Thứ năm, 18/04/2024 15:10 (GMT+7)

VWSA: Chuẩn bị lễ kỷ niệm 30 năm thành lập ngành cấp thoát nước

MTĐT -  Thứ sáu, 04/05/2018 17:11 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Hội Cấp thoát nước Việt Nam đã tổ chức Hội nghị Ban Thường vụ mở rộng nhằm bàn bạc, chuẩn bị kế hoạch triển khai công tác chuẩn bị cho lễ kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Hội.

Sáng 4/5/2018, tại Hà Nội, Hội Cấp thoát nước Việt Nam đã tổ chức Hội nghị Ban Thường vụ mở rộng nhằm bàn bạc, chuẩn bị kế hoạch triển khai công tác chuẩn bị cho Lễ kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập Hội (7/6/1988 - 7/6/2018) sẽ được tổ chức tại Phú Thọ vào ngày 6 -7/6/2018 tới.

Tham dự Hội nghị có đông đủ các thành viên trong Ban Thường vụ Hội. Anh hùng lao động, Chủ tịch Hội cấp thoát nước Việt Nam Cao Lại Quang chủ trì hội nghị.

Hội nghị đã bàn bạc, lắng nghe nhiều ý kiến đóng góp của các thành viên trong Ban thường vụ và thống nhất các nội dung quan trọng liên quan đến công tác tổ chức Lễ kỷ niệm như: Chương trình chi tiết của buổi lễ; Danh sách tri ân các bậc lão thành đã có nhiều đóng góp trong quá trình xây dựng và phát triển Hội Cấp thoát nước Việt Nam; Báo cáo kết quả đánh giá, xét chọn các công trình cấp nước tiêu biểu của Việt Nam.

Nhân dịp hội nghị, Ban Hợp tác quốc tế của Hội Cấp thoát nước Việt Nam cũng đã báo cáo Kế hoạch triển khai xây dựng chiến lược phát triển doanh nghiệp. Đây là một hoạt động nằm trong khuôn khổ của dự án “Phát triển ngành nước và vệ sinh tại Việt Nam thông qua các quan hệ hợp tác mới” giữa Hội Cấp thoát nước Việt Nam và Diễn đàn ngành nước Phần Lan.

Bạn đang đọc bài viết VWSA: Chuẩn bị lễ kỷ niệm 30 năm thành lập ngành cấp thoát nước. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Hà Thắm

Cùng chuyên mục

Hiệu ứng nhà kính và các giải pháp từ tiêu chuẩn
Thật dễ dàng để có những ý kiến khác nhau về carbon. Nó là tốt hay xấu? Một mặt, nó là nền tảng cho sự sống trên Trái đất. Mặt khác, nó liên quan đến biến đổi khí hậu. Đây là loại khí nhà kính được sản xuất phổ biến nhất và giữ nhiệt trong khí quyển.

Tin mới

Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.