Thứ sáu, 19/04/2024 21:43 (GMT+7)

Cận cảnh chuỗi các khách sạn hạng sang mà Bitexco đã thâu tóm

Nguyễn Hiền -  Thứ bảy, 09/06/2018 08:21 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhiều khách sạn hạng sang có vị trí “vàng” dọc đại lộ Lê Lợi và nằm cạnh sông Hương của Công ty Cổ phần Du lịch Hương Giang đã được chuyển nhượng lại cho Tập đoàn Bitexco...

Vừa qua, trên một số tờ báo đăng tải thông tin về những lùm xùm xung quanh việc UBND tỉnh Thừa Thiên- Huế sang tay hơn 60% cổ phần tại Công ty Du lịch Hương Giang cho Tập đoàn Bitexco.

Theo thông tin đó, Bitexco được sở hữu nhiều tài sản có giá trị lớn của Du lịch Hương Giang như chuỗi khách sạn hạng sang có vị trí vàng dọc theo đại lộ Lê Lợi và nằm cạnh sông Hương như Sài Gòn Morin (30 Lê Lợi), Hương Giang Resort & Spa (51 Lê Lợi), La Residence (số 5 Lê Lợi), ngoài ra còn có khách sạn Citadel trên đường Trường Chinh.

Dưới đây là một số hình ảnh về chuỗi khách sạn hạng sang của Công ty Du lịch Hương Giang đã chuyển nhượng lại cho Tập đoàn Bitexco mà PV Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử ghi nhận được.

Saigon Morin có địa chỉ tại Số 30 Lê Lợi, TP Huế nằm ngay đầu cầu Trường Tiền, bên bờ sông Hương với bốn mặt tiền đường lớn, góc đường ngã tư Lê Lợi và Hùng Vương. Đây là khách sạn tiêu chuẩn 4 sao, xây dựng trên khu đất rộng khoảng 7.000m2 với 183 phòng. Hương Giang sở hữu 50% (tính đến 4/2016).
Khách sạn La Residence tại số 5 Lê Lợi, TP Huế, đây là khách sạn 5 sao đầu tiên tại Tp Huế đang được mở rộng ra bờ sông Hương với quy mô khoảng 1,7ha. Hương Giang sở hữu 49% (tính đến 4/2016).
Nằm trong chuỗi khách sạn hạng sang là khách sạn Hương Giang Resort & Spa.
Khách sạn Citadel tọa lạc tại 37 Trường Chinh, TP.Huế.
Công ty CP Du lịch Mỹ An (xã Phú Dương, huyện Phú Vang) là một Công ty trực thuộc của Công ty Hương Giang. Tại hội nghị xúc tiến đầu tư Huế năm 2016, Công ty CP Du lịch Mỹ An đã nhận Quyết định Chủ trương đầu tư cho Dự án Khu Nghỉ dưỡng nước nóng Mỹ An Huế với tổng vốn đăng ký đầu tư 544,8 tỷ đồng.
Bạn đang đọc bài viết Cận cảnh chuỗi các khách sạn hạng sang mà Bitexco đã thâu tóm. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...