Thứ sáu, 29/03/2024 03:35 (GMT+7)

Hưởng ứng chiến dịch “Hãy làm sạch biển – Tử tế với đại dương”

MTĐT -  Thứ năm, 19/09/2019 08:01 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Vào ngày 21/9 tới đây, hơn 1.000 thanh niên tại Bình Thuận sẽ tiếp tục ra quân hưởng ứng chiến dịch làm sạch biển, phòng chống rác thải nhựa do TMS Group phối hợp tổ chức.

Trong các ngày 7/9 và 15/9, Tập đoàn TMS đã phối hợp cùng tỉnh đoàn Bình Định, Quảng Bình tổ chức thành công lễ ra quân chiến dịch “Hãy làm sạch biển – Tử tế với đại dương” với sự hưởng ứng của đông đảo thanh niên, CBNV TMS Group và người dân địa phương.

Bình Thuận là điểm đến tiếp theo trong chuỗi sự kiện “Hãy làm sạch biển – Tử tế với đại dương”. Đây là nơi mà câu chuyện về tình yêu với biển, với Tổ quốc sẽ được lan tỏa và truyền cảm hứng mạnh mẽ tới cộng đồng, người dân Bình Thuận, góp phần thay đổi nhận thức và thúc đẩy những hành động tích cực của các cá nhân, tổ chức, cùng chung tay trong việc phòng chống rác thải nhựa. Thông qua chương trình, TMS Group mong muốn lan truyền tới cộng đồng thông điệp hết sức nhân văn: “Tử tế với đại dương” – là tử tế với cuộc sống của chính mình. Đặc biệt, đồng hành cùng chương trình còn có sự tham gia của báo Tiền Phong – cơ quan trung ương của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Dự kiến, sau lễ ra quân chiến dịch tại quảng trường Nguyễn Tất Thành (TP. Phan Thiết), sáng ngày 21/9, hơn 1.000 đoàn viên thanh niên và người dân địa phương sẽ cùng tham gia chuỗi hoạt động có ý nghĩa thiết thực như: diễu hành tuyên truyền về phòng chống rác thải nhựa qua các tuyến phố Tôn Đức Thắng - Từ Văn Tư nối dài – Vòng xoay 19/0 – Trần Hưng Đạo – Thủ Khoa Huân – Lê Hồng Phong – Hải Thượng Lãn Ông...; trưng bày và trao giải cuộc thi ảnh “Vì một môi trường không rác thải nhựa”, triển lãm ảnh “Tác hại của rác thải nhựa với biển” tại công viên Đồi Dương.

Đặc biệt, ngày hội tái chế với chủ đề “Hành trình thứ 2 của lốp xe” cũng sẽ được tổ chức nhằm nâng cao ý thức của người dân về bảo vệ môi trường biển, ngăn ngừa thảm họa “ô nhiễm trắng” cho đại dương. Cuộc thi là dịp để các đoàn viên thanh niên phát huy khả năng sáng tạo, sự khéo léo, thông minh trong việc tận dụng tối ưu những chiếc lốp xe cũ kết hợp một số vật liệu rác thải, tái chế thành đồ chơi, dụng cụ học tập cho các em thiếu nhi. Đó sẽ là những món quà thiết thực mà ban tổ chức trao tặng cho các trường học, góp phần làm sinh động thêm các khu vui ngoài trời ở các xã khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Đại diện TMS Group cùng ban tổ chức cuộc thi tái chế từ rác thải nhựa thăm khu trưng bày sản phẩm của thanh niên Quảng Bình ngày 15/09

Được biết, bên cạnh các hoạt động xã hội ý nghĩa vì cộng đồng, hiện nay, Tập đoàn TMS tiếp tục phát triển mở rộng các lĩnh vực hoạt động trong đó trọng tâm là bất động sản. 

Ngày 22/9 tới đây, Tập đoàn TMS sẽ đồng hành cùng UBND tỉnh Bình Thuận tổ chức Hội nghị xúc tiến đầu tư năm 2019. Đây sẽ là dịp để các doanh nghiệp, nhà đầu tư gặp gỡ, đối thoại với tỉnh; mở ra các cơ hội đầu tư mới tại tỉnh Bình Thuận.

Bạn đang đọc bài viết Hưởng ứng chiến dịch “Hãy làm sạch biển – Tử tế với đại dương”. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Việt Nam nỗ lực giải quyết ô nhiễm nhựa
Ngày 26/4, tại TP.HCM, Bộ TN&MT chủ trì phối hợp với các đơn vị tổ chức hội thảo tham vấn với các bên liên quan về xây dựng kịch bản đàm phán cũng như kiến nghị xoay quanh Bản dự thảo số “0” sửa đổi của Thỏa thuận toàn cầu về ô nhiễm nhựa.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.