Thứ ba, 23/04/2024 15:16 (GMT+7)

Khánh Hòa: Phân luồng giao thông tạm thời phục vụ Festival Biển Nha Trang 2023

Tuệ An -  Thứ ba, 23/05/2023 10:46 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 23/5, UBND TP. Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa) cho biết vừa ban hành phương án phân luồng giao thông tạm thời phục vụ Festival Biển Nha Trang - Khánh Hòa 2023.

Cụ thể, đối với đường Nguyễn Thị Minh Khai: Cấm tất cả các phương tiện lưu thông hai chiều đoạn từ đường Hùng Vương đến đường Trần Phú; cấm xe ô tô lưu thông một chiều đoạn từ đường Nguyễn Thiện Thuật đến đường Hùng Vương.

Đối với đường Trần Hưng Đạo: Cấm tất cả xe ô tô lưu thông một chiều hướng từ đường Yersin đến đường Lê Thánh Tôn.

Đường Hoàng Hoa Thám: Xe ô tô không được lưu thông một chiều hướng từ đường Lê Thánh Tôn đến đường Yersin; ô tô không được rẽ trái từ đường Hoàng Hoa Thám ra đường Lê Thánh Tôn.

Ô tô không được lưu thông trên đường Lý Tự Trọng hướng từ đường Trần Hưng Đạo đến đường Trần Phú.

tm-img-alt

Khánh Hòa sẽ phân luồng giao thông tạm thời phục vụ Festival Biển Nha Trang 2023 (Ảnh: Internet)

Cấm tất cả các phương tiện lưu thông hai chiều trên đường Nguyễn Thi.

Đối với đường Lê Thánh Tôn: Cấm ô tô tải và ô tô khách trên 29 chỗ ngồi lưu thông một chiều hướng từ đường Nguyễn Thiện Thuật đến đường Hùng Vương; cấm tất cả phương tiện lưu thông hai chiều trên đường Lê Thánh Tôn đoạn từ đường Hùng Vương đến đường Trần Phú.

Đối với đường Trần Phú: Cấm các phương tiện ô tô trên 29 chỗ ngồi, xe ô tô tải lưu thông một chiều theo hướng từ đường Hoàng Diệu đến đường Biệt Thự và theo hướng từ đường Xóm Cồn đến đường Yersin; cấm xe ô tô trên 9 chỗ ngồi lưu thông một chiều hướng từ đường Yersin đến đường Lý Tự Trọng; cấm xe ô tô lưu thông một chiều hướng từ đường Lý Tự Trọng đến đường Nguyễn Chánh.

Thời gian phân luồng bắt đầu từ 15 giờ đến 23 giờ từ ngày 1/6 đến hết ngày 6/6.

Riêng đối với đường Trần Phú đoạn từ đường Biệt Thự đến đường Nguyễn Chánh: Cấm tất cả các phương tiện giao thông cả 2 chiều, cụ thể: Ngày 1/6 và 2/6 từ 19 giờ đến 23 giờ; ngày 3/6 từ 13 giờ 30 đến 23 giờ; ngày 4 đến ngày 6/6 từ 14 giờ 30 đến 23 giờ.

Bạn đang đọc bài viết Khánh Hòa: Phân luồng giao thông tạm thời phục vụ Festival Biển Nha Trang 2023. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Thanh Trì: Nguy cơ tai nạn giao thông do mất nắp hố ga
Tình trạng hố ga, miệng cống thiếu nắp, mất nắp tại tuyến đường Đại Thanh tiềm ẩn nguy hiểm đối với người dân lưu thông trên đường. Điều đáng nói, một số miệng cống, hố ga này không được che đậy, cảnh báo, thậm chí, đã lâu không được thay thế, bổ sung

Tin mới