Thứ năm, 28/03/2024 16:59 (GMT+7)

Xử lý dầu thải, dầu tràn bằng phương pháp tái chế

MTĐT -  Thứ hai, 27/04/2020 09:25 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Các loại dầu nhờn thải được xếp vào nhóm các chất thải nguy hại, con người tiếp xúc trong thời gian dài sẽ gây ra ung thư. Dầu thải được xả ra môi trường thì sẽ gây ra hậu quả cực kỳ nghiêm trọng.

Dầu thải chứa những chất gì ?

Trong thành phần của những loại dầu nhờn thải ngoài dầu gốc và các chất phụ gia, thì còn có lẫn thêm các tạp chất sinh ra trong quá trình vận hành của dộng cơ ,đó là các chất thường thấy như sau:

– Nước bị thấm vào động cơ khi hoạt động trong môi trường ẩm ướt

– Các hydrocacbon nhẹ hình thành khi nhiệt độ bị lọt và các-te dầu hay quá trình cracking nhiệt.

– Cặn hình thành do bụi rơi vào máy hay sự biến chất của dầu và phụ gia

–  Kim loại nặng hình thành do sự ma sát của động cơ

–  Những hợp chất hữu cơ do dầu nguyên chất bị biến tính

–  Những hợp chất lưu huỳnh do rò rỉ khí thải động cơ

Nên làm gì với dầu thải ?

Các loại dầu nhờn thải được xếp vào nhóm các chất thải nguy hại, nếu con người tiếp xúc trong thời gian dài sẽ gây ra ung thư. Nếu dầu thải được xả ra môi trường thì sẽ gây ra hậu quả cực kỳ nghiêm trọng. Công ty Môi Trường Xanh VN là một trong số it những đơn vị có khả năng xử lý và tái chế được dầu nhờn thải. Dầu nhờn thải được chúng tôi thu gom tận nơi và tập kết để đưa về xử lý tại Khu Công Nghiệp Trảng Bàng, Huyện Trảng Bàng, Tỉnh Tây Ninh.

Phương pháp xử lý dầu thải tại Môi Trường Xanh VN

Môi Trường Xanh VN có thể xử lý các loại dầu thải như: Dầu tràn, dầu bánh răng ,dầu động cơ, dầu hộp số, dầu phân tán (disperse) thải, dầu thủy lực, dầu công nghiệp. Sản phẩm sau khi qua xử lý là dầu nguyên chất với chất lượng đạt tiêu chuẩn API nhóm II của Viện dầu mỏ Hoa Kỳ

Quy trình xử lý dầu nhớt thải

Theo MTX

Bạn đang đọc bài viết Xử lý dầu thải, dầu tràn bằng phương pháp tái chế. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

MTĐT

Cùng chuyên mục

Giải bài toán rác thải ở Bắc Ninh
Theo kế hoạch từ 2024, Bắc Ninh cơ bản sẽ xử lý triệt để rác thải sinh hoạt phát sinh hàng ngày bằng các nhà máy đốt rác phát điện công nghệ hiện đại của thế giới.
Thú quý trở về và thông điệp xanh
Thời gian gần đây, ở các tỉnh: Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế và một số địa phương khác, người dân liên tiếp phát hiện nhiều loài động vật quý hiếm như voọc Hà Tĩnh, lửng lợn Đông Dương, mang Trường Sơn, gà lôi trắng, khỉ mốc, rùa sa nhân...

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.