Thứ sáu, 29/03/2024 13:01 (GMT+7)

Huyện Đắk Song: Đường thi công ì ạch, người dân bức xúc !

Lâm Sơn -  Thứ bảy, 18/03/2023 16:36 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Người dân phản ánh đơn vị thi công tuyến đường liên xã Đắk N’drung – Thôn 6, Nam Bình, huyện Đắk Song, tỉnh Đắk Nông thi công ì ạch, có dấu hiệu kém chất lượng.

Theo phản ánh của người dân, việc đơn vị thi công tuyến đường liên xã Đắk N’drung – Thôn 6, Nam Bình, huyện Đắk Song, tỉnh Đắk Nông thi công rất chậm chạm và có dấu hiệu kém chất lượng.

Được biết, tuyến đường giao thông liên xã Đắk N’drung – Thôn 6, Nam Bình, huyện Đắk Song với chiều dài thi công hơn 18km và mức đầu tư là 82 tỷ đồng do Ban quản lý dự án huyện Đắk Song làm chủ đầu tư.

tm-img-alt
Một đoạn đường dài đã được đơn vị thi công trải đá nền

Ngày 16/03/2023, Phóng viên đã có mặt tại tuyến đường này ghi nhận cho thấy, một đoạn ngắn đường đã được thi công xong, còn lại phần lớn tuyến đường đã được đơn vị thi công trải đá nền, một đoạn ngắn thì đang được đổ bê tông và những khu vực được đã được trải đá nền có lẫn đá tạp, đá xỉ không đảm bảo chất lượng thi công công trình.

tm-img-alt
Đá tạp, đá xỉ không đảm bảo chất lượng thi công

Và đặc biệt, di chuyển cả một quãng đường dài đang thi công, Phóng viên chỉ ghi nhận, thấy một chiếc xe lu nằm bên đường và không ghi nhận thấy phương tiện máy móc thi công tuyến đường, đi sâu vào trong thì Phóng viên ghi nhận một đoạn ngắn có 3 đến 4 người đang đổ bê tông.

tm-img-alt
Không ghi nhận thấy phương tiện máy móc thi công mà chỉ có một vài người đang đổ bê tông và một máy lu để bên đường

Một số người dân sinh sống ở đây cũng cho biết: tại đây có nhiều đoạn là đường đất và nhiều đoạn đường trước giờ là đường nhựa nay đã xuống cấp, giờ được đầu tư xây dựng, nâng cấp mà đơn vị thi công lại thi công vật liệu kém chất lượng thì con đường này lại chẳng mấy mà hư hỏng lại, đặc biệt con đường này đã thi công cả hơn một năm nay mà cứ ì ạch, không thấy phương tiện máy móc thi công gì cả, người dân đi lại bụi bặm, di chuyển rất khó khăn.

Trước những phản ánh về chất lượng công trình thi công không đảm bảo, ngày 17/3/2023, ông Trần văn Quảng, Giám đốc Ban quản lý dự án và Phát triển quỹ đất huyện Đắk Song, cho biết: “Bên em phát hiện là đúng đó, ngày hôm qua bên anh cho người vô kiểm tra rồi, ghi nhân sự việc tụi em phản ánh là đúng, anh đã yêu cầu nhà thầu những đá nào không đạt yêu cầu là phải lột ra hết”.

Liên quan đến việc, Phóng viên ghi nhận không thấy phương tiện máy móc thi công tuyến đường thì ông Quảng cho hay: “Tụi anh cũng đang mời nhà thầu lên làm việc”.  Qua trao đổi, ông Quảng cũng cho biết thêm: “Tuyến đường được đầu tư 82 tỷ đồng và do Công ty Băng Dương là đơn vị thi công”.

Từ việc người dân bức xúc đơn vị thi công tuyến đường liên xã Đắk N’drung – Thôn 6, Nam Bình, huyện Đắk Song ì ạch, sử dụng vật liệu không đảm bảo. Đề nghị các cơ quan chức năng của tỉnh Đắk Nông cần có giải pháp rõ ràng, chỉ đạo đơn thi công tuyến đường trên đẩy nhanh tiến độ, đồng thời làm rõ trách nhiệm trong việc sử dụng vật liệu không đảm bảo, xử lý nghiêm theo quy định.

Bạn đang đọc bài viết Huyện Đắk Song: Đường thi công ì ạch, người dân bức xúc !. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Xuyên đêm cùng Công an TP Biên Hòa xử lý "thần men"
Lực lượng CSGT-TT Công an TP Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) đang triển khai lực lượng tổ chức tuần tra, kiểm soát xử lý các lỗi vi phạm đặc biệt là các trường hợp vi phạm nồng độ cồn, ma túy, tốc độ,... nhằm đảm bảo trật tự an toàn giao thông trên địa bàn.

Tin mới