Thứ sáu, 29/03/2024 16:46 (GMT+7)

Khám phá tiện ích nội khu dành cho giới trẻ thành đạt tại LUMIÈRE Boulevard

MTĐT -  Thứ hai, 19/09/2022 15:56 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Kiến tạo không gian sống vượt chuẩn, đi cùng những tiện ích vốn chỉ xuất hiện ở những khu resort cao cấp, LUMIÈRE Boulevard đang là dự án được giới trẻ thành đạt săn đón bậc nhất Sài thành.

Biểu tượng sống phong cách resort giữa lòng TP.Thủ Đức

“Để xây dựng những tiện ích nội khu đẳng cấp, cần đầu tư cả không gian, tài chính và tâm huyết, để những tiện ích đó thực sự phục vụ những nhu cầu hằng ngày và lâu dài của cư dân, đặc biệt là nhóm khách hàng là giới trẻ thành đạt với những yêu cầu khắt khe”, ông Nguyễn Mạnh Hà, Giám đốc một sàn môi giới BĐS cao cấp tại TP.HCM, nhận định.

Tiện ích nội khu vượt chuẩn làm nên đẳng cấp riêng cho LUMIÈRE Boulevard
Tiện ích nội khu vượt chuẩn làm nên đẳng cấp riêng cho LUMIÈRE Boulevard

Đây cũng là lý do vì sao các dự án tâm điểm như LUMIÈRE Boulevard lại hút lượng khách lớn đặt mua khi xây dựng được những tiện ích nội khu vượt chuẩn so với thị trường hiện nay.

Nhà phát triển BĐS hàng hiệu quốc tế Masterise Homes đã bắt tay cùng Land Sculptor (Thái Lan) kiến tạo nên cảnh quan nội khu như resort tại nhà cho dự án LUMIÈRE Boulevard. Cùng với đó, MACE - một trong những tập đoàn quản lý dự án và xây dựng lớn hàng đầu thế giới sẽ đảm bảo chất lượng và tiến độ xây dựng của LUMIÈRE Boulevard.

70% diện tích LUMIÈRE Boulevard dành cho tiện ích, mảng xanh
70% diện tích LUMIÈRE Boulevard dành cho tiện ích, mảng xanh

Tại LUMIÈRE Boulevard, 70% diện tích được dành cho các mảng xanh và tiện ích của cư dân. Với ý tưởng Futuristic - phong cách tương lai, tiện ích nội khu tại LUMIÈRE Boulevard được giới chuyên môn đánh giá có sự đột phá về thiết kế, tạo nên giá trị duy mỹ cùng những trải nghiệm sống đẳng cấp làm hài lòng cư dân thuộc mọi lứa tuổi.

LUMIÈRE Boulevard sở hữu kiến trúc xanh 3D độc đáo bậc nhất
LUMIÈRE Boulevard sở hữu kiến trúc xanh 3D độc đáo bậc nhất

Sở hữu 24 khu vườn xanh thẳng đứng trải dọc 5 tòa căn hộ và cảnh quan nội khu xanh mát với hàng chục nghìn cây xanh, LUMIÈRE Boulevard mang đến cuộc sống chan hòa cùng cỏ cây, hoa lá. Không chỉ lọc bụi, giảm tiếng ồn, lớp “lá chắn tự nhiên” này mang đến cho gia chủ không gian sống mát mẻ, trong lành và gần gũi với thiên nhiên.

Chất sống nghỉ dưỡng resort ngay dưới thềm nhà làm say các cư dân
Chất sống nghỉ dưỡng resort ngay dưới thềm nhà làm say các cư dân

Thay vì di chuyển quãng đường xa để tập luyện, cư dân tại LUMIÈRE Boulevard có thể tận hưởng làn nước mát tại hồ bơi phi thuyền 2 tầng dài 65m vượt chuẩn Olympic trong nội khu. Hồ Jacuzzi với massage thủy liệu tiêu chuẩn 5 sao sẽ giúp đánh tan mọi mệt mỏi. Đó còn là trải nghiệm đến từ cung đường khám phá rực rỡ hoa cỏ, vườn thảo mộc và thực vật, rạp chiếu phim ngoài trời, khu vực BBQ, khu tập thể thao ngoài trời, phòng gym chuẩn quốc tế, trung tâm thể thao thực tế ảo, sân chơi trẻ em…

Tất cả tạo dựng nên một biểu tượng sống khác biệt, hài hoà và độc đáo, nơi cư dân tận hưởng trọn vẹn mọi tiện ích và dịch vụ ngay bên thềm nhà. LUMIÈRE Boulevard hứa hẹn không chỉ là một không gian sống mà là nơi để trở về và tận hưởng mỗi ngày.

Tận hưởng tại gia, không phải đi xa

Không chỉ ghi dấu ấn với tiện ích nội khu được đánh giá tốt nhất trên thị trường hiện nay, LUMIÈRE Boulevard còn sở hữu những tiện ích ngoại khu cũng như hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ để kiến tạo không gian sống đẳng cấp cho mọi cư dân.

Tầm view panorama thu trọn cảnh quan trong tầm mắt
Tầm view panorama thu trọn cảnh quan trong tầm mắt

Ngay trước ban công nhà, cư dân được tận hưởng trọn vẹn tầm nhìn 360 độ ngoạn mục hướng ra công viên Grand Park rộng 36ha, gồm 15 công viên chủ đề, sông Tắc, sông Đồng Nai.

Dự án sở hữu hệ sinh thái đẳng cấp, tất cả trong một ngay kề cận
Dự án sở hữu hệ sinh thái đẳng cấp, tất cả trong một ngay kề cận

Chất sống hiện đại tại LUMIÈRE Boulevard được đáp ứng chỉ với vài bước chân, khi mọi tiện ích hạ tầng đã có sẵn trong lòng đại đô thị Vinhomes Grand Park. Cư dân có thể mua sắm, vui chơi, giải trí tại TTTM Vincom Mega Mall, học tập tại hệ thống giáo dục Vinschool, chăm sóc sức khỏe đã có Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, di chuyển nội – ngoại khu bằng hệ thống giao thông xanh VinBus. Ngoài ra, bến du thuyền Manhattan Glory cũng mang tới trải nghiệm sống xa hoa cho cư dân đại đô thị nói chung và dự án LUMIÈRE Boulevard nói riêng.

Tổng hòa tiện ích nội khu đẳng cấp, riêng tư kết hợp chất sống sôi động, đủ đầy đã hiện diện, LUMIÈRE Boulevard được xem là nơi an cư lý tưởng cho cư dân, đặc biệt là những người trẻ thành đạt đề cao chất lượng sống, tại khu vực phát triển năng động bậc nhất Sài thành.

Khách mua căn hộ LUMIÈRE Boulevard được hưởng chính sách tài chính hấp dẫn: 

- Hỗ trợ lãi suất 80% lên tới 24 tháng

- Ân hạn nợ gốc lên tới 48 tháng

- Ưu đãi chi phí lên tới 12,6% nếu thanh toán sớm và mức 8,1% nếu thanh toán theo tiến độ

- Tặng 3 năm phí quản lý

- Ưu đãi phí mua bảo hiểm nhân thọ. 

Bạn đang đọc bài viết Khám phá tiện ích nội khu dành cho giới trẻ thành đạt tại LUMIÈRE Boulevard. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc
Michelin Guide vừa giới thiệu danh sách 11 khách sạn giữa thiên nhiên ấn tượng nhất châu Á. Khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng – giải trí Phu Quoc Marina vinh dự là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong danh sách này.

Tin mới

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ
Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.