Thứ năm, 28/03/2024 21:25 (GMT+7)

ENTECH VIETNAM 2018: Hội tụ CN môi trường và năng lượng tiên tiến

Hữu Thông -  Thứ ba, 08/05/2018 08:36 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

120 doanh nghiệp sẽ mang đến hàng trăm sản phẩm, công nghệ trong lĩnh vực xử lý môi trường, năng lượng mới, năng lượng tái tạo và sản phẩm sinh thái tại triển lãm ENTECH VIETNAM 2018.

Toàn cảnh ENTECH VIETNAM 2017

Theo ban tổ chức, ENTECH VIETNAM 2018 sẽ diễn ra từ ngày 09 đến ngày 11 tháng 5 năm 2018 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn - SECC, Số 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh với 120 doanh nghiệp và 160 gian hàng tham gia, mang đến hàng trăm sản phẩm, công nghệ trong lĩnh vực xử lý môi trường, năng lượng mới, năng lượng tái tạo và sản phẩm sinh thái.

Với chủ đề “Công nghệ và sản phẩm xanh - Hành động cho tương lai”, ENTECH VIETNAM 2018 sẽ là cơ hội tốt nhất cho các doanh nghiệp nước ngoài, đặc biệt là các nước có công nghệ môi trường và năng lượng tiên tiến có thể tìm kiếm các cơ hội kinh doanh tại thị trường Việt Nam nói riêng và tại khu vực Asean nói chung.

Triển lãm cũng là nơi để các doanh nghiệp trong nước tìm kiếm các công nghệ và đối tác đến từ nước ngoài nhằm nâng cao khả năng, trình độ chuyên môn cho các dự án năng lượng và môi trường trong nước.

Bạn đang đọc bài viết ENTECH VIETNAM 2018: Hội tụ CN môi trường và năng lượng tiên tiến. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Giải bài toán rác thải ở Bắc Ninh
Theo kế hoạch từ 2024, Bắc Ninh cơ bản sẽ xử lý triệt để rác thải sinh hoạt phát sinh hàng ngày bằng các nhà máy đốt rác phát điện công nghệ hiện đại của thế giới.
Thú quý trở về và thông điệp xanh
Thời gian gần đây, ở các tỉnh: Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế và một số địa phương khác, người dân liên tiếp phát hiện nhiều loài động vật quý hiếm như voọc Hà Tĩnh, lửng lợn Đông Dương, mang Trường Sơn, gà lôi trắng, khỉ mốc, rùa sa nhân...

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.