Thứ sáu, 29/03/2024 01:56 (GMT+7)

Aseanwindow đưa phụ kiện cửa 3H đến triển lãm Vietbuild 2019

MTĐT -  Thứ tư, 26/06/2019 21:23 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Đến hẹn lại lên, cứ vào tháng 6 hàng năm Công ty TNHH Cửa Sổ Việt Châu Á Aseanwindow lại mang đến những dòng phụ kiện mới cao cấp dành cho hệ thống cửa nhôm Xingfa để khách hàng lựa chọn...

Năm nay, Aseanwindow lại tiếp tục tham gia Triển lãm Quốc tế Vietbuild Sài Gòn diễn ra từ ngày 19/06 đến ngày 23/06/2019. Nổi bật nhất trong các gian hàng của Aseanwindow đó là gian phụ kiện 3H tại khu A3.

Hàng nghìn lượt khách hàng đã được tham quan những dòng phụ kiện mới cao cấp dành cho hệ thống cửa nhôm Xingfa, cửa nhựa lõi thép UPVC và phụ kiện cửa bản lề sàn. Phụ kiện 3H đã được biết đến là công ty chuyên cung cấp dòng sản phẩm khóa dành cho cửa nhôm cao cấp với đa dạng mẫu mã khóa, tay nắm, bản lề…

Gian hàng của 3H

Tương thích 100% cho các hệ cửa nhôm Xingfa thông dụng như: Cửa sổ & cửa đi mở trượt, cửa đi xếp trượt, cửa sổ & cửa đi mở quay…

Để đáp ứng nhu cầu tạo nên không gian sống hiện đại, sang trọng, thông minh, Aseanwindow cập nhật thêm dòng sản phẩm phụ kiện khóa thông minh sử dụng cho cửa nhôm Xingfa, phụ kiện này dành cho hệ cửa đi mở quay hệ 55 và cửa xếp trượt hệ 63 bên cạnh các dòng khóa đơn điểm và đa điểm truyền thống.

Khách hàng tham quan phụ kiện cửa 3H

Khóa được trang bị chức năng mở khóa hiện đại, tiện dụng bằng chìa khóa, mật mã và vân tay, với độ bảo mật cao, cập nhật được hơn 300 dấu vân tay và mật khẩu trong một bộ khóa. Sản phẩm được đưa vào thị trường từ đầu năm 2018 và luôn nhận được sự ủng hộ lớn của khách hàng nhờ vào mẫu mã, chất lượng, tính năng tiện dụng của sản phẩm và chính sách giá cả hợp lý.

Khách hàng thích thú khi tìm hiểu các phụ kiện của 3H

Ngoài những sản phẩm phụ kiện dành cho những hệ cửa thông dụng, tại Triển lãm quốc tế Vietbuild lần này Aseanwindow còn cập nhật thêm dòng khóa tự động sử dụng điện dành cho hệ cửa sổ mở hất. Thiết bị đóng mở cửa tự động là giải pháp tuyệt vời cho các công trình xây dựng cao tầng, sử dụng điều khiển từ xa hoặc nút bấm gắn trên tường giúp khách hàng có thể tự điều chỉnh đóng mở cửa dễ dàng và tùy chỉnh góc mở phù hợp với mong muốn.

Bên cạnh đó, khóa cửa còn được trang bị quạt cảm biến gió và mưa phòng trường hợp khách hàng ra ngoài nhưng quên đóng cửa khi gặp thời tiết xấu hoặc dễ dàng điều khiển đóng mở cửa sổ nhanh chóng, thuận tiện mà lại không tốn quá nhiều thời gian trong không gian có nhiều cửa sổ. Tiếp nối những thành công của dòng phụ kiện cửa nhôm tại thị trường Việt Nam trong những nămvừa qua. 3H tiếp tục mang đến giải pháp mới cho dòng cửa nhựa lõi thép upvc và dòng sản phẩm phụ kiện cao cấp sử dụng cho cửa bản lề sàn.

Ngoài dòng phụ kiện cửa nhựa phù hợp với nhựa UPVC truyền thống màu trắng, 3H sẽ nghiên cứu và đưa ra những màu sắc tương thích với dòng sản phẩm nhựa UPVC màu 3D dập nổi mới trên thị trường hiện nay. Bên cạnh đó phụ kiện dùng cho cửa bản lề sàn cũng nằm trong danh sách phụ kiện mới mà Aseanwindow đã giới thiệu đến quý khách trong triển lãm quốc tế Vietbuild lần này.

Khách hàng tham quan các gian hàng của Aseanwindow

Hệ thống phụ kiện bản lề sàn 3H chính hãng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhất, đảm bảo độ chính xác cao đến từng chi tiết, phụ kiện có khả năng chịu lực cao, tốc độ đóng mở cửa nhanh chóng, vận hành trơn tru, êm ái.

Hệ thống của Aseanwindow hiện đã có mặt tại Bắc – Trung – Nam để mang đến những sản phẩm chất lượng, uy tín chinh phục khách hàng với những yêu cầu khắt khe nhất. Aseanwindow luôn cố gắng không ngừng nỗ lực, nghiên cứu và cập nhật thêm những thiết kế, sản phẩm mới phù hợp với xu hướng nhu cầu của khách hàng cũng như mong muốn trở thành đơn vị phân phối đáng tin cậy. 

Trụ sở chính: A7/40 Ấp 1, Xã Vĩnh Lộc B, H. Bình Chánh, TP HCM

Website: www.aseanwindow.com; www.aseanwindow.com.vn 

Hotline: 0901 830707 – 0988 895 489 – 0982 825 123

Điện thoại: 02862 686 132 – 02862 686 134 

Bạn đang đọc bài viết Aseanwindow đưa phụ kiện cửa 3H đến triển lãm Vietbuild 2019. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Giải bài toán rác thải ở Bắc Ninh
Theo kế hoạch từ 2024, Bắc Ninh cơ bản sẽ xử lý triệt để rác thải sinh hoạt phát sinh hàng ngày bằng các nhà máy đốt rác phát điện công nghệ hiện đại của thế giới.
Thú quý trở về và thông điệp xanh
Thời gian gần đây, ở các tỉnh: Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế và một số địa phương khác, người dân liên tiếp phát hiện nhiều loài động vật quý hiếm như voọc Hà Tĩnh, lửng lợn Đông Dương, mang Trường Sơn, gà lôi trắng, khỉ mốc, rùa sa nhân...

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.