Thứ năm, 28/03/2024 22:06 (GMT+7)

HUBT gặp mặt tri ân và chào xuân Nhâm Dần 2022 với lãnh đạo cơ sở thực hành khối sức khỏe

Lam Vy -  Thứ năm, 20/01/2022 18:14 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sáng nay ngày 20/02/2022, Khối Sức khoẻ đã tổ chức buổi gặp mặt tri ân và chào xuân Nhâm Dần 2022 với đại diện các bệnh viện, cơ sở thực hành liên kết làm việc với Nhà Trường.

Buổi gặp mặt đầu xuân về phía Nhà Trường có GS.TS Nguyễn Công Nghiệp – PHT Thường trực; PGS.TS Phạm Dương Châu – PHT phụ trách khối sức khoẻ, chủ nhiệm khoa Răng Hàm Mặt; PGS.TS Đỗ Minh Cương – PHT; Thầy Trần Đức Minh – PHT; GS.TS Lê Anh Tuấn – Chủ nhiệm khoa Y; TS. Lê Ngọc Phan – Phụ trách khoa Dược; TS. Đỗ Văn Bình – Chủ nhiệm khoa Điều dưỡng cùng với các thầy/cô giáo và sinh viên đại diện Khối Sức Khỏe.

Về phía các cơ sở hợp tác thực hành có Th.S Vũ Đăng Hưng – Phó Trưởng phòng TCCB Bệnh viện Việt Đức; PGS.TS Đào Quang Minh – GĐ Bệnh viện Thanh Nhàn; BSCK2. Nguyễn Quốc Hưng – GĐ Bệnh viện Da liễu; BS. Lê Danh Đông – Trưởng phòng KHTH Bệnh viện Mắt TW, Th.S Nguyễn Thị Ngọc Hà – Bệnh viện Ung bướu; Th.S Nguyễn Mạnh Cường – Phòng KHTH Bệnh viện Việt Nam Cuba; Th.S Đào Thanh Trung – Trưởng phòng TCCB Viện sốt rét – Ký sinh trùng – Côn trùng Trung ương; Th.S Nguyễn Thị Thu Hương – đại diện khoa Dược Bệnh viện Hữu Nghị; PGS. TS Phạm Thanh Hà – Phó GĐ Bệnh viện Răng Hàm Mặt TWHN, TS. Nguyễn Đình Dũng – GĐ Bệnh viện Dệt may; Bà Nguyễn Hoàng Yến – Phó GĐ TTYT Quận Hai Bà Trưng; TS. Cao Thị Hoa- Trưởng Phòng Y tế Quận Hai Bà Trưng và Th.S Võ Thị Quế - đại diện Công ty Cổ phần Tập đoàn Merap.

tm-img-alt

Đại diện các Bệnh viên, cơ sở Y tế, Nhà máy dược phẩm chụp ảnh lưu niệm cùng BGH và cán bộ giảng viên Khối Sức khỏe.

Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội được thành lập tháng 6 năm 1996, do Giáo sư Trần Phương - Chủ tịch Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam, nguyên Ủy viên Trung ương ĐCSVN (Khóa IV và V), nguyên Phó Chủ tịch Hội đồng Bộ trưởng- làm Hiệu trưởng. Là cơ sở đào tạo đa ngành, đa lĩnh vực (trên 27 ngành) ; đa cấp (Cao đẳng, Đại học, Thạc sĩ, Tiến sĩ), đa hình thức (Chính quy, Liên thông, Vừa làm-vừa học, Từ xa). Trường xác định sứ mệnh của mình là đào tạo các nhà Kinh tế và các nhà Kỹ thuật – Công nghệ thực hành ; Bác sĩ, Dược sĩ, Cử nhân Điều dưỡng giỏi y thuật và giàu y đức tạo nguồn nhân lực trình độ cao cho sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước.

tm-img-alt
GS.TS Nguyễn Công Nghiệp - Phó Hiệu trưởng Thường trực Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội.

Từ những ngày đầu thành lập đến nay Khối sức khỏe của Nhà trường đã cùng nhau đánh dấu mốc 5 năm hình thành và phát triển, dù là một khối ngành non trẻ của Trường nhưng nhờ sự dẫn dắt của ban Chủ nhiệm các Khoa - những Bác sĩ có tay nghề cao, là những cây đa cây đề trong ngành Y học Việt Nam, Khối Sức khỏe Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Vẫn không ngừng phát triển để góp phần vào sự nghiệp chữa bệnh cứu người.

tm-img-alt

PGS.TS Phạm Dương Châu – PHT phụ trách khối sức khoẻ, chủ nhiệm khoa Răng Hàm Mặt bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đến các cơ sở Y tế, bệnh viện và Nhà máy đã hợp tác với Nhà trường trong 2 năm vừa qua.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Phạm Dương Châu – PHT phụ trách khối sức khoẻ, chủ nhiệm khoa Răng Hàm Mặt bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đến các cơ sở Y tế, bệnh viện và nhà máy đã cùng hợp tác với Nhà trường trong những năm vừa qua. Năm 2021 là một năm đầy biến động đối với tất cả chúng ta, trong 5 năm vừa qua thầy và trò trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội dưới sự chỉ đạo sát sao của BGH đã đạt được rất nhiều thành tích đáng khen ngợi. Trong giai đoạn vừa qua tổng số tại Việt Nam có 62 trường Công lập và 42 trường Tư thục thực hiện đào tạo nhân lực về Y tế. Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ tự hào khi là một trong sáu trường Tư thục có số lượng giảng viên đông và chất lượng nhất được Bộ Y tế công nhận. Từ đó có thể thấy được sự quan tâm của Nhà trường đối với sự phát triển của Khối sức khỏe.

tm-img-alt

GS.TS Lê Anh Tuấn – Chủ nhiệm khoa Y là người cùng với GS Trần Phương – Hiệu trưởng Nhà trường đặt nền móng cho sự hình thành và phát triển của Khối ngành Sức khỏe.

Trong những năm qua, số lượng sinh viên Khối Sức khỏe đạt thành tích sinh viên giỏi – suất xắc thuộc top trong 4 khối Kỹ Thuật – Ngoại ngữ - Sức Khỏe – Kinh tế của Nhà trường, ngoài sự giúp đỡ của các thầy cô Nhà trường phải kể đến các thầy các cô ở các Bệnh viện, Nhà máy và Trung tâm đã tận tình chỉ bảo các em trong suốt hai năm qua. Với số lượng 18 Bệnh viên và 5 Nhà máy cùng với 234 giảng viên thỉnh giảng là các Bác sĩ đến từ các Bệnh viện uy tín tại Việt Nam, Khối Sức khỏe của Nhà Trường đang ngày một phát triển tiến tới một tương lai đào tạo thành công thêm rất nhiều các Dược sĩ, Bác sĩ và Điều dưỡng viên góp phần cho sự nghiệp phát triển Y học Nước nhà.

 Trong năm 2021, phối hợp với TTYT Quận Hai Bà Trưng, sinh viên Khối ngành Sức khỏe của Nhà trường đã tham gia vào công tác chống dịch tại địa bàn phường Hai Bà Trưng. Các em sinh viên tình nguyện đã cùng các cán bộ Y tế lấy mẫu test, hướng dẫn tiêm chủng cho người dân. Thời gian gần đây, để sinh viên Khối Sức khỏe và cán bộ Nhà trường có thể yên tâm đến trường học tập và làm việc, Nhà trường đã thực hiện lấy mẫu xét nghiệm nhanh hàng tuần có sự giúp đỡ của các em sinh viên.

tm-img-alt

PGS.TS Đào Quang Minh – GĐ Bệnh viện Thanh Nhàn phát biểu tại buổi gặp mặt.

PGS.TS Đào Quang Minh – GĐ Bệnh viện Thanh Nhàn rất vui khi thấy được sự quan tâm của Nhà trường đến với sự nghiệp đào tạo nhân lực Y tế của Khối ngành Sức khỏe. Các thầy cô của các Khoa Y, Dược, Điều dưỡng và Răng Hàm Mặt Nhà trường đều là những bậc tiền bối đi trước  đã giúp đỡ rất nhiều các lớp bác sĩ của đất nước. Bác sĩ cũng mong rằng trong những năm tới các Bệnh viện và các cơ sở Y tế được Nhà trường tin cậy sẽ tiếp tục tiếp đón các em sinh viên đến để học tập và thực tập phục vụ cho tương lai.   

 Năm Nhâm Dần sắp tới, Nhà trường mong rằng các thầy các cô tại các Trung tâm, bệnh viện và Nhà máy sẽ tiếp tục đón nhận các em sinh viên để tạo cho các em những bài học thực tế để các em chuẩn bị cho những kỳ thi sắp tới vì sự nghiệp đào tạo nguồn nhân lực Y tế Nước nhà./.

Bạn đang đọc bài viết HUBT gặp mặt tri ân và chào xuân Nhâm Dần 2022 với lãnh đạo cơ sở thực hành khối sức khỏe. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Dạy triết ở Trường ĐH VinUni
Trong các tiết học Triết học, thay vì lý thuyết suông về các vấn đề vĩ mô, sinh viên VinUni sẽ được học cách nghi ngờ, cách phản biện, không tin lời người khác nói, thậm chí là không nghĩ lời giảng viên luôn đúng.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.