Thứ năm, 28/03/2024 15:45 (GMT+7)

Khán giả kêu gọi tẩy chay phim 'Gạo nếp gạo tẻ'

MTĐT -  Thứ tư, 19/12/2018 22:21 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Phim bất ngờ thông báo tăng số tập lên đến 109 trong khi nội dung càng về cuối càng thiếu hấp dẫn đã khiến nhiều người tức giận.

Ngày 18/12, đơn vị sản xuất và phát sóng phim truyền hình Gạo nếp gạo tẻ ra thông báo bộ phim sẽ kết thúc với 109 tập thay vì 100 tập như thông báo trước đó. Thông tin này khiến khán giả phản ứng dữ dội. Đây không phải lần đầu tiên phim được thông báo thay đổi số tập. Ban đầu, phim dự kiến có 70 tập nhưng rồi lần lượt thay đổi thành 80, 100 rồi 109 tập.

4 diễn viên chính của 'Gạo nếp gạo tẻ' bao gồm Lê Phương, NSND Hồng Vân, Phương Hằng và Thúy Ngân (từ trái sang).

Chủ đề kêu gọi tẩy chay Gạo nếp gạo tẻ trên hội kín chuyên bàn luận về giới showbiz thu hút gần gần 5 nghìn lượt like và gần 1.000 bình luận sau một ngày đăng tải. Đa số ý kiến cho rằng nội dung phim quá lê thê, thiếu trọng tâm, không còn hấp dẫn và nhà sản xuất cố tình làm thêm tập để câu kéo quảng cáo. Bên cạnh đó, việc nhà sản xuất yêu cầu khán giả tải ứng dụng mới để xem Gạo nếp gạo tẻ online thay vì đăng tải trên Youtube như thường lệ cũng khiến nhiều người khó chịu. Nhiều người tuyên bố tẩy chay phim trong khi nhiều khác cho biết họ đã ngừng theo dõi từ lâu vì nội dung càng về cuối càng rời rạc, thiếu hấp dẫn.

Trên fanpage chính thức của nhà sản xuất, nhiều khán giả cũng thể hiện sự phản đối. Nội dung thiếu hấp dẫn ở giai đoạn cuối là lý do chính khiến nhiều người thất vọng về bộ phim từng gây sốt trên sóng truyền hình suốt một thời gian dài. Bên cạnh đó, ứng dụng mới của nhà sản xuất gặp trục trặc về kỹ thuật, hoạt động không ổn định càng làm khán giả không hài lòng. 

Đại diện nhà sản xuất cho biết, Gạo nếp gạo tẻ vừa quay vừa phát và trong quá trình đó, họ luôn lắng nghe, theo dõi những ý kiến của khán giả để áp dụng cho bộ phim. Độ dài của phim vì vậy được điều chỉnh cho phù hợp. Biên kịch kiêm đạo diễn Hoàng Anh, người phụ trách nội dung nửa sau của Gạo nếp gạo tẻ, thì chia sẻ: "Làm phim có rất nhiều vấn đề chuyên môn, chúng tôi không thể đột nhiên thêm bớt nhân vật hoặc thay đổi cái kết ngay được. Điều đó cần phải có quá trình dẫn dắt câu chuyện, kết nối và sắp xếp một cách hợp lý nhất về tình tiết, tình cảm của các tuyến nhân vật. Sự thay đổi ở một tuyến nhân vật sẽ dẫn đến sự thay đổi của rất nhiều tuyến nhân vật khác. Đó là lý do độ dài được điều chỉnh thành 109 tập. Tôi hy vọng khán giả sẽ hài lòng với cái kết của bộ phim".

Nhân vật của Lê Phương và Trung Dũng có nhiều thay đổi ở giai đoạn cuối phim.

Hiện tại, Gạo nếp gạo tẻ đã chiếu được gần 100 tập. Ở tập mới phát sóng, Hân (Thúy Ngân) cũng đối mặt với nhiều khó khăn khi con trai bị bệnh và cô không có tiền lo viện phí. Vì không thể gọi cho ai, Hân đã cầu cứu sự giúp đỡ của chồng cũ là Kiệt (Trung Dũng). Trong khi đó, cô tiếp tục nhận thêm tin xấu từ luật sư rằng mình có thể bị khởi tố lại. Những sóng gió ập đến cùng một lúc khiến Hân sợ hãi và khóc nấc trên vai Kiệt. Phúc (Thùy Trang) xuất hiện đúng lúc đó bị mất lòng tin vào Kiệt. 

Gạo nếp gạo tẻ lên sóng HTV2 từ ngày 7/5. Câu chuyện xoay quanh cuộc sống của các nhân vật trong gia đình bà Mai (NSND Hồng Vân) và ông Vương (Mai Huỳnh). Series truyền hình này từng gây sốt và trở thành một trong những đề tài được bàn tán nhiều nhất trên mạng xã hội. Phim do Võ Thạch Thảo và Nguyễn Hoàng Anh đồng đạo diễn với sự tham gia của các diễn viên: NSND Hồng Vân, Mai Huỳnh, Thúy Ngân, Trung Dũng, Lê Phương...

Theo Nguyên An

Ngôi sao/Vnexpress

Bạn đang đọc bài viết Khán giả kêu gọi tẩy chay phim 'Gạo nếp gạo tẻ'. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Hoa xương rồng
Đau chẳng khóc, nhoẻn cười trong sắc lạnh.///Thấu lòng người giữa danh lợi phù hoa///Những cứ tưởng trưởng thành chung bối cảnh ///Trân trọng hơn khi gặp giữa ta bà.