Thứ sáu, 29/03/2024 21:19 (GMT+7)

Kết quả bóng đá AFF Cup 2022: Việt Nam thắng đậm Lào 6-0 trong trận đầu ra quân

MTĐT -  Thứ năm, 22/12/2022 09:10 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Đội tuyển Việt Nam đã có sự khởi đầu AFF Cup 2022 hoàn hảo khi có chiến tưng bừng 6-0 ngay trên sân của Lào ở trận đấu thuộc bảng B.

Kết quả: Lào 0-6 Việt Nam

Ghi bàn

Việt Nam: Tiến Linh (16'), Hùng Dũng (43'), Tấn Tài( 56'), Văn Hậu (57'), Văn Toàn (82'), Văn Thanh (90+1')

Đội hình ra sân Lào vs Việt Nam:

Lào: Keo Oudone, Sangvilay, Phetsivilay, Siphongphan, At Viengkham, Chanvithay, Anousone Xaypanya, Chony Wenpaseth, Leuanthala, Vongchiengkham, Billy Ketkeophomphone.

ĐT Việt Nam: Văn Lâm, Hồ Tấn Tài, Duy Mạnh, Quế Ngọc Hải, Thành Chung, Văn Hậu, Hùng Dũng, Hoàng Đức, Quang Hải, Văn Đức, Tiến Linh.

Kết quả Lào vs Việt Nam (0-6): Khai màn AFF với nhiều bàn thắng

Nguyễn Tiến Linh, Đỗ Hùng Dũng, Hồ Tấn Tài, Đoàn Văn Hậu, Văn Toàn và Văn Thanh đã thay nhau lập công để mang chiến thắng về cho Việt Nam.

Với kết quả này, đoàn quân của huấn luyện viên Park Hang-seo có được ngôi đầu bảng sau lượt trận ra quân của bảng B AFF Cup 2022 khi cùng giành 3 điểm như Malaysia nhưng hiệu số bàn thắng bại tốt hơn.

Trong trận đấu đầu tiên của bảng B, Malaysia đã giành chiến thắng nhọc nhằn 1-0 trước Myanmar nhờ pha lập công duy nhất của Faisal Halim.

Còn ở trận đấu tại Vientiane, đội tuyển Việt Nam đã dễ dàng kiểm soát thế trận ngay sau tiếng còi khai cuộc để tạo nên sức ép trước Lào.

Ngay trong hiệp 1, các học trò của thầy Park đã ép toàn diện nhưng chỉ có được hai bàn thắng do công của Nguyễn Tiến Linh và Đỗ Hùng Dũng.

Sang hiệp 2, tuyển Việt Nam đã tận dụng cơ hội tốt hơn để ghi thêm 4 bàn thắng nữa. Hồ Tấn Tài, Đoàn Văn Hậu, Văn Toàn và Văn Thanh là những người lập công để khép lại trận đấu với tỷ số 6-0.

Highlights Lào vs Việt Nam

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Kết quả bóng đá AFF Cup 2022: Việt Nam thắng đậm Lào 6-0 trong trận đầu ra quân. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ
Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.
Bài thơ: Khúc giao mùa tháng Ba
Mộc miên thắp lửa đỏ trời///Lúa chiêm trong nắng xanh ngời chân mây///Giấc mơ lả cánh cò bay///Cố hương ơi! Những mê say cuối chiều.
Bài thơ: Khúc giao mùa
Mùa như gọi nỗi niềm về gõ cửa///Bất chợt thương, bất chợt nhớ một thời///Khi hoa Xuân dịu sắc trắng chơi vơi///Quyện hương bưởi, hương chanh bay lặng lẽ.
Bài thơ: Gái quê...
Không còn chân lấm tay bùn///Gái quê giờ cũng "ai phôn" cả rồi///Tự phong "Hoa hậu", "Hoa khôi"///Quần đen, nón lá... em tôi chẳng cần

Tin mới