Thứ sáu, 19/04/2024 17:23 (GMT+7)

Khám BHYT tại Bệnh viện ĐK Bình Dương đã có một số thuốc thông dụng

Duy Chí -  Thứ tư, 25/12/2019 14:26 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Người bệnh thuộc diện được Bảo vệ sức khỏe cũng vui mừng vì không phải cầm toa ra ngoài mua thuốc như trước đây.

Sáng nay 25/12, bác sỹ Văn Quang Tân, Giám dốc Bệnh viên đa khoa tỉnh Bình Dương cho biết: Sau bài báo “Bình Dương người bệnh lao đao vì Bệnh viện thiếu thuốc bảo hiểm y tế”, đăng trên Môi trường và Đô thị điện tử ngày 16/12 nhiều báo khác cũng đến Bệnh viên nắm thông tin, viết bài đăng báo. Phản ánh khó khăn của người bệnh cũng như bệnh viên do các gói thầu mua thuốc của bệnh viện bị chậm vì vướng thủ tục. Nhờ đó ngành y tế và bệnh viên đa khoa tỉnh đã được phép mua trước một số thuốc thông dụng đang thiếu tại các gói thầu nhỏ để nhằm giảm áp lực thiếu thuốc đã kéo dài thời gian qua.

Nhờ thông tin báo chí mà công tác chấm thầu và các thủ tục được tiến hành nhanh hơn. Trong tháng 1/2020 các gói thầu mua thuốc lớn sẽ được triển khai. Tình trạng thiếu thuốc cho người bệnh diện bảo hiểm y tế sẽ được khắc phục. Bác sĩ Tân nhấn mạnh.

Cũng trong sáng 25/12 nhiều người bệnh đến khám bảo hiểm y tế tại Bệnh viện tỉnh đã vui mừng vì được nhận thuốc tốt. Người bệnh thuộc diện được Bảo vệ sức khỏe cũng vui mừng vì không phải cầm toa ra ngoài mua thuốc như trước đây.

Bạn đang đọc bài viết Khám BHYT tại Bệnh viện ĐK Bình Dương đã có một số thuốc thông dụng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Suy gan do uống thuốc không rõ nguồn gốc
Ngày 17/4, thông tin từ Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương cho biết, đơn vị này vừa tiếp nhận hai bệnh nhân nam bị suy gan do liên quan đến uống thuốc nam không rõ nguồn gốc.

Tin mới

Bài thơ: Phố giao mùa
Phố giao mùa bâng khuâng lối cũ//Lá sấu rụng đầy vướng chân đi///Cố dịu dàng qua thời con gái///Em nào có được gì?
Bài thơ: Tự...
Ta mạnh mẽ không phải ta không khóc///Thực chỉ là nước mắt ngược vào trong///Bởi ta biết giữa biển đời mênh mông///Sông núi rộng - hành trình ta tự bước