Thứ sáu, 19/04/2024 07:59 (GMT+7)

CTy CP MTĐT Hà Tĩnh sử dụng giải pháp QL HTKT công ích Citywork

MTĐT -  Thứ năm, 23/05/2019 15:41 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

CityWork là một giải pháp Quản lý Hạ tầng kỹ thuật giúp các công ty môi trường đô thị quản lý tập trung, tổng thể, đồng bộ và thống nhất trên một hệ thống.

Công ty Cổ phần môi trường và công trình đô thị Hà Tĩnh tiền thân là công ty TNHH Một thành viên Quản lý công trình đô thị Hà Tĩnh. Doanh nghiệp được tổ chức theo mô hình Công ty TNHH MTV do nhà nước sở hữu 100% vốn điều lệ.

Trước đây việc quản lý, bảo trì, vận hành các tài sản hạ tầng công ích của Công ty được thực hiện thủ công bằng chế độ báo cáo, sổ sách. Phương pháp này đã bộc lộ nhiều bất cập, khó khăn trong thực tế. Không đáp ứng được đòi hỏi ngày càng cao của người dân và chính quyền đô thị. Với mong muốn nâng cao hiệu quả sử dụng các tài sản hạ tầng công ích để phục vụ người dân tốt hơn, giảm chi phí sửa chữa, bảo trì tài sản. Công ty đã ứng dụng Giải pháp quản lý HTKT công ích Citywork của Công ty eKGIS để nâng cao năng lực quản lý cho lãnh đạo, phòng ban và xí nghiệp từ công việc văn phòng đến công việc ngoài hiện trường, từ công ty đến các xí nghiệp thậm chí đến từng nhân viên.

Trong 2 ngày 20 và 21 tháng 5 năm 2019. Công ty eKGIS đã tiến hành đào tạo bổ sung cho toàn bộ lãnh đạo, nhân viên Công ty Cổ phần MTĐT Hà Tĩnh về phần mềm Citywork.

Hình ảnh đào tạo cán bộ công nhân viên Công ty Cổ phần môi trường và công trình đô thị Hà Tĩnh

CityWork là một giải pháp Quản lý Hạ tầng kỹ thuật giúp các công ty môi trường đô thị quản lý tập trung, tổng thể, đồng bộ và thống nhất trên một hệ thống. Giúp các đơn vị có những công cụ để quản lý tổng thể từ tài sản mạng lưới, quản lý công việc văn phòng và công việc bảo trì mạng lưới hạ tầng, quản lý thất thoát thất thu, Tích hợp các hệ thống giám sát cho từng hạ tầng và đặc biệt là phản ánh nhanh chóng kịp thời thông tin các sự cố của các hạ tầng,…

Công ty đã sử dụng Citywork để số hóa, lập bản đồ trực tuyến quản lý các hạ tầng gồm các lĩnh vực: Cây xanh (hơn 12.000 cây xanh), Chiếu sáng (gần 5.000 điểm sáng và hơn 100 tủ điện), Thoát nước (gần 350km và gần 5.000 hố gas), Đường phố (hơn 130 km, 1.300 biển báo và gần 200 bến, bãi đỗ xe). Tất cả các lớp dữ liệu hạ tầng đều được quản lý chung trên một bản đồ nền chuẩn chung.

Sau 2 ngày đào tạo tập huấn bổ sung (từ ngày 20/5/2019 - 21/5/2019) các cán bộ và công nhân viên Công ty đã nhanh chóng nắm bắt và đưa vào sử dụng thực tế trong công việc sử dụng hàng ngày.

Hình ảnh Bản đồ HTKT công ích trên nền bản đồ Web và Điện thoại thông minh

Citywork đã gắn kết, kết nối các phòng ban xí nghiệp, cá nhân của công ty trong môi trường làm việc tập trung, đồng nhất giúp giảm được rất nhiều công sức cũng như ít phải gọi điện trao đổi hay đi lại giữa các xí nghiệp phòng ban với nhau, quản lý được các công việc cần bảo trì, kiểm tra cho từng hạ tầng kỹ thuật và các lãnh đạo có thể xuất ra các báo cáo cần thiết.

Ứng dụng quản lý, điều hành công tác kiểm tra sự cố công trình HTKT trên Web và Điện thoại thông minh

Ứng dụng quản lý vị trí làm việc của nhân viên ngoài hiện trường trên Web và Điện thoại thông minh

Việc quản lý đồng bộ, thống nhất dữ liệu bản đồ số các hạ tầng dịch vụ công ích tại Công ty Cổ phần MTĐT Hà Tĩnh góp phần chuyển đổi số và hình thành hạ tầng dữ liệu không gian đô thị một phần không thể thiếu của đô thị thông minh. Trong thời gian tới Lãnh đạo công ty sẽ nghiên cứu mở rộng ứng dụng Citywork quản lý công tác thu gom rác thải sinh hoạt để phục vụ người dân tốt hơn.

Bạn đang đọc bài viết CTy CP MTĐT Hà Tĩnh sử dụng giải pháp QL HTKT công ích Citywork. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Biến xơ mướp thành nguyên liệu thời trang độc đáo
Nảy sinh ý tưởng tận dụng nguồn nguyên liệu bỏ phí từ cây mướp, vốn rất dồi dào tại Việt Nam, Công ty Cổ phần Loofaa đã có cách làm sáng tạo biến xơ mướp thành nguyên liệu “xanh” cho những sản phẩm thời trang độc đáo và thân thiện với môi trường.

Tin mới

Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.