Thứ ba, 19/03/2024 10:18 (GMT+7)

In tên hơn 10.000 cán bộ nhân viên lên tòa nhà, VPBank nhận kỷ lục Việt Nam

MTĐT -  Thứ sáu, 12/08/2022 16:46 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 12/8, Tổ chức kỷ lục Việt Nam đã chính thức trao cho VPBank danh hiệu kỷ lục: “Bảng quảng cáo gắn tên cán bộ, nhân viên trên kính tòa nhà có diện tích lớn nhất Việt Nam”.

Tấm bảng quảng cáo khổng lồ của VPBank có tổng diện tích kỷ lục gần 2.000 m2 chạy dọc theo chiều cao của tòa nhà đặt Hội sở chính của ngân hàng tại địa chỉ số 89 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội. Tấm biển này có thể được nhìn thấy từ khoảng cách vài kilomet, thực sự gây ấn tượng mạnh đối với bất kỳ người dân nào đi qua khu vực lân cận các con phố Thái Hà, Láng Hạ, Hoàng Cầu, Huỳnh Thúc Kháng...

Để tạo ra tấm bảng điện tử có kích thước kỷ lục này, VPBank đã sử dụng những tấm decal chất liệu cao cấp, huy động hàng chục máy móc hiện đại cùng nhân công thi công liên tục trong vòng 24 ngày và chính thức được xác lập kỷ lục vào ngày 12/8/2022 – đúng ngày kỷ niệm 29 năm thành lập Ngân hàng.

tm-img-alt
Toàn cảnh tòa nhà VPBank với bảng quảng cáo kỷ lục quốc gia

Không chỉ có kích thước “khủng”, điểm đặc biệt nhất của tấm biển này chính là thông điệp “Vì một Việt Nam Thịnh Vượng” được tạo thành từ tên của toàn bộ hơn 10.000 cán bộ công nhân viên (CBNV) của Ngân hàng. Mọi người có thể tìm thấy tên của mình trên bức ảnh chụp tòa nhà có độ siêu phân giải 9 tỷ pixel được ghép bởi 2.929 ảnh đơn với hơn 2,9 giờ chụp liên tục và 299 giờ xử lý hậu kỳ.

Đây là một điểm nhấn quan trọng vinh danh những đóng góp của các CBNV như một mắt xích không thể thiếu trong quá trình phát triển của VPBank. Trước đó, tòa nhà VPBank là tòa đầu tiên tại Hà Nội lắp đặt và vận hành hệ thống trang trí đèn led ma trận, thu hút sự chú ý của công chúng qua hàng loạt sự kiện như AFF Cup, SEA Games...

Tên các cán bộ nhân viên được gắn trên bảng quảng cáo kỷ lục.
Tên các cán bộ nhân viên được gắn trên bảng quảng cáo kỷ lục.

Đại diện VPBank cho biết, dịp kỷ niệm 29 năm ngày thành lập VPBank (12/8/1993 - 12/8/2022) đánh dấu nhiều cột mốc quan trọng của ngân hàng với việc tái định vị thương hiệu, đặt mục tiêu trở thành ngân hàng tư nhân hàng đầu Việt Nam, cam kết hiện thực hóa sứ mệnh “Vì một Việt Nam thịnh vượng”.

Theo kết quả kháo sát năm 2022 do McKinsey (Công ty tư vấn quản lý toàn cầu) công bố, VPBank thuộc nhóm 25% các ngân hàng trên thế giới có chỉ số Sức khỏe tổ chức OHI tốt nhất toàn cầu. Kết quả này cho thấy VPBank đang có một tổ chức mạnh; một đội ngũ lãnh đạo, cán bộ nhân viên nhiệt huyết, đì kèm với những chính sách nhân sự đang nằm trong top đứng đầu để thúc đẩy sức mạnh của tổ chức.

“Để có được vị thế hàng đầu như ngày hôm nay, công đầu tiên và lớn nhất thuộc về các thế hệ CBNV của ngân hàng và nhân dịp này chúng tôi muốn gửi lời tri ân sâu sắc nhất tới các anh chị em, những người đã và đang gắn bó với từng cột mốc phát triển của VPBank, nỗ lực hàng ngày để VPBank ngày một phát triển hơn”, vị đại diện khẳng định.

Mỗi năm, VPBank tổ chức hàng chục chương trình văn hóa doanh nghiệp từ các giải thể thao như chương trình sinh tồn "VPBank Commandos" độc đáo cho đến các cuộc thi sắc đẹp như "Mr.&Ms.VPBank", ca hát "Sing&Dance" hay thi tài kiến thức với "Trạng nguyên VPBank"… Các hoạt động phong trào nội bộ được tổ chức thường xuyên đã tạo ra sân chơi và tăng tinh thần gắn kết cho CBNV sau những giờ làm việc căng thẳng.

Nhờ đó, trong khuôn khổ giải thưởng HR Excellence năm 2021, VPBank lần đầu tiên trở thành doanh nghiệp có chính sách “Đào tạo và Phát triển nhân viên tốt nhất" & "An sinh môi trường làm việc tốt nhất”. Năm 2019, VPBank cũng từng được Tổ chức đánh giá nhân sự châu Á (HR Asia) bình chọn là "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á" bên cạnh các tập đoàn đa quốc gia như Nestle, Heineken, Deloitte,...

Nhiều hoạt động ý nghĩa sẽ được VPBank triển khai dịp sinh nhật.
Nhiều hoạt động ý nghĩa sẽ được VPBank triển khai dịp sinh nhật.

Bên cạnh hành động tri ân ý nghĩa dành cho người lao động, VPBank còn triển khai chuỗi chương trình ưu đãi giảm lãi suất, khuyến mại, quay số trúng thưởng lớn trên toàn quốc mang tên “Hòa sắc thịnh vượng” với nhiều phần quà ý nghĩa, trong đó giải đặc biệt là chiếc ô tô Mercedes-Benz C200 Avantgarde 2022 trị giá 1,7 tỷ đồng.

Ngoài ra, hàng loạt các chương trình văn hóa - giải trí khác cũng sẽ được VPBank đồng thời tổ chức tại các thành phố lớn như một “món ăn tinh thần” dành tặng cho khách hàng như: Thông điệp tri ân khách hàng trên các biển tấm lớn tại các vị trí đẹp nhất của Hà Nội, Hải Phòng và TP. Hồ Chí Minh; 2 chuyến xe “Thịnh Vượng” chạy khắp các chi nhánh trên địa bàn Thủ đô và TP. Hồ Chí Minh để gửi tặng các phần quà bất ngờ tới khách hàng.

Đặc biệt, trong hai ngày cuối tuần 13 - 14/8/2022, VPBank sẽ tổ chức minishow quy tụ các gương mặt “hot” của giới trẻ như Suni Hạ Linh, Ngọt, Chillies…cùng các hoạt động hoạt náo và bốc thăm may mắn tại không gian văn hóa phố đi bộ Hồ Gươm, Hà Nội.

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ: 1900 545 415/ (0247) 304 5415 hoặc truy cập website: www.vpbank.com.vn

Bạn đang đọc bài viết In tên hơn 10.000 cán bộ nhân viên lên tòa nhà, VPBank nhận kỷ lục Việt Nam. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nghệ An: Quỳ Châu có tân Chủ tịch UBND huyện
Sáng 18/3, Hội đồng Nhân dân huyện Quỳ Châu khóa XX, nhiệm kỳ 2021 - 2026 khai mạc Kỳ họp thứ 14 (kỳ họp chuyên đề). Dự kỳ họp có đồng chí Nguyễn Như Khôi - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Lãnh đạo một số Sở, ban ngành.