Thứ bảy, 20/04/2024 10:26 (GMT+7)

CT TNHH Kỹ thuật TM Thái Khương tham gia triển lãm Vietwater 2019

Thu Hoài -  Thứ tư, 24/07/2019 14:44 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sáng nay 24/07/2019 tại Cung văn hoá hữu nghị Việt xô - Hà Nội đã chính thức diễn ra khai mạc Hội chợ triển lãm quốc tế ngành cấp thoát nước, công nghệ lọc nước và xử lý nước thải.

Hội chợ thu hút hàng trăm các đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia triển lãm, giới thiệu sản phẩm ngành nước. Trong đó có Công ty TNHH Kỹ thuật Thương Mại Thái Khương, một trong những công ty cung cấp bơm hàng đầu Việt Nam, độc quyền cho 20 thương hiệu bơm, van xuất xứ từ EU, G7.

Đây là lần thứ 5 Công ty Thái Khương tham gia hội chợ triển lãm Vietwater với rất nhiều các sản phẩm máy bơm và van cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ thị trường EU nhằm phục vụ cho các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực ngành cấp thoát nước. Tính đến thời điểm hiện tại các sản phẩm của Thái Khương đang có mặt ở rất nhiều công trình và nhà máy trải rộng trên khắp đất nước với hi vọng mang đến những giải pháp tốt  và chất lượng nhất cho tất cả các nghành công nghiệp.

Thông tin liên hệ:

Trụ sở chính:  30D Phan Văn Sửu phường 13 quận Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại: (+84) 28 38134728 - (+84) 28 38134729

- Hotline: 0941 400 488

- Email: [email protected]

- Website: www.thaikhuongpump.com

Văn phòng đại diện Đà Nẵng: Số 21 Trần Quốc Toản Phường Phước Ninh quận Hải Châu, Tp. Đà Nẵng

- Điện thoại: (+84) 23 63538356/57

- Email: [email protected]

Một số hình ảnh gian hàng của Công ty Thái Khương tham gia Triển lãm Vietwater 2019:

Đại diện Lãnh đạo Bộ Xây dựng và Hội Cấp thoát nước Việt Nam tham quan tại gian hàng của Công ty TNHH Kỹ thuật Thương mại Thái Khương.

Một số hình ảnh về sản phẩm bơm, van cao cấp của Công ty TNHH Kỹ thuật Thương mại Thái Khương tại triển lãm:

Bơm trục vít NoVa Rotors của Ý

Bơm ly tâm CSF chuyên dùng cho thực phẩm

Bơm Salvatore Robuschi trục đứng

Bơm Caprari chuyên dùng cho Cấp Thoát Nước

Bơm định lượng Doseuro

Các dòng bơm chìm và bơm hoả tiễn Caprari

Bơm ly tâm dẫn động từ GemmeCotti

Bạn đang đọc bài viết CT TNHH Kỹ thuật TM Thái Khương tham gia triển lãm Vietwater 2019. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Chuyên gia hiến kế giảm ô nhiễm không khí Hà Nội
Tình trạng ô nhiễm không khí đang là một trong những vấn đề cấp bách của Hà Nội. Trước thực trạng trên, nhiều chuyên gia, nhà quản lý đã cùng nhau “hiến kế” nhằm giảm thiểu ô nhiễm không khí cho Thủ đô.
Truyền thông trong dự án xây dựng sử dụng công nghệ BIM
Các kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng, công nghệ BIM đóng vai trò quan trọng như một công cụ có giá trị để tăng cường sự hợp tác và truyền thông giữa các bên liên quan nhờ vào sự tham gia chặt chẽ của họ trong các giai đoạn từ thiết kế đến xây dựng.

Tin mới

Bài thơ: Nhớ Tháng Tư
Tháng Tư về mang theo nhiều kỷ niệm ////Đường Vườn Chuối (1) năm nào hai đứa cùng đi ///Có hàng me xanh cùng gió thầm thì///Loang loáng nước cơn mưa chiều đầu hạ