Thứ sáu, 29/03/2024 05:38 (GMT+7)

Hội thảo “Tuần lễ BIM –Đẩy mạnh ứng dụng BIM tại Việt Nam”

Nguyễn Hường -  Thứ ba, 23/01/2018 15:43 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sáng ngày 23/1 tại Trường Đại Học Xây Dựng, Viện Quản lý Đầu tư Xây dựng cùng Hội đồng Anh tại Việt Nam tổ chức hội thảo “Đẩy mạnh ứng dụng BIM tại Việt Nam”.

"BIM là công nghệ xây dựng số một toàn cầu đích thực đầu tiên và sẽ sớm được triển khai ở tất cả các quốc gia trên thế giới".

Tham dự buổi hội thảo có sự tham gia của các đại biểu: Tiến sỹ Lê Trung Thành – Vụ trưởng Vụ Khoa học Công nghệ và Môi trường - Bộ xây dựng; ông Danny Whitehead Giám đốc Quốc gia của Hội đồng Anh tại Việt Nam. Cùng sự tham dự của các đơn vị khách mời khác và hàng trăm sinh viên trường Đại học Xây dựng.

Các đại diện khách mời nhận hoa của BTC

Với mong muốn là một diễn đàn quan trọng để các chuyên gia BIM quốc tế, các nhà hoạch định chính sách, các học giả, các nhà nghiên cứu, các cơ sở đào tạo, doanh nghiệp xây dựng, doanh nghiệp BIM trong nước và thế giới trao đổi.

Trong khuôn khổ nội dung buổi hội thảo, BTC giới thiệu dự án HEP và đề án Áp dụng Mô hình thông tin công trình (BIM) trong hoạt động xây dựng và quản lý vận hành công trình.

Rất nhiều các khách mời, lãnh đạo cấp cao cùng hàng trăm sinh viện trường ĐH Xây dựng đã tới dự buổi hội thảo

Sự kiện là diễn đàn quan trọng để các chuyên gia BIM quốc tế, các nhà hoạch định chính sách, các học giả, các nhà nghiên cứu, các cơ sở đào tạo, doanh nghiệp xây dựng, doanh nghiệp BIM trong nước và thế giới trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm áp dụng BIM và thiết lập mối liên kết và hợp tác giữa các nhà khoa học, chuyên gia, doanh nghiệp, từ đó xây dựng nên cộng đồng BIM vững mạnh và phát triển bền vững ở Việt Nam.

Bạn đang đọc bài viết Hội thảo “Tuần lễ BIM –Đẩy mạnh ứng dụng BIM tại Việt Nam”. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bản đồ công nghệ cho chính phủ số
Bản đồ do Bộ Thông tin và Truyền thông xây dựng nhằm đánh giá các công nghệ có tác động đáng kể đến quá trình chuyển đổi số của chính phủ.
Khắc phục ô nhiễm môi trường trong chăn nuôi
Những năm qua, ngành chăn nuôi phát triển khá ổn định, song chăn nuôi nhỏ lẻ vẫn chiếm tỷ lệ cao, chất thải từ chuồng trại của nhiều nông hộ, gia trại, trang trại gây ô nhiễm môi trường.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.