Thứ năm, 28/03/2024 16:30 (GMT+7)

Hơn 300 triệu cho mẫu xe Fadil, VinFast gây sốc trong ngày ra mắt

P.V -  Thứ ba, 20/11/2018 18:06 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 20-21/11 tại công viên Thống Nhất (Hà Nội), SUV LUX SA2.0, sedan A2.0, xe hạng A Fadil và xe máy điện Klara của VinFast chính thức xuất hiện ở Việt Nam.

Tại sự kiện, VinFast cũng mở bán và nhận đơn đặt hàng cho các sản phẩm với ưu đãi đặc biệt dành cho những khách hàng đầu tiên.

Thứ khiến những người quan tâm đến các sản phâm xe của Vinfast quan tâm nhất là mức giá cũng được công bố trong ngày ra mắt. Theo đó, mẫu SUV LUX A2.0 có giá 1 tỷ 818 triệu đồng, sedan LUX A2.0 có giá 1 tỷ 366 triệu trong khi "bé hạt tiêu" Fadil "chốt" giá 423 triệu đồng.

Nhằm thúc đẩy người tiêu dùng thì Vinfast đã tung ra mức giá bán ra ở mức ngỡ ngàng: Fadil có giá 336 triệu, mẫu sedan LUX A2.0 có giá 800 triệu và dòng SUV LUX SA2.0 có giá 1 tỷ 136 triệu đồng (giá bán trên chưa bao gồm VAT).

Mẫu xe Fadil với giá 336 triệu đồng trong ngày ra mắt.

Mẫu xe Lux A2.0.

Dòng SUV LUX SA2.0 được đưa tới khách Việt với hai phiên bản tiêu chuẩn và cao cấp khi được trang bị động cơ 2 "chấm", cam kép, phun xăng trực tiếp. Điểm đáng kể trong hệ truyền động của xe là hộp số tự động ZF 8 cấp. Bản tiêu chuẩn dẫn động cầu sau trong khi bản cao cấp trang bị 2 cầu AWD.

Ở dòng sedan LUX A2.0 cũng được trang bị động cơ như mẫu SUV và đều dẫn động cầu sau cho cả hai phiên bản. Các tính năng an toàn trên xe như hệ thống ABS, EBD, BA, hỗ trợ xuống dốc, cảm biến hỗ trợ đỗ xe, camera lùi, 6 túi khí. Loạt tiện nghi đáng kể như hệ thống điều hòa hai vùng độc lập lọc không khí bằng ion, đèn chiếu sáng LED, hệ thống âm thanh 13 loa.

Tiếp đó là xe ô tô cỡ nhỏ lần đầu tiên ra mắt công chúng - Fadil. VinFast Fadil là mẫu xe được phát triển trên nền tảng của xe Opel Karl Rocks (phiên bản cao cấp nhất của Opel Karl) theo hợp đồng nhượng quyền công nghệ từ GM.

Mặc dù, Opel Karl sử dụng chung nền tảng và cấu trúc xe nhỏ toàn cầu của GM với Chevrolet Spark thế hệ hoàn toàn mới nhưng dòng xe Opel Karl được sản xuất theo chuẩn công nghệ Đức và châu Âu. Opel Kark có khá nhiều nét khác biệt về cả thiết kế ngoại thất và nội thất so với Chevrolet Spark thế hệ mới.

Cuối cùng là xe máy điện thông minh Klara, sản phẩm đã gây ấn tượng với màn ngâm xe trong nước 30 phút ngày 3/11 vừa qua.

Dòng xe máy điện thông minh của VinFast được trang bị nhiều tính năng hiện đại như kết nối internet 3G, định vị GPS, khóa và mở khóa xe từ xa, đồng bộ thông tin quãng đường, thông số lái xe qua smartphone, tìm trạm sạc, trạm thuê pin, trạm dịch vụ, báo tình huống khẩn cấp qua các số điện thoại đặt trước... 

Bạn đang đọc bài viết Hơn 300 triệu cho mẫu xe Fadil, VinFast gây sốc trong ngày ra mắt. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Giải bài toán rác thải ở Bắc Ninh
Theo kế hoạch từ 2024, Bắc Ninh cơ bản sẽ xử lý triệt để rác thải sinh hoạt phát sinh hàng ngày bằng các nhà máy đốt rác phát điện công nghệ hiện đại của thế giới.
Thú quý trở về và thông điệp xanh
Thời gian gần đây, ở các tỉnh: Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế và một số địa phương khác, người dân liên tiếp phát hiện nhiều loài động vật quý hiếm như voọc Hà Tĩnh, lửng lợn Đông Dương, mang Trường Sơn, gà lôi trắng, khỉ mốc, rùa sa nhân...

Tin mới