Thứ ba, 16/04/2024 11:28 (GMT+7)

“Jjim Jil Bang Spa - Massage Khỏe” Địa điểm nổi tiếng tại Gia Lai

BAN MAI -  Chủ nhật, 19/07/2020 19:09 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Để giúp bạn giải tỏa trạng thái mệt mỏi sau ngày làm việc, ANAN Jjim Jil Bang Spa–Massage Khỏe (69 Hùng Vương, Pleiku, Gia Lai) là địa chỉ Massage lành mạnh nổi tiếng ở Gia Lai dành cho cả nam lẫn nữ.

Thiên đường thư giãn ngọt ngào

Thấu hiểu câu nói: “Sức khỏe là vàng” Jjim Jil Bang – Massage Khỏe ra đời với đội ngũ nhân viên 15 năm kinh nghiệm hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực massage trị liệu, phục hồi sức khỏe, nhằm mang đến cho mọi người một vẻ đẹp khỏe khoắn từ sâu bên trong.  

An An Jjim Jil Bang Spa là 1 trong 4 Spa đạt chuẩn 5 sao của Hệ thống ANAN Clinic & Spa.

Nằm trong chuỗi Spa và Thẩm mỹ viện của hệ thống ANAN, Jjim Jil Bang – Massage Khỏe với mô hình chăm sóc và trị liệu sức khoẻ theo phong cách Hàn Quốc được chuyển giao duy nhất tại miền Trung và Tây Nguyên. Đây còn là một trong số ít những Spa cao cấp chú trọng đến việc chăm sóc sức khoẻ tại Phố núi Pleiku dành cho mọi đối tượng.

Jjim Jil Bang – Massage Khỏe rất chú trọng các khâu như: thiết kế, bài trí phòng ốc, mùi hương, dược liệu, không gian, âm nhạc, vệ sinh và dịch vụ phục vụ luôn đạt đẳng cấp sang trọng. Vì vậy, du khách đã dành lời khen tặngJjim Jil Bang – Massage Khỏe như “thiên đường thư giãn ngọt ngào”, là nơi tận hưởng sự yên bình và thưởng thức những liệu pháp mê hoặc từ các ngón tay qua bài massage trị liệu phục hồi sức khỏe.

Làm việc hết mình, mỏi mệt đã có ANAN

Dịch vụ massage nổi bật ở Jjim Jil Bang – Massage Khỏe có thể kể đến như sự kết hợp hài hòa giữa Massage Body Aroma, Massage Body Thái và liệu pháp bấm huyệt Shiatsu, liệu pháp Foot Massage chuyên sâu – giúp đôi chân trở nên khỏe mạnh và nhẹ nhàng hơn….

Nhiều dịch vụ massage thư giãn cho khách hàng lựa chọn.

 Dù mệt mỏi, mất ngủ, đau vai gáy, thắt lưng hay cơ thể uể oải do cảm cúm, hắt hơi sổ mũi… cũng sẽ tan biến, nhường chỗ cho cảm giác sảng khoái, tỉnh táo và dễ chịu. Bên cạnh đó, dịch vụ massage tại ANAN còn giúp tuần hoàn lưu thông khí huyết, giúp cơ thể được dẻo dai, mau chóng phục hồi sau những vất vả của cuộc sống cũng như giúp da thông thoáng hơn, mang lại độ săn chắc về lâu dài.

“Là một nhân viên văn phòng, phải ngồi nhiều, tôi thường xuyên bị đau mỏi lưng, vai và gáy. Được bạn bè giới thiệu, tôi đã tìm tới Jjim Jil Bang Spa - Massage Khỏe và được nhân viên tư vấn giới thiệu dịch vụ Massage phục hồi sức khỏe. Gói dịch vụ này không những được massage mà còn được bấm huyệt với những động tác hết sức bài bản và chuyên nghiệp. Chỉ sau 1 giờ trải nghiệm mà lưng, vai, gáy của tôi không còn bị đau nữa. Phải thật sự cảm ơn Jjim jil Bang – Massage Khỏe, tôi hi vọng càng ngày càng có nhiều khách hàng biết và chọn lựa dịch vụ này” – Anh Hải (42 tuổi, trú tại TP. Pleiku, Gia Lai) cho biết.

Ưu đãi lớn cho dịch vụ ưu việt

Đặc biệt hơn, với dịch vụ Massage body, ANAN tặng thêm “xông hơi đá muối Himalaya” giúp cơ thể bài tiết mồ hôi chứa 20% độc tố (trong khi xông hơi thông thường chỉ bài tiết 3% độc tố). Từ đó, cơ thể sẽ trở lại trạng thái cân bằng và duy trì sức khỏe nếu được xông hơi giải độc định kỳ như vậy. Ngoài ra, còn đốt cháy calorie gấp 3 lần xông hơi thông thường.

Ngoài ra, ANAN Jjim Jil Bang Spa – Massage Khỏe còn có 1 dịch vụ ấn tượng dành cho những cặp vợ chồng, đôi uyên ương cùng trải nghiệm, đó là “massage cặp đôi”. Đây là nơi vun đắp cho tình yêu thêm mặn mà và “giữ lửa” cho bạn trên hành trình cuộc sống.

Massage cặp đôi - cách hâm nóng tính yêu, giữ lửa hạnh phúc.

Tại ANAN Jjim Jil Bang Spa – Massage Khỏe, giá dịch vụ luôn được niêm yết, đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, khéo léo với nhiều năm kinh nghiệm về bấm huyệt, massage. Bên cạnh đó, không gian Spa được thiết kế sang trọng, nội thất tinh tế và hiện đại, giúp khách hàng đắm mình trọn vẹn tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời.

Ngoài ra, Jjim Jil Bang còn có rất nhiều dịch vụ thư giãn cả ngày, như: ngâm chân nước nóng thư giãn; thư giãn tại sàn nóng đá muối Himalaya và hang hồng ngoại rất tốt cho người bị đau lưng; xông Bùn khoáng/thuốc bắc/Hinoki; thiền đá muối Himalaya 2.500 năm tuổi; xông Hoàng Thổ/thuốc bắc/đá núi lửa; xông lạnh (phòng Tuyết Igloo). Tại sảnh thư giãn chung rộng rãi, được bố trí tivi, sẽ giúp bạn thư giãn và trải nghiệm thời gian hạnh phúc bên gia đình và bạn bè.

Liên hệ: ANAN Jiim Jil Bang Spa

  • Massage Trị liệu Phục hồi Sức Khỏe
  • Spa Gia đình Phong cách Hàn Quốc
  • Xông Hơi Jjim Jil Bang chuẩn Korea

Địa chỉ: 69 Hùng Vương- Pleiku - Gia Lai (Ngã tư Hoàng Văn Thụ - Hùng Vương) 

Website: http://spagiadinh.vn/

Điện thoại: 0269 2229777 - 02693722222

Bạn đang đọc bài viết “Jjim Jil Bang Spa - Massage Khỏe” Địa điểm nổi tiếng tại Gia Lai. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Gợi ý 4 nhóm thực phẩm an toàn tốt cho sức khỏe
Trong mỗi bữa ăn hàng ngày rất cần đến sự có mặt đầy đủ của 4 nhóm thực phẩm thiết yếu. Vậy 4 nhóm đó là gì, có vai trò ra sao đối với sức khỏe và nên bổ sung như thế nào, những chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn có được thông tin cần thiết.
Cảnh báo nguy cơ lây nhiễm cúm gia cầm sang người
Sau nhiều năm vắng bóng, cúm gia cầm xuất hiện rải rác tại một số địa phương. Đặc biệt, thời tiết trong giai đoạn chuyển mùa và thay đổi bất thường thuận lợi cho căn bệnh này phát triển.
Từ 15/4, Hà Nội sẽ kiểm tra an toàn thực phẩm toàn thành phố
Hà Nội thành lập 4 Đoàn kiểm tra liên ngành công tác An toàn thực phẩm có nhiệm vụ kiểm tra công tác chỉ đạo, triển khai các hoạt động bảo đảm an toàn thực phẩm trong “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm” năm 2024 tại 30 quận, huyện, thị xã.
Hiện tượng "mù khô" ảnh hưởng đến sức khỏe con người
Mù khô là loại sương mù không phải do độ ẩm không khí gây ra mà là tình trạng ô nhiễm không khí xảy ra ở tầng đối lưu của khí quyển, sinh ra do ánh sáng mặt trời tác động lên các loại khí thải tạo nên những hợp chất có hại cho sức khỏe con người.

Tin mới

Miền Đông Tây Ban Nha cháy rừng dữ dội
Ngày 15/4, giới chức Tây Ban Nha cho biết trong điều kiện nhiệt độ cao bất thường, một trận cháy rừng đã thiêu trụi 500 ha đất tại miền Đông nước này và buộc 180 người phải sơ tán.
Bài thơ: Tháng Tư...
Sao trời nỡ đem mưa về phố vắng//Để tháng Tư ướt đẫm những cung đường//Chân trần bước... đếm ngày trôi thầm lặng//Rẽ lối nào... sẽ gặp lại người thương?!