Thứ năm, 28/03/2024 18:55 (GMT+7)

J&T Express chung tay phòng chống dịch Covid-19 cho người lao động

T. A -  Thứ sáu, 20/03/2020 13:22 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid -19 J&T Express là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong công tác phòng chống dịch bệnh một cách hiệu quả cho nhân viên và khách hàng.

Ngay từ những ngày đầu khi truyền thông bắt đầu đưa tin về virus corona, ban lãnh đạo của J&T Express tại Việt Nam đã sớm ban hành nhiều thông báo, khuyến cáo bảo vệ sức khỏe đến toàn bộ 12.000 nhân viên trên khắp 63 tỉnh thành cả nước.

Trước tình hình dịch bệnh COVID-19 ngày càng diễn biến phức tạp tại Việt Nam, dịch vụ chuyển phát nhanh J&T Express đã tăng cường nhiều biện pháp phòng chống dịch bệnh. Đáng chú ý, gần đây công ty này đã cho gắn “Thẻ Bưu kiện an tâm” thông báo về tình hình sức khỏe của shipper trên từng bưu phẩm khi giao hàng. “Kính chào quý khách.

Mỗi ngày chúng tôi đều được kiểm tra thân nhiệt, xịt khử trùng và luôn đeo khẩu trang khi giao/nhận hàng. Xin quý khách hãy an tâm sử dụng dịch vụ.” Đây là dòng chữ được in trên tấm “Thẻ Bưu kiện an tâm” kèm theo thông tin về tình hình sức khỏe, cập nhật thân nhiệt hằng ngày của mỗi shipper đang khiến nhiều khách hàng thích thú.

Trên “Thẻ Bưu kiện an tâm” ghi chú đầy đủ thông tin của shipper và thân nhiệt được đo mỗi ngày 2 lần sáng-chiều.

Theo ông Phan Bình – Đại diện J&T Express tại Việt Nam: “Với động thái này, chúng tôi hy vọng sẽ giúp những khách hàng của J&T Express cảm thấy an tâm hơn khi sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh trong thời điểm nhạy cảm này.

Qua đây cũng giúp chúng tôi kiểm soát tốt hơn tình hình sức khỏe của mỗi nhân viên để có phương án đối phó kịp thời, hạn chế lây lan dịch bệnh, bảo vệ sức khỏe những khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ.”

 Hiện nay, việc dán “Thẻ Bưu kiện an tâm” đang được J&T Express triển khai đồng loạt trên toàn bộ hệ thống hơn 700 bưu cục và 32 trung tâm khai thác tại 63 tỉnh thành cả nước.

J&T Express tiến hành đo thân nhiệt và xịt khử trùng cho nhân viên mỗi ngày.

Cũng theo ông Phan Bình, J&T Express đã tiến hành dán thông báo yêu cầu đeo khẩu trang và xịt khử trùng tay mỗi ngày đối với tất cả shipper và khối nhân viên văn phòng tại hệ thống hơn 700 bưu cục và 14 chi nhánh trên cả nước.

Hơn thế nữa, vì tình trạng khan hiếm khẩu trang y tế nên nhiều người khó mua được khẩu trang phòng dịch, nhiều chi nhánh của J&T Express đã tặng hàng ngàn cái khẩu trang miễn phí cho nhân viên.

J&T Express tặng miễn phí khẩu trang cho nhân viên phòng dịch Covid-19.

Tiêu biểu là mới đây tại chi nhánh J&T Express Hải Phòng, 643 nhân viên đã được tặng mỗi người 2 cái khẩu trang vải loại sợi kháng khuẩn đạt tiêu chuẩn y tế. Việc tặng khẩu trang này không chỉ giúp các nhân viên có thể tái sử dụng nhiều lần trong bối cảnh thiếu khẩu trang như hiện nay mà còn góp phần giảm rác thải, bảo vệ môi trường.

Anh Nguyễn Thanh Tâm – Nhân viên tại công ty J&T Express hào hứng chia sẻ: “Chúng tôi được công ty kiểm tra sức khỏe và đo thân nhiệt mỗi ngày 2 lần. Nhờ công ty hỗ trợ mà những shipper giao hàng hay nhân viên văn phòng như chúng tôi đi làm trong mùa dịch này cũng an tâm hơn.”

Shipper J&T Express luôn đeo khẩu trang y tế khi giao hàng.

Có thể nói việc bảo vệ sức khỏe nhân viên và khách hàng luôn được công ty này chú trọng hàng đầu trong suốt thời gian qua. Nhờ đó mà nhiều khách hàng khi đến giao dịch hoặc nhận hàng từ những shipper của J&T Express cũng cảm thấy an tâm hơn.

Bạn đang đọc bài viết J&T Express chung tay phòng chống dịch Covid-19 cho người lao động. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.