Thứ năm, 28/03/2024 18:27 (GMT+7)

Những công dụng Tảo xoắn và Đậu tương lên men Việt

VĂN PHÚ -  Thứ sáu, 06/07/2018 09:49 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tạo xoắn là loại thảo dược được các nhà khoa học chứng minh là nguồn dinh dưỡng quý giá cho loài người đặc biệt ở thế kỷ 21. Với 1 thực phẩm sạch, an toàn thì tảo xoắn quả là một sản phẩm vô cùng tốt.

Khi mà chúng ta đang sống trong một thế kỷ mà tràn ngập những chất độc hại, ô nhiễm, có thể gây bệnh cho ta bất cứ lúc nào, thì việc có được một thực phẩm sạch, thực phẩm an toàn cũng như mang lại nguồn dinh dưỡng dồi dào như Tảo xoắn thì quả là một thực phẩm vô cùng quý giá. Vậy bạn có biết tảo xoắn là gì?

Tảo xoắn có tên khoa học là tảo spirulina, tồn tại ở dạng vi sợi xoắn, có màu xanh lục, sống ở dưới đáy biển hoặc nơi có ánh sáng mặt trời chiếu đến.có lẽ vì thế mà đây được mệnh danh là một loại thực phẩm sạch cho loài người.

Công dụng của tảo xoắn đối với sức khỏe :

Tảo xoắn cung cấp các loại vitamin A, B,C,D và E ,giúp tăng cường thể chất, cung cấp những chất dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể, tăng cường sức khỏe một cách toàn diện,cho bạn một năng lượng dồi dào.

Tảo xoắn spirulina còn nâng cao sức đề kháng, tăng cường hệ miễn dịch chống lại các loại virus dễ lây lan, hỗ trợ giảm cân, giảm cholesterol trong máu, Tảo spirulina giúp tăng cường thị lực cho người già và trẻ nhỏ, chống còi xương, suy dinh dưỡng nhờ vào hàm lượng canxi và vitamin D giàu có hơn các thực phẩm thông thường như : thịt, trứng , sữa khoảng 5 đến 6 lần, Ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị căn bệnh thời địa như: tiểu đường, tim mạch, huyết áp và cân bằng hormone trong cơ thể, nhất là ở phụ nữ giai đoạn tiền mãn kinh, sẽ giúp chị em có cảm giác thoải mái, bớt căng thẳng.

Tảo xoắn còn giúp nam giới tăng cường sinh lực, bổ thận tráng dương, cho cơ bắp phát triển, Là thực phẩm hoàn toàn sạch, hoàn toàn tự nhiên nên không gây hại cho bất kỳ đối tượng nào nếu muốn bố sung dinh dưỡng. Thanh lọc và điều hòa cơ thể, tác dụng của tảo xoắn trong việc bị xương khớp mãn tính.

Ông Nguyễn Xuân Đường - Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An đến thăm cơ sở sản xuất.

Công dụng của tảo xoắn, đối với việc làm đẹp:

Bên cạnh là thực phẩm dinh dưỡng nhiều giá trị thì tảo xoắn còn được mệnh danh là người bạn thân thiết của chị em phụ nữ.Không nói đâu xa, trong khu vực tỉnh Nghệ An, người phụ nữ đã biết sử dụng mặt nạ tảo xoắn để làm đẹp.

Có thể nói, đây là bí quyết làm đẹp có một không hai ở phụ nữ. Không phải nói chắc các bạn cũng biết, con gái Nhật và con gái Hàn Quốc họ rất đẹp, không phải họ đẹp vì son phấn như bạn nghĩ mà họ đẹp một cách tự nhiên, đẹp không tì vết, tất cả là nhờ loại tảo xoắn này.

Ngoài ra nó còn có tác dụng làm giảm các nếp nhăn, làm căng da mặt, chống lại các dấu hiệu lão hóa hiệu quả. Sau một thời gian đắp mặt với mặt nạ Tảo xoắn này, bạn sẽ thấy làn da có sự thay đổi rõ rệt như trắng, mịn hơn và tươi trẻ hơn.

Bạn có thắc mắc là tại sao Tảo xoắn lại có được những công dụng tuyệt vời như vậy không? Tảo xoắn spirulina rất giàu chất chống oxi hóa chứa hơn 60 % protein tự nhiên, dễ tiêu hóa, hỗ trợ tiêu hóa và hấp thụ thức ăn tốt hơn.

Mô hình sản xuất mới mang lại hiểu quả cao.

Tảo xoắn Việt có dưỡng chất là gốc thực vật đa dạng Chứa nhiều acid béo có lợi GLA, sắt, kẽm, mangan dễ hấp thụ, Hoàn toàn là chất từ thiên nhiên, không caffeine, không có một chất độc hại nào.

Khi công nghệ hiện đại phát triển, nhằm cung cấp cho loài người những giá trị tốt nhất, người ta đã cho ra đời sản phẩm tảo xoắn viên: 200 viên/ hộp, được chiết xuất từ 100% Tảo Việt, đem lại cho bạn những giá trị không những đầy đủ nhất từ tảo xoắn spirulina mà còn hơn thế nữa nhờ vào việc chiết xuất thêm vitamin C từ trái sơ ri Việt sẽ giúp chị em phụ nữ nuôi dưỡng một làn da đẹp hơn từ sâu bên trong.

Được biết thực phẩm chức năng này cho đến ngày hôm nay đã được sử dụng rộng rãi trên cả nước, hiện tại, chủ yếu ở các tỉnh Bắc Trung Bộ và Nam bộ, tất cả các tỉnh này đều được các Bác sỹ khuyến khích và kêu gọi mọi người sử dụng sản phẩm này thay vì tốn tiền viện phí và thuốc men cho các bênh khác. Nói như thế vì với việc uống tảo xoắn thì bạn hoàn toàn có thể có được một cuộc sống viên mãn hơn, không bệnh tật, luôn có một cơ thể dẻo dai để làm việc.

Có thể nói, tảo xoắn spirulina và Đậu tương lên men giúp cho loài người có thể bảo vệ sức khỏe của mình và nguời thân khỏi các tác nhân gây bệnh, tăng cường thể trạng đồng thời nó còn giúp chị em làm đẹp hiệu quả mà không gây nguy hiểm tới tính mạng như các SPA bây giờ.Được bà mẹ thiên nhiên ban tặng các tính năng đấy, tảo xoắn Việt đã giúp hàng triệu người trên khắp cả nước cân bằng được dinh dưỡng cũng như tăng cân an toàn. Hy vọng điều này cũng sẽ đúng đối với bạn.

Tảo xoắn Việt và Đậu tương lên men là những loại sản phẩm mà bạn cần nên biết.

Toàn bộ sản phẩm tảo xoắn Spirulina và đậu tương lên men Natto Kinaza được nuôi dưỡng và chế biến, đóng thành viên nang cùng ĐTHT được sản xuất ngay tại xã Quỳnh Lương, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An của Công ty Khoa Học Xanh HIDUMI PHAPRMA có trụ sở tại khu Du lịch biển Quỳnh, xã Quỳnh Lương, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An.

Mọi thông tin về sản phẩm xin quý khách liên hệ qua số ĐT Công ty: 02383.660.678 email: [email protected]


                         

Bạn đang đọc bài viết Những công dụng Tảo xoắn và Đậu tương lên men Việt. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Giải bài toán rác thải ở Bắc Ninh
Theo kế hoạch từ 2024, Bắc Ninh cơ bản sẽ xử lý triệt để rác thải sinh hoạt phát sinh hàng ngày bằng các nhà máy đốt rác phát điện công nghệ hiện đại của thế giới.
Thú quý trở về và thông điệp xanh
Thời gian gần đây, ở các tỉnh: Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế và một số địa phương khác, người dân liên tiếp phát hiện nhiều loài động vật quý hiếm như voọc Hà Tĩnh, lửng lợn Đông Dương, mang Trường Sơn, gà lôi trắng, khỉ mốc, rùa sa nhân...

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.