Thứ tư, 24/04/2024 18:53 (GMT+7)

Khang Gia bị phạt 400 triệu đồng vì xả nước thải ra môi trường

MTĐT -  Thứ hai, 17/12/2018 12:44 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ông Trần Vĩnh Tuyến, Phó chủ tịch UBND TP.HCM, vừa ký quyết định xử phạt Công ty Khang Gia hơn 400 triệu đồng do xả nước thải ra môi trường vượt mức quy định.

Chủ đầu tư Chung cư Khang Gia (Gò Vấp) đã xả nước thải vượt quy chuẩn kỹ thuật về chất thải từ 5 - 10 lần mức cho phép đối với thông số NH+4.
Theo đó, tại chung cư Khang Gia Gò Vấp (Q.Gò Vấp) do Công ty Khang Gia làm chủ đầu tư đã xả nước thải vượt quy chuẩn kỹ thuật về chất thải từ 5 - 10 lần mức cho phép đối với thông số NH+4.
Ngoài ra, Công ty Khang Gia còn bị phạt tăng thêm 30% mức tiền đã phạt do thông số BOD5 vượt quy chuẩn cho phép từ 2 đến dưới 5 lần...
UBND TP yêu cầu Công ty Khang Gia cải tạo hệ thống xử lý nước thải để đảm bảo nước thải xả ra môi trường đạt quy chuẩn kỹ thuật cho phép, phải nghiêm chỉnh chấp hành, nếu không, sẽ bị cưỡng chế thi hành theo quy định của pháp luật.
Trước đó, tại chung cư Khang Gia Tân Hương (Q.Tân Phú) do Công ty Khang Gia làm chủ đầu tư cũng bị UBND TP xử phạt vì hành vi xây dựng không phép hơn 70 căn hộ, chiếm dụng quỹ bảo trì chung cư…
Theo Báo Thanh Niên
Bạn đang đọc bài viết Khang Gia bị phạt 400 triệu đồng vì xả nước thải ra môi trường. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

MTĐT

Cùng chuyên mục

Sông Công: Đất nền sẽ “chiếm sóng” năm 2024?
Năm 2024 được xem là năm bản lề cho thị trường bất động sản (BĐS) hồi phục trở lại khi có các yếu tố thúc đẩy như nhu cầu thị trường, chính sách pháp lý dần hoàn thiện... Điều này cũng tạo cơ hội cho TP. Sông Công (Thái Nguyên) giàu tiềm năng phát triển

Tin mới

Mỗi ngày nên đi bộ bao nhiêu bước để duy trì sức khỏe?
Cuộc sống ngày nay thường bận rộn và nhiều người dường như không có đủ thời gian để tập luyện hoặc tham gia các hoạt động thể thao phức tạp. Tuy nhiên, đi bộ lại là một hoạt động vận động đơn giản, dễ dàng tích hợp vào lịch trình hàng ngày.
“Thành phố xanh” Freiburg
Thành phố Freiburg của Đức được coi là “Thành phố năng lượng mặt trời” hay “Thành phố xanh” của châu Âu, được biết đến với các chính sách môi trường ấn tượng và nguồn năng lượng mặt trời dồi dào.