Thứ tư, 24/04/2024 15:55 (GMT+7)

Huế: Dừng tất cả xe tuyến cố định đi và đến Đà Nẵng từ 0h ngày 9/5

Đinh Nga -  Thứ bảy, 08/05/2021 19:49 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sở Giao thông Vận tải tỉnh Thừa Thiên Huế vừa có công văn về việc tạm dừng các tuyến xe cố định đi và đến TP Đà Nẵng.

     Tối 8/5, Sở Giao thông Vận tải TP. Đà Nẵng có văn bản về việc tạm dừng hoạt động vận tải khách của xe tuyến cố định, xe hợp đồng, xe du lịch, xe taxi, xe buýt đến tỉnh Thừa Thiên Huế và dừng hoạt động trung chuyển người, xe máy qua hầm đường bộ Hải Vân để phòng, chống dịch COVID-19.

Văn bản về việc tạm dừng hoạt động vận tải khách của xe tuyến cố định, xe hợp đồng, xe du lịch, xe taxi, xe buýt đến tỉnh Thừa Thiên Huế của Sở GTVT TP Đà Nẵng.

     Cùng ngày, Sở GTVT tỉnh Thừa Thiên Huế có công văn về nội dung trên. Cụ thể, từ 0h sáng 9/5, tạm dừng hoạt động vận tải khách của xe tuyến cố định, xe hợp đồng, xe du lịch, xe taxi, xe buýt đến thành phố Đà Nẵng và ngược lại, đồng thời dừng hoạt động trung chuyển người, xe máy qua hầm đường bộ Hải Vân để phòng, chống dịch COVID-19 cho đến khi có thông báo mới.

Xe khách chạy tuyến cố định tại Bến xe Đà Nẵng.

    Được biết, TP Đà Nẵng và tỉnh Thừa Thiên Huế là 2 địa phương có vị trí địa lý liền kề nhau. Người dân của 2 địa phương hằng ngày thường xuyên qua lại để trao đổi hàng hóa, học tập và sinh sống. Việc tạm ngừng các hoạt động vận tải giữa 2 nơi là một giải pháp phù hợp và kịp thời nhằm ngăn chặn dịch bệnh Covid - 19 lây lan.

Bạn đang đọc bài viết Huế: Dừng tất cả xe tuyến cố định đi và đến Đà Nẵng từ 0h ngày 9/5. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

“Thành phố xanh” Freiburg
Thành phố Freiburg của Đức được coi là “Thành phố năng lượng mặt trời” hay “Thành phố xanh” của châu Âu, được biết đến với các chính sách môi trường ấn tượng và nguồn năng lượng mặt trời dồi dào.