Thứ sáu, 19/04/2024 07:01 (GMT+7)

Sản phẩm Cty thoát nước Hà Nội tham gia Nhân tài Đất Việt 2018

Tùng Anh -  Thứ ba, 20/11/2018 08:16 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trung tâm giám sát hệ thống thoát nước thuộc Công ty TNHH MTV Thoát nước Hà Nội là một hệ thống được xây dựng để giám sát, điều hành xử lý hiện trường và tổng hợp báo cáo khi xảy ra mưa trên địa bàn.

Trung tâm giám sát hệ thống thoát nước là một hệ thống được xây dựng để giám sát, điều hành xử lý hiện trường và tổng hợp báo cáo và khi xảy ra mưa trên địa bàn Hà Nội, đây là là một hệ thống tích hợp thông tin của các ứng dụng quản lý và thiết bị giám sát tự động đặt ngoài hiện trường như: thiết bị đo mưa tự động, thiết bị đo mực nước tự động, thiết bị giám sát vận hành bơm, camera giám sát điểm ngập, ứng dụng quản lý điểm ngập, ứng dụng quản lý đóng mở cửa phai các hồ. Tất cả các ứng dụng và thiết bị giám sát đều do Công ty chủ động xây dựng và phát triển.


Sản phẩm Trung tâm giám sát hệ thống thoát nước rất dễ sử dụng, có tính thiết thực trong công tác quản lý, giải quyết các vấn đề của hệ thống thoát nước khi mưa bão trên địa bàn thành phố Hà Nội. Đối với sản phẩm Ứng dụng phần mềm HSDC Maps đã được thử nghiệm thực tế, có thể hoạt động trên các thiết bị di động có giao tiếp kết nối cao, có khả năng tương tác và kết nối đồng thời với nhiều loại thiết bị di động và thiết bị cầm tay khác.  

Đặc biệt, công nghệ ứng dụng HSDC Maps hỗ trợ người dân biết các thông tin như lượng mưa, điểm ngập lụt; hình ảnh thời gian thực tại điểm ngập, cảnh báo mưa dông… một cách chính xác, nhanh chóng, thuận tiện, trực quan. Đảm bảo an toàn cũng như tránh các rủi ro khi di chuyển trên đường trong mùa mưa bão. Bên cạnh đó, người dân có thể gửi tương tác trực tiếp bằng hình ảnh, tin nhắn để thông báo cho Trung tâm giám sát qua công cụ “Gửi thông tin”. Bên cạnh những lợi ích trên, thì ứng dụng HSDC Maps cũng có một số các hạn chế như: truy cập đôi khi bị chậm, mất tín hiệu, hình ảnh trực tuyến bị sự cố mạng, chưa có hạng mục ‘dẫn đường’ thời gian thực khi có úng ngập, mưa bão…

Nguyện vọng của nhóm, sau khi tham gia Giải thưởng Nhân tài Đất Việt 2018, sẽ xây dựng được một trung tâm điều hành với đầy đủ các chức năng như: Máy đo mưa, đo nước, giám sát vận hành bơm, hệ thống cửa phai tự động, giám sát trực tiếp các điểm úng ngập, hệ thống mô phỏng ngập lụt…Với những nỗ lực trên ,nhóm tác giả được Hội đồng Giám khảo Giải thưởng đánh giá cao/.

Bạn đang đọc bài viết Sản phẩm Cty thoát nước Hà Nội tham gia Nhân tài Đất Việt 2018. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.