Thứ bảy, 20/04/2024 06:11 (GMT+7)

HV Nông nghiệp Việt Nam điểm sàn xét tuyển từ 17,5 điểm

MTĐT -  Thứ năm, 18/07/2019 10:16 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Học viện Nông nghiệp Việt Nam vừa công bố ngưỡng điểm nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển đại học hệ chính quy của trường năm 2019.

Học viện tuyển sinh đại học hệ chính quy theo 3 phương thức là Xét tuyển thẳng; Xét theo kết quả học tập THPT; Xét theo kết quả thi THPT quốc gia năm 2019.

Đối với phương thức xét theo kết quả thi THPT quốc gia năm 2019, mới đây trường cũng đã chính thức công bố ngưỡng điểm sàn xét tuyển vào trường. Theo đó, mức điểm các ngành dao động từ 17,5 - 20 điểm.

Ngưỡng điểm nhận hồ sơ xét tuyển theo kết quả thi THPT quốc gia nêu trên là tổng điểm các môn thi theo thang điểm 10 đã nhân hệ số 2 đối với môn chính tương ứng với từng tổ hợp xét tuyển và được làm tròn đến 0,25 đối với học sinh phổ thông thuộc khu vực 3.

Học sinh thuộc diện ưu tiên theo đối tượng và khu vực (nếu có) được cộng điểm ưu tiên theo quy định. Mức chênh lệch điểm trúng tuyển giữa các nhóm đối tượng là 1,0 điểm và giữa các khu vực kế tiếp là 0,25 điểm.

Trường cũng đã công bố danh sách trúng tuyển theo phương thức xét tuyển thẳng. Thí sinh có thể tra cứu TẠI ĐÂY.

Danh sách thí sinh trúng tuyển dựa trên kết quả học tập bậc THPT, thí sinh có thể tra cứu TẠI ĐÂY.

Ngưỡng điểm sàn xét tuyển từng ngành cụ thể như sau:

Bạn đang đọc bài viết HV Nông nghiệp Việt Nam điểm sàn xét tuyển từ 17,5 điểm. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...