Thứ sáu, 29/03/2024 17:21 (GMT+7)

Asanzo ra mắt dòng TV OLED dán tường cùng bộ đôi iSLIM thế hệ mới

Hiền Vũ -  Thứ tư, 10/06/2020 08:09 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 9/6, tại TP.HCM, Asanzo đã chính thức ra mắt thị trường bộ đôi iSlim thế hệ mới sau thành công của hai mẫu sản phẩm 32 inch và 43 inch từng được nhiều khách hàng ưa chuộng.

Nâng cao trải nghiệm hình ảnh

Sau thành công của hai mẫu sản phẩm 32 inch và 43 inch thuộc dòng iSlim của Asanzo đang được bán trên thị trường trong thời gian qua, Asanzo đã tiến hành nâng cấp, mang đến cho người dùng những trải nghiệm mới với hai sản phẩm Asanzo iSlim 50SL700 và Asanzo iSlim 55SL800.

CEO  Phạm Văn Tam – CT. HĐQT Asanzo 

Điểm nhấn của sản phẩm chính là độ phân giải được nâng lên đến 4K UHD (3.840 x 2.160 pixel) với 1,07 tỉ màu để phù hợp với nhu cầu giải trí của người dùng ở những không gian rộng như phòng khách. 

Cùng với công nghệ AI kết hợp HDR hỗ trợ điều chỉnh và tối ưu đến từng điểm ảnh, hình ảnh hiển thị trên màn hình vô cùng sắc nét, màu sắc đẹp, độ sáng và nhất là độ tương phản được thể hiện chân thực, tạo cho người dùng cảm giác hài lòng.

Bên cạnh đó, sản phẩm mới của Asanzo còn tích hợp công nghệ Viewing Angle, kết hợp góc nhìn cực rộng 178 độ, độ tương phản cao và không bị biến đổi màu sắc, từ đó giúp người dùng có thể trải nghiệm những bộ phim yêu thích ở mọi nơi trong căn phòng mà chất lượng không hề giảm. Đồng thời, màn hình viền thiết kế “siêu mỏng” chỉ 0,2 cm cũng là yếu tố giúp hình ảnh hiển thị trở nên “vô cực”, không giới hạn hoặc tạo những cảm giác khó chịu, mang đến những thước phim đầy màu sắc ngay trước mắt.

Thiết kế của mẫu 50SL700 và 55SL800 cũng được đơn giản đến mức tối đa, các phần khung viền và chân đế được thiết kế bằng kim loại mang đến sự chắc chắn nhưng vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ cho không gian căn phòng.

Trang bị hệ điều hành Android 9.0

Bộ đôi iSlim thế hệ mới được Asanzo trang bị hệ điều hành Android 9.0 với nhiều cải tiến về hiệu suất hoạt động, hỗ trợ nhiều dịch vụ mới từ Google cũng như kho ứng dụng đa dạng và phong phú.

Đặc biệt, với Trợ lý ảo được tích hợp thông minh hơn, nhận diện giọng nói chính xác hơn. Giờ đây bạn không chỉ ra lệnh: “Phát video nhạc”, “Hôm nay có tin tức gì mới” hoặc mở những chương trình truyền hình yêu thích một cách nhanh chóng và tiện lợi… mà còn có thể ra lệnh cho các thiết bị thông minh khác trong nhà như đèn thông minh, máy lạnh, máy lọc không khí, robot hút bụi… trên chính chiếc TV của mình khi thiết bị đã được kết nối sẳn.

Remote điều khiển được Asanzo thiết kế hoàn toàn mới với nhiều chức năng được hỗ trợ giúp cho việc điều khiển được dễ dàng và thuận tiện hơn. Các nút bấm cũng được thiết kế lại khoa học hơn, nút bấm mở kho ứng dụng Play Store và Youtube cũng được thiết kế riêng biệt trên remote điều khiển.

Đặc biệt, chức năng điều khiển chuột bay cũng được tích hợp trên remote giúp việc thao tác điều khiển được nhanh và dễ dàng hơn.

Âm thanh sống động- Kết nối thông minh

Tính năng thôi là chưa đủ, Asanzo còn đưa vào khả năng giải trí đỉnh cao với hệ thống âm thanh vòm công suất tới 20W kết hợp với màn hình độ phân giải cao, giúp trải nghiệm những bộ phim trở nên chân thật hơn hay trải nghiệm những bản nhạc đầy cuốn hút và cảm xúc ngay trong chính căn phòng của mình.

Nếu như thế vẫn chưa đủ, 50SL700 và 55SL800 được trang bị thêm kết nối Bluetooth giúp kết nối các thiết bị âm thanh để nâng cao tính trải nghiệm cũng như các thiết bị ngoại vi như chuột máy tính, bàn phím… hoặc tay cầm để chơi các game đỉnh cao được tải miễn phí từ kho ứng dụng của Google.

Với khả năng truyền trực tiếp nội dung từ thiết bị di động, iSlim TV cho phép bạn có thể trải nghiệm nhanh các hình ảnh, video từ điện thoại, máy tính mà không cần thực hiện các thao tác rườm rà.

Còn nếu bạn là một tín đồ của TV đơn thuần, việc tích hợp truyền hình KTS mặt đất DVB-T2 sẽ là tính năng cực kỳ cần thiết, nhất là khu vực nông thôn. Với tính năng này, bạn có thể dễ dàng xem hàng trăm kênh truyền hình tại Việt Nam hoàn toàn miễn phí, bao gồm những kênh phổ biến hiện nay như VTV,  HTV, THVL…

Asanzo OLED dán tường- Dòng TV cao cấp thương hiệu Việt

Mẫu sản phẩm đầu tiên thuộc dòng cao cấp USlim của Asanzo là mẫu Wallpaper OLED TV. Đúng như tên gọi “Wallpaper”, mẫu TV cao cấp của Asanzo có thiết kế cực kỳ hiện đại, lại còn có thể “dán” lên tường nhờ kiểu dáng siêu mỏng của mình. Cụ thể, sản phẩm mới chỉ mỏng chỉ 4.5mm, nhờ vậy có thể lắp đặt ở bất cứ không gian nào mà không hề chiếm diện tích, ngược lại còn giúp không gian nơi đặt máy trở nên sang trọng hơn.

Mẫu “TV dán tường” của Asanzo có độ phân giải lên đến 4K (3.840 x 2.160 pixel) và 1,07 tỷ màu. Do sử dụng tấm nền OLED nên những hình ảnh hiển thị cho màu sắc sống động, độ tương phản cao, màu đen sâu. Công nghệ Viewing Angle mang đến góc nhìn rộng 178 độ giúp cho người dùng dễ dàng xem ở nhiều góc độ trong căn phòng.

Là sản phẩm cao cấp, hẳn nhiên Wallpaper OLED TV cũng có thông số cấu hình mạnh mẽ với chip xử lý 4 nhân 64-bit, RAM 4GB, ROM 64GB, qua đó giúp xử lý các nội dung một cách nhanh chóng. Với hệ điều hành Android 9.0 và kho ứng dụng Play Store, người dùng có thể thoải mái tải các ứng dụng yêu thích, hay thậm chí là chơi game trên TV.

Không những thế, Wallpaper OLED TV còn được tích hợp Trợ lý ảo có thể “hiểu” giọng nói ba miền Bắc – Trung – Nam kết hợp với AI, TV sẽ học cách sử dụng và thói quen tìm kiếm để đưa ra những đề xuất phù hợp.

Ông Phạm Văn Tam- CT. HĐQT Asanzo cho biết: “Tiêu chí của Asanzo trước nay vẫn tập trung vào người dùng với những sản phẩm tốt, chất lượng, trang bị nhiều công nghệ mới nhưng vẫn phải có giá bán cạnh tranh, phù hợp với mức thu nhập của người dùng Việt. Chính vì thế dòng sản phẩm iSlim vẫn sẽ là dòng sản phẩm chủ chốt của Asanzo trong năm 2020 gồm các sản phẩm có từ kích thước 32 inch đến 55 inch.

Riêng dòng sản phẩm USlim hiện nay là một bước thử nghiệm mới của Asanzo trong phân khúc cao cấp, trong tương lai Asanzo cũng sẽ nghiên cứu và cho ra mắt thêm nhiều sản phẩm cao cấp hơn nữa để phục vụ người dùng Việt.”

Bộ sưu tập Smart TV iSLIM Asanzo sẽ được bán rộng rãi trên toàn quốc qua hệ thống đại lí, cửa hàng của Asanzo trên toàn quốc vào ngày 15/06/2020 với mức giá hấp dẫn: Asanzo 50SL700 giá công bố: 8.590.000 đồng, Asanzo 55SL800 giá 9.790.000. 

Bạn đang đọc bài viết Asanzo ra mắt dòng TV OLED dán tường cùng bộ đôi iSLIM thế hệ mới. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Cần Giờ phấn đấu đạt Net zero vào năm 2035
Huyện Cần Giờ, TPHCM vừa ban hành Kế hoạch phối hợp xây dựng Chương trình hành động Vì một Cần Giờ Xanh, đề xuất trồng rừng gắn với tín chỉ carbon, nhằm đạt được mục tiêu "net zero" vào năm 2035, trước 15 năm so với cam kết của Việt Nam.
Giải bài toán rác thải ở Bắc Ninh
Theo kế hoạch từ 2024, Bắc Ninh cơ bản sẽ xử lý triệt để rác thải sinh hoạt phát sinh hàng ngày bằng các nhà máy đốt rác phát điện công nghệ hiện đại của thế giới.

Tin mới

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ
Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.