Thứ năm, 25/04/2024 09:29 (GMT+7)

Khai mạc lễ hội "Sắc thu hồ Ba Bể"

Song Lam -  Thứ bảy, 05/11/2022 11:17 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Lễ hội "Sắc thu hồ Ba Bể" lần đầu tiên được tổ chức tại huyện Ba Bể nhằm duy trì, giữ gìn các nét đẹp văn hóa dân tộc; đồng thời tuyên truyền, quảng bá vẻ đẹp miền đất, con người và các sản phẩm du lịch Ba Bể đến với du khách trong và ngoài nước.

tm-img-alt
Hồ Ba Bể mang một vẻ đẹp độc đáo

Từ 4/11 - 6/11/2022, tại huyện Ba Bể (tỉnh Bắc Kạn) sẽ diễn ra lễ hội “Sắc thu hồ Ba Bể”, với nhiều hoạt động vui chơi, văn hóa, thể thao, cùng các hoạt động tham quan, trải nghiệm sôi nổi, hấp dẫn.

Theo ông Lưu Quốc Chung - Chủ tịch UBND huyện Ba Bể cho biết, những năm qua, tiềm năng và lợi thế du lịch của Ba Bể từng bước được phát huy và đạt một số kết quả tích cực. Tỷ trọng ngành du lịch, dịch vụ tăng trưởng nhanh trong cơ cấu kinh tế, lượng du khách trong nước và quốc tế đến với huyện Ba Bể ngày một đông; hệ thống dịch vụ đang được đầu tư, các công ty, doanh nghiệp lữ hành đã và đang quan tâm đưa nhiều du khách đến với Ba Bể.

Lễ hội “Sắc thu hồ Ba Bể” năm 2022 nhằm giới thiệu hình ảnh, vùng đất, con người, những nét văn hóa và tiềm năng du lịch của huyện Ba Bể nói riêng và của tỉnh Bắc Kạn nói chung. Sự kiện hy vọng sẽ mang lại cho du khách những trải nghiệm mới khi đến Ba Bể.

tm-img-alt
Khai mạc Lễ hội "Sắc thu Hồ Ba Bể" năm 2022

Trong khuôn khổ sự kiện, diễn ra một số hoạt động tham quan, trải nghiệm các sản phẩm du lịch của địa phương như: mô hình du lịch cộng đồng tại thôn Phiêng Phàng, xã Yến Dương; mô hình du lịch tại thôn Pác Ngòi, xã Nam Mẫu; “mùa vàng” tại cánh đồng lúa Nà Mặn, Nà Hai, xã Quảng Khê; săn mây tại Đồn Đèn, xã Khang Ninh; các điểm, tuyến du lịch trong Khu Du lịch hồ Ba Bể, đi bộ trong Vườn Quốc gia.

Bạn đang đọc bài viết Khai mạc lễ hội "Sắc thu hồ Ba Bể". Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Chuyện thế nhân
Bạn thân hỡi giữa thế giới bao la///Mình cứ sống cuộc đời mình là đủ///Màng làm chi lời khen - chê đủ thứ///Cứ an yên và hết mực chân thành

Tin mới

Bài thơ: Chuyện thế nhân
Bạn thân hỡi giữa thế giới bao la///Mình cứ sống cuộc đời mình là đủ///Màng làm chi lời khen - chê đủ thứ///Cứ an yên và hết mực chân thành