Thứ năm, 28/03/2024 15:29 (GMT+7)

Khai mạc triển lãm quảng cáo VietAd và triển lãm ngành in ấn VPSE

Đặng Nam - Phan Minh -  Thứ sáu, 26/06/2020 14:47 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

VietAd và VPSE là một trong những sự kiện uy tín – nơi các doanh nghiệp có thể trưng bày, giới thiệu sản phẩm thuộc lĩnh vực in ấn, bao bì và quảng cáo hàng đầu trong khu vực.

Ngày 26/6, tại Cung văn hoá hữu nghị Việt - Xô (Hà Nội), Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam, Hiệp hội In Việt Nam và Công ty CP Quảng cáo và xúc tiến thương mại Đông Nam đã phối hợp tổ chức Triển lãm Quốc tế thiết bị và công nghệ quảng cáo Việt Nam – VietAd 2020 và Triển lãm quốc tế ngành in ấn, bao bì Việt Nam – VPSE 2020.

Triển lãm VietAd được Hiệp hội Triển lãm toàn cầu (UFI) công nhận là triển lãm đạt chuẩn quốc tế, là sự kiện thường niên được tổ chức tại TP Hồ Chí Minh và Hà Nội. VietAd đã trở thành triển lãm chuyên ngành thiết bị và công nghệ quảng cáo lớn nhất tại Việt Nam. Đây cũng là lần thứ 12, Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam tổ chức sự kiện thường niên này

VietAd  và VPSE là một trong những sự kiện uy tín – nơi các doanh nghiệp có thể trưng bày, giới thiệu sản phẩm thuộc lĩnh vực in ấn, bao bì và quảng cáo hàng đầu trong khu vực.

Với quy mô khoảng 180 gian hàng, Triển lãm VietAd 2020  và Triển lãm VPSE 2020 sẽ mang đến cho khách tham quan nhiều hệ thống máy móc, thiết bị, công nghệ tiên tiến của ngành quảng cáo, in ấn và bao bì đã triển khai trên thế giới.

Triển lãm VietAd và Triển lãm VPSE 2020 – Hà Nội dự kiến sẽ đón trên 10.000 lượt khách tham quan.  Triển lãm sẽ diễn ra từ ngày 26 đến 28/6/2020.

Một số hình ảnh tại Triển lãm:

Bạn đang đọc bài viết Khai mạc triển lãm quảng cáo VietAd và triển lãm ngành in ấn VPSE. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Công nhân môi trường bận rộn hơn trong những ngày giáp Tết
Khác với những công việc khác, công nhân môi trường đô thị bận rộn hơn trong những ngày giáp Tết vì khối lượng công việc phát sinh rất nhiều. Vất vả và khó khăn, song họ vẫn cố gắng khắc phục để hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ được giao.
Ngày Xuân, tiếng chổi tre xào xạc…
5 giờ sáng những ngày cuối năm, Hà Nội vẫn còn chìm trong màn sương mù lạnh giá, tôi chợt thức giấc vì những tiếng chổi tre. Phải lâu lắm rồi tôi mới được nghe lại âm thanh vừa lạ vừa quen này…

Tin mới

Bài thơ: Hoa xương rồng
Đau chẳng khóc, nhoẻn cười trong sắc lạnh.///Thấu lòng người giữa danh lợi phù hoa///Những cứ tưởng trưởng thành chung bối cảnh ///Trân trọng hơn khi gặp giữa ta bà.