Thứ năm, 18/04/2024 07:12 (GMT+7)

Ra mắt phần mềm quản lý bảo trì SpeedMaint, dựa trên nền tảng Cloud

MTĐT -  Thứ bảy, 23/05/2020 12:50 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Công ty phần mềm SpeedMaint vừa tổ chức Lễ ra mắt thương hiệu cùng sản phẩm mới - Phần mềm quản lý bảo trì (CMMS) SpeedMaint với những tính năng chuẩn Quốc tế.

Công tác quản lý bảo trì công nghiệp truyền thống gặp nhiều áp lực

Thời đại công nghiệp, các doanh nghiệp luôn cần số lượng lớn máy móc, thiết bị để phục vụ sản xuất. Điều này kéo theo áp lực về việc đảm bảo thiết bị hoạt động ở trạng thái ổn định, đồng thời giúp sản xuất được nhiều hàng hóa với chất lượng tốt nhất. Cũng đồng nghĩa với việc công tác quản lý bảo trì luôn cần được đặt lên trọng tâm đối với các doanh nghiệp.

Trong khi đó, cách quản lý bảo trì công nghiệp theo kiểu truyền thống luôn khiến các doanh nghiệp lớn gặp rất nhiều khó khăn trong việc kiểm soát cũng như tốn kém nhân lực, chi phí trong việc bảo trì sửa chữa. Đồng thời, nhiều đơn vị cũng chưa có sự quan tâm và đầu tư đúng mức tới những công cụ quản lý hiện đại, khiến cho không chỉ đội ngũ lãnh đạo mà ngay cả đơn vị kỹ thuật, bảo trì cũng phải đối mặt với những áp lực đè nặng.

Sẵn sàng hỗ trợ doanh nghiệp với giải pháp quản lý bảo trì  thời đại chuyển số 4.0 SpeedMaint Cloud CMMS

Ngày 20/5 vừa qua, công ty SpeedMaint vừa tổ chức Lễ ra mắt sản phẩm mới: Phần mềm quản lý bảo trì SpeedMaint, cung cấp một giải pháp đầy đủ cho nhu cầu bảo trì công nghiệp, giúp doanh nghiệp dễ dàng quản lý, theo dõi, giám sát công việc bảo trì tài sản, máy móc, thiết bị của mình.

Khách mời đang lắng nghe giới thiệu về phần mềm SpeedMaint

SpeedMaint cung cấp cho khách hàng những lợi ích trong công việc quản lý bảo trì của mình, cụ thể như: giúp thiết bị tài sản luôn trong trạng thái sẵn sàng cao, an toàn hơn khi vận hành, chất lượng và tuổi thọ tài sản gia tăng. Phần mềm cũng góp phần giảm thiểu tác động đến môi trường, đồng thời giúp doanh nghiệp sử dụng chi phí bảo trì hiệu quả và tiết kiệm tối đa.

Giám đốc miền Bắc Lê Thanh Hải phát biểu trước buổi lễ

Tại buổi lễ, ông Lê Thanh Hải, giám đốc SpeedMaint Miền Bắc khẳng định SpeedMaint cung cấp đầy đủ tính năng của một phần mềm CMMS tiêu chuẩn, đồng thời tích hợp những tính năng ưu việt nhất trong thời đại chuyển số 4.0 như: ứng dụng trực tuyến trên Web và Mobile, tích hợp thiết bị loT giám sát tình trạng tài sản, thiết bị, triển khai trên nền tảng Cloud linh hoạt, đồng bộ và dễ dàng sử dụng. Hơn nữa SpeedMaint cũng cung cấp nhiều phiên bản với chi phí hợp lý phù hợp với mọi quy mô doanh nghiệp, trong đó có phiên bản miễn phí cho doanh nghiệp nhỏ.

Kết thúc chương trình, cùng với lời phát biểu của giám đốc sản phẩm Nguyễn Đăng Cường về tương lai của SpeedMaint sẽ là “Giải pháp thay thế toàn bộ công tác quản lý bảo trì truyền thống của Việt Nam, đồng thời vươn xa ra thị trường quốc tế”, toàn bộ đội ngũ của công ty đã nâng ly chúc mừng sự ra mắt và phát triển lớn mạnh của sản phẩm.

Bạn đang đọc bài viết Ra mắt phần mềm quản lý bảo trì SpeedMaint, dựa trên nền tảng Cloud. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới