mỹ phẩm Hàn Quốc vẫn cứ yên tâm không phải nuối tiếc.

Bạn đang đọc bài viết Hộp quà Lagivado siêu 'cute' cho phái đẹp ngày 8/3 có trên Lazada. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.