Thứ bảy, 20/04/2024 18:32 (GMT+7)

Khai mạc Giải Bóng đá MTĐT toàn quốc Lần thứ I-2018 khu vực phía Nam

Ngọc Thạch -  Thứ sáu, 16/11/2018 14:45 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sáng nay (16/11), lễ khai mạc giải bóng đá Môi trường Đô thị toàn quốc lần thứ I - 2018, khu vực miền Nam đã chính thức diễn ra tại Bình Dương.

Sau khi kết thúc Giải Bóng đá Môi trường Đô thị toàn quốc Lần I-2018 tranh cúp T&T Group tại khu vực phía Bắc và miền Trung - Tây Nguyên, sáng nay, tại khu phố 1B phường Chánh Phú Hoà, TX. Bến Cát, tỉnh Bình Dương đã chính thức khai mạc giải bóng đá tại khu vực miền Nam.

Giải đấu sẽ kéo dài trong 2 ngày, hứa hẹn mang lại đến kịch tính và nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả.

Tới tham dự lễ khai mạc có ông Huỳnh Minh Nhựt - Chủ tịch Hội MTĐT&KCN khu vực miền Nam; Trưởng Ban vận động tài trợ, Đại tá - Nhà văn Đặng Vương Hưng - Phó Tổng biên tập Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam cùng nhiều lãnh đạo và đông đảo CBCNV các Công ty Môi trường Đô thị khu vực miền Nam.

Đại tá - Nhà văn Đặng Vương Hưng - Phó Tổng biên tập Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam phát biểu tại buổi lễ.

Trưởng Ban vận động tài trợ, Đại tá, nhà văn Đặng Vương Hưng - Phó Tổng biên tập Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam cho biết: "Có thể nói giải bóng đá Môi trường và Đô thị toàn quốc lần thứ I-2018 tranh cúp T&T Group là giải đấu hết sức ý nghĩa. Vì lần đầu tiên các công nhân vệ sinh môi trường toàn quốc ở Việt Nam có một giải bóng của riêng mình. Đối tượng thi đấu hầu hết là các công nhân vệ sinh môi trường, những người trực tiếp lao động ở các công ty Môi trường tại các tỉnh thành và đơn vị trên toàn quốc.

Trước đây, Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam có giải "cây chổi vàng" trao cho các công nhân vệ sinh có thành tích đặc biệt vào gần dịp Tết Nguyên đán.
Gần đây, với sự khởi xướng của Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam, cùng với sự ủng hộ của Tập đoàn T&T, chúng tôi đã tổ chức được giải bóng đá Môi trường và Đô thị toàn quốc lần I-2018.
Chúng tôi hy vọng qua giải này sẽ chọn được những đội xứng đáng để tham gia vòng chung kết toàn quốc".

Phát biểu tại buổi lễ, ông Huỳnh Minh Nhựt - Chủ tịch Hội MTĐT&KCN khu vực miền Nam cho biết: "Đây giải bóng đá do Hiệp hội Môi trường Đô thị và Khu Công nghiệp Việt Nam giao cho Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam là đơn vị Tổ chức, cùng với sự tài trợ của T&T Group.

Với mục đích là giao hữu, giao lưu tình đoàn kết giữa các đội bóng đá trong ngành vệ sinh môi trường toàn quốc.

Giải bóng đá này cũng là dịp để chúng ta chào mừng Đại hội Hiệp hội Môi trường Đô thị và Khu công nghiệp Việt Nam. Hy vọng giải bóng đá tại khu vực miền Nam sẽ thành công tốt đẹp".

Giải bóng đá Môi trường Đô thị toàn quốc lần I -2018 tranh cúp T&T với 6 đội tham gia tại khu vực phía Nam.
Ông Huỳnh Minh Nhựt - Chủ tịch Hội MTĐT&KCN khu vực miền Nam đến bắt tay, trao cờ lưu niệm cho từng đội bóng.

Giải bóng đá Môi trường Đô thị toàn quốc lần I-2918 tranh cúp T&T đã được tổ chức tại Hà Nội, tại khu vực miền Trung - Tây nguyên và hôm nay được tổ chức tại các tỉnh phía Nam với 6 đội tham gia.

Trong đó bao gồm: Đội bóng Trung tâm Dịch vụ tỉnh Bạc Liêu, đội bóng Công ty CP Nước Môi trường Bình Dương, đội bóng Công ty CP Dịch vụ Đô thị Bà Rịa, đội bóng công ty CP Đô thị Cần Thơ, đội bóng Công ty TNHH MTV Dịch vụ Công ích quận 2. 

Phó Tổng biên tập Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam-Đặng Vương Hưng tặng hoa cho các đội bóng.
Kết thúc buổi lễ, ông Đặng Vương Hưng, ông Huỳnh Minh Nhựt cùng đại diện 6 đội bóng và lãnh đạo các đơn vị trong ngành môi trường chụp ảnh kỷ niệm.

Đây là một giải bóng đá phong trào lần đầu tiên được tổ chức với quy mô trên toàn quốc, dành cho nam giới là cán bộ nhân viên của các công ty vệ sinh môi trường và các cơ quan, đơn vị hoạt động trong lĩnh vực thiết bị môi trường, thoát nước, xử lý nước thải, công viên, cây xanh, chiếu sáng.

Giải bóng đá là sân chơi thể thao lành mạnh cho các hội viên, tăng cường tinh thần giao lưu và mối quan hệ giữa các đơn vị trong ngành môi trường đô thị. 

Bạn đang đọc bài viết Khai mạc Giải Bóng đá MTĐT toàn quốc Lần thứ I-2018 khu vực phía Nam. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Đời...
Ừ khó đấy! Đừng buông xuôi phó mặc///Bởi trên đời ai chẳng gặp khó khăn///Như đóa hoa mọc giữa vách đá ngăn///Mà vươn mình thành bông hoa đẹp nhất