Thứ bảy, 20/04/2024 11:59 (GMT+7)

Khi mầm yêu thương nảy nở thành cây nhân ái!

Lam Vy -  Thứ tư, 04/08/2021 17:57 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Với những tình cảm, sẻ chia của tất cả các cơ quan chức năng, chính quyền địa phương và phía công ty, chị Trâm vô cùng xúc động.

Sự việc của chị Lê Thị Trâm - người bị cướp xe máy tối 3/8 gây xôn xao cộng đồng mạng ngày hôm nay cũng đã nhận được nhiều sự chia sẻ, động viên của chính quyền, các cơ quan đoàn thể và các nhà hảo tâm.

Theo thông tin mới nhất mà PV Môi trường và Đô thị Việt Nam nhận được, hiện tại chị Trâm đã nhận được 01 xe máy do Công an Quận Nam Từ Liêm tặng, 03 xe máy khác do các nhà hảo tâm trao tặng.

Với những tình cảm, sẻ chia của tất cả các cơ quan chức năng, chính quyền địa phương và phía công ty, chị Trâm vô cùng xúc động.

Trao đổi với PV, chị Lê Thị Trâm chia sẻ cảm xúc của mình: “Tới giờ phút này, tôi cũng không thể tin được là mình nhận được nhiều sự quan tâm, chia sẻ, động viên của tất cả mọi người. Tôi không biết nói gì hơn ngoài sự cảm ơn tới chính quyền, công an Quận Nam Từ Liêm, các nhà hảo tâm đã hỗ trợ, động viên. Đó không chỉ là món quà về vật chất mà ở đó là sự động viên, là món quà tinh thần vô cùng to lớn đối với công nhân vệ sinh môi trường như bọn tôi”.

Nói về câu chuyện chị nhận được 4 chiếc xe máy do Công an quận Nam Từ Liêm và các nhà hảo tâm trao tặng, chị xin nhận 01 chiếc, 02 chiếc còn lại chị đã gửi tặng 01 xe máy cho chị Lân công nhân cùng tổ (bị mất 02 xe máy trong vòng 1 tháng) và 01 xe tặng lại cho anh Phong công nhân cùng tổ bị cháy xe máy khi đi làm.

Chị Lê Thị Trâm cho biết: “Đối với những người công nhân vệ sinh như bọn tôi, chiếc xe là phương tiện vô cùng quý giá, hai anh chị trong tổ của tôi cũng bị mất và cháy xe nên cũng rất khó khăn, tôi nhận được sự quan tâm của mọi người, đó là điều quý giá nhất để tôi vượt qua giai đoạn khó khăn này.  Vì vậy tôi cũng muốn chia sẻ với họ, để họ cũng có phương tiện để đi làm như tôi, để có thể làm tốt công việc.”

Rõ ràng, tình cảm của  mọi người dành cho chị Trâm đã được chị lan toả bằng hành động  rất đẹp là tặng lại 2 xe máy cho 2 trường hợp khác. Còn gì vui bằng sự nhân văn đã được nhân lên trong cuộc sống này.

Đây là tin vui trong những ngày Covid -19 u ám bao trùm, thực sự nếu chúng ta  cứ sống nhân văn, luôn sẵn sàng chia sẻ giúp đỡ nhau thì cuộc sống này sẽ luôn tốt đẹp. Gieo mầm thiện sẽ được cây đời nhân ái, cảm ơn vì những điều tốt đẹp của tất cả chúng ta!

Bạn đang đọc bài viết Khi mầm yêu thương nảy nở thành cây nhân ái!. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...
Người công nhân thầm lặng
Cánh đồng quê im lặng khi bước chân họ qua, chỉ có tiếng ống nước kêu rền rền mang nước sạch đến từng người, từng nhà.
Gác tấm bằng đại học đi làm công nhân môi trường
Không phải ai cũng có thể gác tấm bằng Đại học để đi làm công nhân môi trường với mức lương trung bình 4,8 triệu đồng/tháng, thế nhưng trường hợp của anh Nguyễn Văn Thêm (Công ty Cổ phần Đô thị Cần Thơ ) là một ngoại lệ.
Nữ lao công 30 năm gắn bó với nghề
30 năm qua, nữ lao công Hà Thị Nga - công nhân Công ty Quản lý công trình đô thị tỉnh Bắc Giang luôn tận tâm, gắn bó với nghề để hoàn thành tốt công việc. Chồng mất sớm, một mình chị tảo tần nuôi con khôn lớn.

Tin mới

WHO phát hiện virus cúm H5N1 trong sữa bò
Tổ chức Y tế thế giới (WHO) ngày 19/4 thông báo đã phát hiện virus cúm gia cầm H5N1 trong sữa tươi nguyên liệu từ động vật bị nhiễm bệnh, tuy nhiên chưa rõ virus này có thể tồn tại trong sữa bao lâu.
Bài thơ: Nhớ Tháng Tư
Tháng Tư về mang theo nhiều kỷ niệm ////Đường Vườn Chuối (1) năm nào hai đứa cùng đi ///Có hàng me xanh cùng gió thầm thì///Loang loáng nước cơn mưa chiều đầu hạ