Thứ bảy, 20/04/2024 08:16 (GMT+7)

Kho phế liệu cạnh quốc lộ ở Đà Nẵng cháy dữ dội, hàng trăm người tham gia dập lửa

Bình An -  Chủ nhật, 04/12/2022 08:02 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tối 3/12, một vụ cháy lớn xảy ra tại kho phế liệu tại huyện Hòa Vang (Đà Nẵng) khiến Công an TP Đà Nẵng phải huy động hơn 100 cán bộ, chiến sỹ tham gia dập lửa.

Thông tin ban đầu, khoảng 18 giờ chiều 3/12, người dân bất ngờ phát hiện đám cháy tại kho phế liệu của gia đình ông Nguyễn Tài, tại thôn Hương Lam (xã Hòa Khương, huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng) nên tri hô để ứng cứu, dập lửa.
Tại thời điểm hỏa hoạn bùng phát, khu vực này đang có mưa lớn. Tuy nhiên, do bên trong chứa nhiều vật liệu dễ cháy như nhựa, bao bì,... nên ngọn lửa nhanh lan rộng ra cả nhà kho với diện tích gần 1000m2; cột khói đen cao hàng chục mét và bên trong phát ra nhiều tiếng nổ khiến người dân sống xung quanh hoảng sợ.
tm-img-alt
Hiện trường vụ cháy.
Nhận tin báo, khoảng 10 xe cứu hỏa cùng hàng trăm cán bộ chiến sĩ Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn của Công an huyện Hòa Vang, Công an quận Cẩm Lệ và Công an TP Đà Nẵng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để tổ chức dập lửa.
Theo ghi nhận, do đám cháy quá lớn, các phương tiện giao thông, trong đó rất nhiều ô tô phải dừng lại hai đầu khiến giao thông trên tuyến QL14B bị ách tắc từ ngã tư Hương Lam đến ngã tư Hoà Khương. Nhiều xe máy và ô tô con buộc phải quay đầu đi vào đường bê tông nông thôn để tránh đám cháy.
Ngay sau đó, Công an xã Hoà Khương và Công an huyện Hoà Vang đã lập tức có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông qua đường vành đai phía Tây và đường bê tông nông thôn để giảm ùn tắc.
tm-img-alt
tm-img-alt
Lực lượng chức năng nỗ lực dập lửa.
Đến 22 giờ tối 3/12, đám cháy cơ bản đã được dập tắt. Lực lượng chức năng tiếp tục phun nước làm mát, ngăn ngọn lửa bùng phát trở lại.
Rất may vụ cháy lớn này không gây thiệt hại về người nhưng đã thiêu rụi gần như toàn bộ cơ sở thu mua phế liệu lớn nhất tại huyện Hoà Vang.
Hiện, nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra, làm rõ.
Bạn đang đọc bài viết Kho phế liệu cạnh quốc lộ ở Đà Nẵng cháy dữ dội, hàng trăm người tham gia dập lửa. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...