Thứ sáu, 29/03/2024 12:11 (GMT+7)

Sững sờ với iPhone 11 Pro Max mạ vàng 24K

PV -  Thứ tư, 11/03/2020 14:46 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Để có được phiên bản iPhone 11 Pro Max mạ vàng đặc biệt này, những tín đồ iFans sẽ phải “móc” hầu bao từ 50 – 60 triệu đồng.

Là phiên bản điện thoại cao cấp nhất hiện nay của Apple, iPhone 11 Pro max có thiết kế sang trọng và khác biệt. Trong đó, điểm nhấn dễ thấy nhất chính là cụm camera sau hình vuông, gồm 3 camera và có kích thước lớn hơn so với những phiên bản trước.

Bên cạnh đó, kính mới ở cả mặt trước và mặt sau của iPhone 11 Pro max là loại kính mạnh nhất từng được sử dụng trên smartphone. Đáng chú ý hơn, camera của dòng điện thoại sang có ống kính góc rộng và góc cực rộng. Màn hình mới của Apple trên iPhone 11 Pro max có khả năng tái tạo phạm vi màu sắc tốt hơn.

iPhone 11 Pro Max đọ dáng cùng iPhone 7 mạ vàng.

Mặc dù là phiên bản Smartphone cao cấp nhất hiện nay của Apple, nhưng nhiều khách hàng vẫn muốn tăng thêm sự độc đáo, đẳng cấp hơn nữa của mình với những lớp vàng sang trọng bao quanh máy và khung.

Theo ông Lê Tân Việt, đại diện của Royal Gift - Đơn vị chế tác phiên bản iPhone vàng này chia sẻ: “Việc sở hữu những chiếc điện thoại mạ vàng không còn quá xa lạ tại Việt Nam, thậm chí còn dễ dàng đặt chế tác theo yêu cầu, sở thích cũng như cá tính của chủ nhân của nó. Như phiên bản iPhone 11 Pro Max này lưng của máy là tấm kính, chủ nhân muốn thay thế và độ thêm lớp vàng. Chính vì vây, đội ngũ kỹ sư của Royal Gift phải “chế” bằng một miếng kim loại khác có được độ chính xác 1:1 để thay thế lớp kính nguyên bản của”.

Cũng như các phiên bản iPhone đã được độ vàng trước đó. Các chi tiết iPhone 11 Pro Max như các nút bấm chức năng, khung của máy cũng được mạ vàng. Đáng chú ý là tấm kính sau lưng máy được thay thế bằng lớp kim loại và phủ vàng khiến phiên bản này “rực rỡ” vàng hơn.

Do được mạ vàng thật bằng phương pháp điện phân, nên để có được phiên bản này thì người chơi sẽ phải bỏ ra từ 50 triệu – 60 triệu đồng tuỳ theo phiên bản và dung lượng của máy. Nếu khách hàng đã có máy rồi thì chi phí mạ vàng sẽ là 15 triệu đồng hoặc cao hơn tuỳ theo yêu cầu “độ”. Thời gian thực hiện từ 4 – 8 ngày.

Cùng chiêm ngưỡng phiên bản iPhone 11 Pro Max mạ vàng đặc biệt này.

Sau khi lưng máy độ thêm lớp kim loại mạ vàng, chiếc iPhone 11 Pro Max càng thêm sự sang trọng.
iPhone 11 Pro Max có kích thước màn hình 6,5 inchs và to hơn rất nhiều so với iPhone 7.

Mặt sau của iPhone 11 Pro Max đã được thay thế bằng một miếng kim loại khác, sau đó mạ vàng lên.

Bạn đang đọc bài viết Sững sờ với iPhone 11 Pro Max mạ vàng 24K. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Cần Giờ phấn đấu đạt Net zero vào năm 2035
Huyện Cần Giờ, TPHCM vừa ban hành Kế hoạch phối hợp xây dựng Chương trình hành động Vì một Cần Giờ Xanh, đề xuất trồng rừng gắn với tín chỉ carbon, nhằm đạt được mục tiêu "net zero" vào năm 2035, trước 15 năm so với cam kết của Việt Nam.
Giải bài toán rác thải ở Bắc Ninh
Theo kế hoạch từ 2024, Bắc Ninh cơ bản sẽ xử lý triệt để rác thải sinh hoạt phát sinh hàng ngày bằng các nhà máy đốt rác phát điện công nghệ hiện đại của thế giới.
Thú quý trở về và thông điệp xanh
Thời gian gần đây, ở các tỉnh: Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế và một số địa phương khác, người dân liên tiếp phát hiện nhiều loài động vật quý hiếm như voọc Hà Tĩnh, lửng lợn Đông Dương, mang Trường Sơn, gà lôi trắng, khỉ mốc, rùa sa nhân...

Tin mới