Thứ sáu, 19/04/2024 23:07 (GMT+7)

CPT - Đơn vị dẫn đầu nội địa hoá công nghệ ngành nước

Diệp Anh -  Thứ hai, 20/05/2019 09:37 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

“Tối ưu hiệu quả, tiết kiệm chi phí” là bài toán đặt ra không chỉ riêng gì ngành nước mà còn là mục tiêu phấn đấu của cả nền kinh tế.

Là một đơn vị hoạt động trong lĩnh vực cung cấp giải pháp công nghệ cải tạo mở rộng các nhà máy cấp nước sạch – CPT với đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm, từng đảm nhiệm nhiều dự án lớn đã và đang là đối tác tin cậy của nhiều đơn vị sản xuất và cung cấp nước sạch trên lãnh thổ Việt Nam.

Tiền thân là đơn vị dẫn đầu đưa các công nghệ tiên tiến của ngành nước ở nước ngoài vào Việt Nam, CPT với sự sáng tạo và cải tiến không ngừng đã làm chủ công nghệ và tạo ra những sản phẩm tiên tiến “Made in Việt Nam” hội tụ hết các điểm mạnh của sản phẩm ngoại nhập và khắc phục những nhược điểm mà những sản phẩm này còn tồn tại.
Với các sản phẩm chiến lược: Đan lọc hai tầng inox, ống lắng lamen tải trọng cao, hệ hút bùn siphong đặt chìm tự động – CPT tự tin là đơn vị cung cấp các sản phẩm tiên tiến hơn, hiệu quả hơn, chi phí thấp hơn và tiến độ đáp ứng nhanh hơn so với những sản phẩm tương tự nhập khẩu.

Các sản phẩm chiến lược của CPT

  

Là đơn vị Việt Nam, làm ra những sản phẩm giá trị cao mang thương hiệu Việt Nam – CPT là cái tên uy tín trong ngành nước, đối tác tin cậy của các đơn vị cấp nước không chỉ ở Việt Nam mà cả thị trường quốc tế. Với nhiều năm là thành viên trong Chi hội Cấp nước miền Trung – Tây Nguyên nói riêng và Hội Cấp thoát nước Việt Nam nói chung, CPT luôn đồng hành cùng sự phát triển và lớn mạnh của hội.

Ngày 15 -17 / 5/2019, Đại hội Chi hội cấp nước Miền Trung – Tây Nguyên được tổ chức cùng hội thảo “Nước 4.0 – cơ hội và thách thức” diễn ra tại thành phố Huế xinh đẹp với trên 250 đại biểu hoạt động trong lĩnh vực cấp thoát nước và môi trường, CPT là nhà tài trợ vàng song hành cùng sự thành công của hôi nghị.

CPT tham dự Đại hội cấp nước Miền Trung – Tây Nguyên và Hội thảo “Nước 4.0 – cơ hội và thách thức”

 Với gian hàng tham gia hội thảo, CPT đã thu hút được sự quan tâm đặc biệt của các đơn vị cấp thoát nước Việt Nam và các cơ quan làm về ngành nước đến từ 12 quốc gia như: Úc, Phần Lan, Hà Lan, Pháp, Đức, Nhật Bản, Đài Loan, Thái Lan, Lào, Campuchia…

Gian hàng của CPT thu hút sự quan tâm của nhiều đối tác


Tiếp nối sự thành công của CPT (Công ty cổ phần đầu tư thương mại quốc tế CPT) tại thị trường miền Nam khi giải quyết hiệu quả các bài toán cải tạo nâng công suất của các nhà máy nước ở các tỉnh thuộc khu vực Nam Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ như: Tiền Giang, Bà Rịa Vũng Tàu, Tây Ninh, Vĩnh Long, An Giang, Đắc Lắc…, CPT tiếp tục đưa các sản phẩm: Đan lọc hai tầng inox, ống lắng lamen tải trọng cao, hệ hút bùn siphong đặt chìm tự động chất lượng cao mang thương hiệu CPT ra thị trường miền Bắc với việc mở chi nhánh CPT miền bắc (Công ty cổ phần công nghệ nước CPT) và bước đầu đã nhận được sự tin tưởng ở các đơn vị Quảng Ninh, Bắc Ninh, Nghệ An bởi tính hiệu quả mà các sản phẩm của CPT mang lại.

Luôn đồng hành cùng sự phát triển ngành nước của Việt Nam, CPT đã tạo ra những sản phẩm tiên tiến và đang không ngừng nghiên cứu cải tiến các sản phẩm này để đưa ra những sản phẩm mới và giải pháp mới tối ưu hơn cho các đối tác của CPT.

 CPT miền Nam -
Công ty cổ phần đầu tư thương mại quốc tế CPT
Website: www.cpti.vn

- CPT miền Bắc –
Công ty cổ phần công nghệ nước CPT
Website: www.ddm.vn

Bạn đang đọc bài viết CPT - Đơn vị dẫn đầu nội địa hoá công nghệ ngành nước. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...