Thứ năm, 25/04/2024 22:46 (GMT+7)

Khách sạn 5 sao phục vụ miễn phí người Quảng Nam Đà Nẵng về cách ly

Đinh Nga -  Thứ năm, 15/07/2021 21:38 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 15/7/2021, ông Trần Xuân Hiền, Phó Chủ tịch Thường trực Tập đoàn Vicoland có thư ngỏ gửi đến UBND TP Đà Nẵng, Sở Du lịch TP Đà Nẵng, Hội đồng hương người Đà Nẵng – Quảng Nam tại TPHCM

Thư với chủ đề “Về nhà thôi”, ông Hiền bày tỏ: “Tập đoàn Vicoland Group chúng tôi rất sẵn lòng đồng hành và vui mừng đón tiếp tất cả bà con, cô chú - anh chị, người con Quảng Nam – Đà Nẵng trở về lưu trú miễn phí trong thời gian cách ly tại Risemount Premier Resort 5* tại số 120 Nguyễn Văn Thoại – P.Mỹ An, Q.Ngũ Hành Sơn (TP Đà Nẵng), khách sạn trực thuộc chuỗi hệ thống thương hiệu Risemount của Tập đoàn thông qua chương trình phối hợp hành động của thành phố Đà Nẵng và Hội đồng hương đang tổ chức đưa mọi người trở về nhà. Chúng tôi hy vọng, hành động này cũng sẽ giảm tải được cho tâm dịch TPHCM, khu vực  phía Nam và giải tỏa cho lực lượng y tế cộng đồng đã rất vất vả trong những ngày qua, cũng như góp phần hạn chế nguy cơ lây nhiễm, tăng ca bệnh tại tâm dịch.”

Thư ngỏ của ông Trần Xuân Hiền, Phó Chủ tịch Thường trực Tập đoàn Vicoland

Được biết, ngày 15/7/2021, ông Lê Trung Chinh, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng có thư gửi Hội đồng hương Đà Nẵng tại TPHCM. Trong thư, ông Chinh bày tỏ, những ngày qua, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân TP Đà Nẵng luôn theo dõi tình hình dịch bệnh COVID-19 tại TP.HCM, đặc biệt là bà con quê hương Đà Nẵng.

Trước sự bùng phát và diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, TPHCM phải áp dụng các biện pháp giãn cách xã hội phù hợp để khống chế dịch bệnh. Điều này sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến đời sống của cư dân thành phố, trong đó có những người dân TP Đà Nẵng đang làm ăn, sinh sống và học tập tại đây.

Thư của ông Lê Trung Chinh, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng gửi Hội đồng hương Đà Nẵng tại TPHCM.

Vì lẽ đó, ông Lê Trung Chinh đề nghị Hội đồng hương theo dõi, tìm hiểu thông tin để phối hợp cùng thành phố lập phương án đưa người dân có nhu cầu trở về Đà Nẵng. Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng hứa sẽ tạo điều kiện thuận lợi nhất để mọi người dân thành phố đều được trở về nhà.

Bạn đang đọc bài viết Khách sạn 5 sao phục vụ miễn phí người Quảng Nam Đà Nẵng về cách ly. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.