Thứ ba, 16/04/2024 20:09 (GMT+7)

Hội thảo cho ngành sản xuất chế tạo trong Cách mạng công nghiệp 4.0

MTĐT -  Thứ năm, 12/09/2019 14:41 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Hội thảo “Bắt kịp thời đại “Thế giới phẳng 4.0” cho ngành sản xuất chế tạo tại Việt Nam” (trong khuôn khổ MTA Hanoi 2019) sẽ giúp doanh nghiệp làm chủ công cuộc đổi mới trong Cách mạng công nghệ 4.0.

Trước những tác động mạnh mẽ của làn sóng Cách mạng công nghiệp 4.0, doanh nghiệp cơ khí tại Việt Nam đã và đang phải đương đầu với nhiều thách thức trong việc cải tiến và chịu áp lực cạnh tranh lớn đến từ các nước trong khu vực và trên thế giới.

Để cạnh tranh phát triển và hội nhập, các doanh nghiệp sản xuất công nghiệp, cơ khí Việt Nam cần phải nhanh chóng nắm bắt cơ hội, xác định rõ các thách thức, cập nhật và cải tiến qui trình sản xuất, công nghệ mới…, qua đó nâng cao chất lượng sản phẩm, năng lực cạnh tranh.

Ảnh minh họa

Đáp ứng nhu cầu đó, UBM VES (thuộc Informa - Tập đoàn hàng đầu về dịch vụ thương mại điện tử và tổ chức sự kiện B2B) phối hợp với các bên liên quan tổ chức Triển lãm MTA Hanoi 2019. Đây là triển lãm quốc tế về máy công cụ, cơ khí chính xác và gia công kim loại dành riêng cho các đơn vị sản xuất phía Bắc với mong muốn góp phần giúp các doanh nghiệp cơ khí, sản xuất công nghiệp phía Bắc Việt Nam tiếp cận, cập nhật thông tin, các xu thế công nghệ, giải pháp sản xuất mới, tiên tiến.

Trong khuôn khổ sự kiện trước thềm triển lãm MTA Hanoi 2019, Hội thảo chuyên đề: “Bắt kịp thời đại “Thế giới phẳng 4.0” cho ngành sản xuất chế tạo tại Việt Nam” sẽ giúp doanh nghiệp tự tin làm chủ công cuộc đổi mới của Cách mạng công nghệ 4.0.

Diễn ra vào ngày 19.09.2019 tại Khu công nghiệp VSIP Bắc Ninh, Hội thảo là sự kiện đồng hành cùng doanh nghiệp Việt Nam trong bối cảnh cao trào của Cách mạng công nghiệp 4.0. Hội thảo hứa hẹn gợi mở những bước đi tiền đề cho doanh nghiệp Việt Nam trên con đường tìm kiếm lời giải cho bài toán phát triển bền vững. Tận dụng thời cơ, cũng như nhận diện được những lợi thế và thách thức đặt ra trong thời điểm hiện tại, doanh nghiệp Việt Nam sẽ phải đề ra những chiến lược như thế nào để có thể làm chủ được công nghệ để tự tin “đứng trên vai người khổng lồ” và bắt kịp lợi thế cạnh tranh trong thời đại “Thế giới phẳng” trong hiện tại và tương lai.

Chia sẻ tại hội thảo sẽ có sự góp mặt của Tiến sĩ Ngô Công Trường – Nhà sáng lập & Giám đốc Cty CP Tư vấn & Giáo dục John&Partners và Giám đốc của Hiệp hội Chất lượng Mỹ (ASQ) Việt Nam và Tiến sĩ Trần Ngọc Minh Trí - Giám đốc cải tiến liên tục cho Decathlon toàn Khu vực Nam Á. Hội thảo dự kiến sẽ chào đón hơn 100 khách tham dự gồm các cơ quan ban ngành, các chuyên gia và các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực công nghiệp sản xuất, chế tạo và cơ khí.

Triển lãm quốc tế về Máy công cụ, cơ khí chính xác và gia công kim loại (MTA Hanoi 2019) sẽ được tổ chức từ ngày 16-18/10/2019 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế (ICE), Hà Nội.

Bạn đang đọc bài viết Hội thảo cho ngành sản xuất chế tạo trong Cách mạng công nghiệp 4.0. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Biến xơ mướp thành nguyên liệu thời trang độc đáo
Nảy sinh ý tưởng tận dụng nguồn nguyên liệu bỏ phí từ cây mướp, vốn rất dồi dào tại Việt Nam, Công ty Cổ phần Loofaa đã có cách làm sáng tạo biến xơ mướp thành nguyên liệu “xanh” cho những sản phẩm thời trang độc đáo và thân thiện với môi trường.

Tin mới

Nước lọc có hạn sử dụng không?
Nước uống đóng chai được nhiều người thường xuyên sử dụng vì tính tiện lợi, vệ sinh, dễ dàng mua được ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, nhiều người thường không chú ý đến cách bảo quản và hạn sử dụng của nước uống đóng chai.