Thứ sáu, 29/03/2024 00:07 (GMT+7)

Huế: Nhiều lãnh đạo xã vắng mặt trong giờ hành chính

Nguyễn Hiền -  Thứ năm, 30/08/2018 09:03 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Theo quy định, giờ làm việc của UBND xã Quảng Vinh buổi chiều bắt đầu từ 13h30 nhưng nhiều lãnh đạo của xã này không có mặt ở cơ quan với lý do “mệt” vì đi đám cưới.

Khoảng 14h ngày 28/8, chúng tôi đến trụ sở của UBND xã Quảng Vinh (huyện Quảng Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế) để liên hệ làm việc liên quan đến vấn đề cải tạo khơi thông dòng chảy và vận chuyển khoáng sản ra khỏi địa bàn xã Quảng Vinh. Tuy nhiên, trụ sở UBND lại không có một lãnh đạo nào.

Tại thời điểm trên, theo ghi nhận, dù đã vào giờ hành chính hơn 30 phút nhưng nhiều lãnh đạo của xã này vẫn chưa đến cơ quan làm việc. Đáng nói hơn, các phòng làm việc của Chủ tịch, Phó chủ tịch xã đều trong trạng thái “cửa đóng then cài” không một bóng người bên trong.

Trụ sở UBND xã Quảng Vinh. Ảnh: Nguyễn Hiền.

Trong khi đó, các phòng, ban còn lại thì mọi người đang ráo riết bắt tay vào công việc. Chúng tôi đi đến văn phòng UBND xã để liên hệ làm việc, tuy nhiên một nữ cán bộ tại phòng này cho biết: “Hiện lãnh đạo xã chưa đến cơ quan, có gì anh cứ liên lạc theo số điện thoại để trao đổi”.

Sau đó chúng tôi liên hệ qua điện thoại với ông Hồ Quang Hóa – Chủ tịch UBND xã Quảng Vinh thì vị này cho biết vì "trưa nay tôi vừa đi “ăn cưới” một người bà con nên giờ “mệt quá, anh thông cảm, hẹn bữa khác".

Phòng của Chủ tịch và Phó chủ tịch xã Quảng Vinh vẫn “cửa đóng then cài” dù đang trong giờ hành chính. Ảnh: Nguyễn Hiền.

Một lúc sau chúng tôi tiếp tục liên hệ với ông Hồ Tịnh Ân – Phó chủ tịch UBND xã thì ông này cho biết hiện ông không có ở cơ quan. Ông Ân nói rằng lĩnh vực mà phóng viên muốn tìm hiểu do ông Trần Tấn Hành, Phó chủ tịch UBND xã phụ trách. Chúng tôi lại đến phòng của ông Trần Tấn Hành nhưng cửa phòng còn đóng. Đến khoảng 14h giờ 20 phút, ông Hành mới đến cơ quan.

Thời gian làm việc buổi chiều bắt đầu là 13 giờ 30 phút nhưng đến 14 giờ 20 phút lãnh đạo xã Quảng Vinh vẫn không có ở cơ quan. Ảnh: Nguyễn Hiền.

Trao đổi với, PV, ông Hành cho biết về vấn đề này ông không quản lý nên không thể trả lời. "Có gì anh em thông cảm hôm nay mấy anh em bận đi ăn cưới nên đến cơ quan hơi muộn một tí", ông Hành nói.
Chiều cùng ngày, trao đổi với PV Môi trường và Đô thị Việt Nam, ông Nguyễn Đình Đức – Chủ tịch UBND huyện Quảng Điền cho biết: "Trước tiên cảm ơn mấy anh em đã thông tin, về vấn đề này tôi sẽ cho anh em kiểm tra, xác minh lại".

Bạn đang đọc bài viết Huế: Nhiều lãnh đạo xã vắng mặt trong giờ hành chính. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.