Thứ năm, 25/04/2024 05:48 (GMT+7)

Ít nhất 25 người thương vong vụ sập nhà ở Tây Ban Nha

MTĐT -  Thứ hai, 05/03/2018 11:39 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Khoảng 20 người bị thương, 5 người tử vong trong vụ sập căn hộ chung cư ở Poznan, miền Tây Ba Lan.

Vụ việc xảy ra sáng 4/3 khi một vụ nổ bất ngờ xảy ra, phá hủy hoàn toàn 4 trong 18 căn hộ của tòa chung cư. Cảnh sát đã phong tỏa hiện trường để phục vụ cho công tác cứu hộ và điều tra.

Chính quyền địa phương cho rằng nổ khí gas là nguyên nhân dẫn tới vụ sập nhà. Tuy nhiên, công tác điều tra bắt đầu vào ngày 5/3 và nguyên nhân thực sự sẽ được công bố sau khi các điều tra viên hoàn tất công việc của mình.

Ngôi nhà bị sập ở Poznan. (Nguồn: AP)

Theo giới chức địa phương, vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn, trong tòa nhà này có 40 người.

Hiện lực lượng cứu hộ vẫn đang nỗ lực tìm kiếm những người mắc kẹt trong đống đổ nát.

Do tòa nhà ở trong tình trạng nguy hiểm nên lực lượng lính cứu hỏa vẫn phải có mặt tại hiện trường để thu dọn gạch vụn và đảm bảo an toàn cho những người xung quanh.

T/H

Bạn đang đọc bài viết Ít nhất 25 người thương vong vụ sập nhà ở Tây Ban Nha. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

“Thành phố xanh” Freiburg
Thành phố Freiburg của Đức được coi là “Thành phố năng lượng mặt trời” hay “Thành phố xanh” của châu Âu, được biết đến với các chính sách môi trường ấn tượng và nguồn năng lượng mặt trời dồi dào.

Tin mới

Bài thơ: Chuyện thế nhân
Bạn thân hỡi giữa thế giới bao la///Mình cứ sống cuộc đời mình là đủ///Màng làm chi lời khen - chê đủ thứ///Cứ an yên và hết mực chân thành