Thứ sáu, 19/04/2024 16:12 (GMT+7)

Khám phá các khách sạn đẳng cấp 5 sao của Radisson Blu trên thế giới

MTĐT -  Thứ tư, 22/07/2020 16:15 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Radisson Blu là thương hiệu vận hành, quản lí khách sạn 5 sao hàng đầu Thế giới đến từ Mỹ. Hãy cùng ghé qua một số khách sạn Radisson Blu trên Thế giới để cảm nhận thương hiệu này.

Radisson Blu – Thương hiệu khách sạn hàng đầu Thế giới

Radisson Blu là thương hiệu quản lý khách sạn cao cấp thuộc Radisson Hotel Group. Đây là tập đoàn đã có hơn 75 năm kinh nghiệm và trở thành một trong những tập đoàn vận hành, quản lý khách sạn hàng đầu Thế giới. Tính đến năm 2019, Radisson Hotel Group hiện đang cung cấp dịch vụ vận hành và quản lý hơn 1400 khách sạn và resort tại 114 quốc gia trên toàn Thế giới.

Với 8 thương hiệu khách sạn trên toàn thế giới gồm: Radisson Collection, Radisson Blu, Radisson, RED Radisson, Park Plaza, Park Inn by Radisson, Country Inn & Suites by Radisson, Art’otel, Radisson Hotel Group luôn duy trì khẩu hiệu “Yes, I Can”, theo đuổi sự hoàn mỹ đến từng chi tiết trong phong cách dịch vụ gửi đến khách hàng.

Với những chuẩn mực khắt khe trong từng sản phẩm dịch vụ gửi đến khách hàng, trong năm 2019, Radisson Hotel Group đã vinh dự dành được cú đúp gồm 17 giải thưởng World Luxury Hotel Awards dành cho 17 khách sạn được vận hành bởi thương hiệu này trên thế giới. Đây là giải thưởng đỉnh cao trong phân khúc khách sạn hạng sang, là sự công nhận của khách du lịch và các chuyên gia trong ngành.

Là một thương hiệu khách sạn 5 sao thuộc Radisson Hotel Group, Radisson Blu luôn chú trọng từng chi tiết nhỏ để làm nên sự khác biệt lớn, mang đến khách hàng những trải nghiệm khó quên trong mỗi dịp lưu trú.

Ghé thăm một số khách sạn Radisson Blu trên Thế giới

Chuỗi khách sạn của Radisson Blu trên toàn Thế giới đều sở hữu những vị trí đẹp, trung tâm thành phố, gần sân bay và dễ dàng kết nối với các điểm tham quan du lịch nổi tiếng. Mỗi khách sạn đều mang những điểm đặc trưng riêng có, thể hiện được linh hồn của từng quốc gia.

Radisson Blu, Berlin, Đức

Radisson Blu, Berlin nổi tiếng bởi sở hữu bể cá hình trụ lớn nhất thế giới với chiều cao 30m, là ngôi nhà của 1500 sinh vật được đặt ngay giữa khách sạn. Du khách sẽ được đi thang máy ngay trong bể cá, nó giống như việc bạn có thể lặn xuống đáy biển để chiêm ngưỡng các loài sinh vật.

Cũng giống như các khách sạn của Radisson Hotel Group tại nhiều quốc gia, Radisson Blu Berlin sở hữu vị trí lí tưởng ngay trung tâm Berlin, ngay gần nhà thờ Berlin, Đảo bảo tàng và đại lộ Unter den Linden.

Radisson Blu, Berlin, Đức

Dùng bữa tại nhà hàng của Radisson Blu, du khách sẽ được thưởng thức những tinh hoa ẩm thực của Đức, Ý và Mỹ, đặc biệt là ngắm nhìn dòng sông Spree và nhà thờ lớn Berlin.

Tại chuỗi khách sạn của mình, Radisson Blu luôn sở hữu những ưu thế vượt trội để trở thành điểm đến thu hút du khách từ khắp nơi trên Thế giới.

Radisson Blu, Kyiv, Ucraina

Tọa lạc trên con phố Yaroslav Val – ngay trung tâm thành phố Kyiv (Ucraina), trông xa như một tòa lâu đài cổ, Radisson Blu khoác lên mình vẻ cổ kính như chính đô thị đã tồn tại cả vài trăm năm mà nó đang hiện hữu. Tại đây, du khách sẽ dễ dàng ghé thăm quán café Bulochnaya Yaroslavna để nếm thử chiếc bánh nướng trứ danh nơi đây và tiếp tục cuộc hành trình khám phá các địa điểm du lịch nổi tiếng tại Kyiv ngay gần khách sạn. Đó là Tu viện St. Michael với mái vòm vàng được đặt tên theo vị thánh bảo trợ của Kyiv, hay nhà thờ St. Sophia lộng lẫy – biểu tượng của thành phố Kyiv.

Tại Radisson Blu Kyiv, nội thất được thiết kế hiện đại và sang trọng, trên các mảng tưởng được treo những bức hình ảnh về Kyiv được thực hiện bởi Serge Ristenko – một nhiếp ảnh gia nổi tiếng người Ucraina. Điểm đáng chú ý trong những căn phòng khách sạn của Radisson Blu tại Kyiv chính là những chiếc đèn bằng đồng tạo nên bầu không khí thân mật, ấm cùng cho du khách.

Đặc biệt, khi đứng trong căn phòng khách sạn, nhìn qua ô cửa sổ, bạn sẽ cảm nhận ngay một không gian yên tĩnh vốn là đặc trưng nơi thành phố Kyiv.

Vẻ đẹp cổ kính hòa trộn phong cách hiện đại của Radisson Blu, Kyiv, Ucraina

Radisson Blu, Cebu, Philipines

Tại Cebu (Philipines), Radisson Blu tọa lạc ngay trung tâm thành phố, chỉ cách kênh Mactan vài phút di chuyển. Khách sạn này tạo ấn tượng với du khách ngay từ những bước chân đầu tiên khi đi vào sảnh hình vòm được ốp bởi đá cẩm thạch. Cũng như những khách sạn hạng sang tại Châu Á. Tại Radisson Blu, du khách sẽ được trải nghiệm đầy đủ dịch vụ đẳng cấp 5 sao với quán bar, nhà hàng sạng trọng.

Du khách cũng không phải đi quá xa để thưởng thức ẩm thực địa phương hay mua sắm, bởi lẽ Radisson Blu có một lối đi bộ được kết nối riêng với Trung tâm mua sắm SM City Cebu có diện tích 11ha với nhiều tiện ích

Radisson Blu, Cebu, Philipines

Radisson Blu tại Cam Ranh, Khánh Hòa (Việt Nam)

Tại Khánh Hòa, Radisson Blu cũng đang quản lí và vận hành một khu khách sạn nghỉ dưỡng đã khai trương và đi vào vận hành từ tháng 12/2019. Tháng 01/2020, Radisson Blu Resort Cam Ranh được Tổng cục Du lịch công nhận đạt tiêu chuẩn 5 sao. Đồng thời, khu nghỉ dưỡng này cũng được Liên hiệp các hội UNESCO Việt Nam công nhận là Khu Du lịch và nghỉ dưỡng gắn liền với truyền thống văn hóa bản địa Việt Nam.

Radisson Blu Resort Cam Ranh, Khánh Hòa

Radisson Blu đánh dấu lần đầu tiên khi trực tiếp quản lí và vận hành biệt thự nghỉ dưỡng với những tiêu chuẩn vô cùng khắt khe. Siêu phẩm biệt thự nghỉ dưỡng hướng biển – sự kết hợp tinh hoa của hai thương hiệu Radisson Blu và Eurowindow Holding - Đơn vị phát triển dự án hàng đầu Việt Nam sẽ chính thức ra mắt trong tháng 07/2020 và hứa hẹn sẽ tạo cơn sốt trên thị trường BĐS nghỉ dưỡng năm nay.

Bạn đang đọc bài viết Khám phá các khách sạn đẳng cấp 5 sao của Radisson Blu trên thế giới. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Sản phẩm bất động sản nào đang được lòng giới đầu tư?
Vinhomes Ocean Park 2 - 'Quận Kinh đô' của Ocean City đang 'dậy sóng' mùa hè này, không chỉ bởi lực cộng hưởng từ tổ hợp biển tạo sóng nhân tạo lớn nhất thế giới mà còn từ làn sóng dịch chuyển mạnh mẽ từ nội đô để 'về phố, sống biển'.

Tin mới

Bài thơ: Phố giao mùa
Phố giao mùa bâng khuâng lối cũ//Lá sấu rụng đầy vướng chân đi///Cố dịu dàng qua thời con gái///Em nào có được gì?
Bài thơ: Tự...
Ta mạnh mẽ không phải ta không khóc///Thực chỉ là nước mắt ngược vào trong///Bởi ta biết giữa biển đời mênh mông///Sông núi rộng - hành trình ta tự bước