Thứ sáu, 29/03/2024 04:25 (GMT+7)

Tính năng mới và đầy đủ của bộ đôi Smart TV iSLIM Pro thế hệ mới

Thu Hiền -  Thứ sáu, 25/09/2020 08:22 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Hãng điện tử Việt Nam Asanzo vừa chính thức cho lên kệ bộ đôi sản phẩm TV iSLIM Pro thế hệ mới.

Đây là một trong những dòng smart TV Việt hiếm hoi nâng cấp lên Android 9.0 Pie hiện nay trên thị trường. 

Là sản phẩm chiến lược của Asanzo cho thị trường TV Việt Nam trong nửa cuối năm dự đoán nhiều sôi động, bộ đôi này được tích hợp rất nhiều công nghệ cũng như nâng cấp các tính năng như chia sẻ thông minh, ra lệnh bằng giọng nói, điều khiển bằng smartphone…, với lợi thế của cấu hình mạnh và Hệ Điều hành mới nhất.

Tối ưu hóa cho gia đình Việt

Nhắm đến phân khúc khách hàng gia đình trẻ Việt với mức giá cực ưu đãi cho mùa sale cuối năm nay, nhưng iSLIM Pro thế hệ mới lại là sản phẩm tiên phong của hệ sinh thái sản phẩm cao cấp, trải nghiệm tối ưu của Asanzo. Xu hướng hệ sinh thái với các sản phẩm kết nối và thông minh hơn đang là xu hướng chung của các hãng công nghệ lớn trên toàn cầu, nhưng để đáp ứng tiêu chí phù hợp túi tiền và không gian tiện ích của gia đình trẻ Việt lại cần những hiểu biết cụ thể về nhu cầu cũng như tập quán sử dụng của địa phương. 

Tính năng ra lệnh bằng giọng nói toàn diện dựa trên nền tảng trí tuệ nhân tạo là điểm nhấn công nghệ đáng chú ý nhất trên Tivi iSLIM Pro thế hệ mới của Asanzo. Nền tảng AI tiên tiến của Google cho phép ra lệnh bằng giọng nói (Google Assistant), hỗ trợ kết nối và điều khiển thông minh với các thiết bị trong nhà (Google Home), tối ưu cá nhân hóa thao tác người dùng dựa trên lịch sử tìm kiếm, được Asanzo tối ưu cho người dùng Việt tiện lợi phù hợp thói quen sử dụng. 

Trợ lý Google của Tivi iSLIM Pro thế hệ mới hỗ trợ người dùng “ra lệnh” bằng giọng nói tiếng Việt một cách dễ dàng thông qua việc tìm kiếm thông tin hữu ích đời thường như “Xem thời tiết”, “Kể 01 câu chuyện cười”, “Đặt báo thức”… với phản hồi gần như tức thì nhờ cấu hình mạnh và sự tối ưu của TV.

 Đặc biệt nhất phải kể đến là người dùng hoàn toàn có thể ra lệnh điều khiển tivi như “Mở cài đặt”, “Mở kênh VTV1”, “Tắt tivi”, … cực đơn giản chỉ bằng cú “click & nói” vào biểu tượng phím tắt Trợ lý Google trên remote mà không cần thao tác “gõ” chọn từng ký tự rườm rà như trước đây.

Phím tắt trên remote này được tạo ra khi nhận biết có nhiều người dùng đã chọn việc nói thay vì điều khiển bằng phím, hệ thống nhận diện giọng nói có thể nhận ra nhiều giọng của mọi lứa tuổi và vùng miền khác nhau trên đất nước. Trí tuệ nhân tạo AI còn được ứng dụng trên bộ đôi Tivi iSLIM Pro thế hệ mới của Asanzo thông qua việc kết nối và điều khiển các thiết bị thông minh khác trong nhà khi cùng kết nối Trợ lý Google như đèn, loa, máy lạnh... như một trung tâm điều khiển Google Home.

Trải nghiệm hình ảnh và âm thanh đẳng cấp

Tivi iSLIM Pro thế hệ mới nối tiếp các cải tiến chất lượng hình ảnh khá thành công của thế hệ TV iSlim tiền nhiệm của Asanzo, sử dụng tấm nền IPS có độ bền cao và khả năng giữ màu tốt, không lóe sáng hay cháy hình khi chạm tay vào. Bộ đôi mới này cũng được bổ sung công nghệ âm thanh vòm Dolby Digital cho trải nghiệm chân thực hơn, tự động điều chỉnh độ sáng phù hợp với môi trường xung quanh, những tính năng vốn chỉ có trên các dòng TV có giá thành rất cao ở các hãng khác.

Ngoài ra, người dùng còn có thể sử dụng chính chiếc điện thoại của mình để làm Điều khiển cho Tivi iSLIM Pro thế hệ mới. Với giao diện trực quan, tiện lợi của ứng dụng Android TV Control trên điện thoại thông minh (Android/ iOS) bạn sẽ dễ dàng kết nối với tivi, điều khiển và ra lệnh giọng nói mà không cần đến remote. Bạn hoàn toàn không cần lo ngại mỗi làm mất/hư remote khi di chuyển TV trong nhà/ chuyển văn phòng hay các bé nhỏ nghịch phá.

 Tính năng chia sẻ thông minh ChromeCast tích hợp giúp bạn có thể trình chiếu các nội dung hình ảnh, video, chơi game từ điện thoại lên màn hình tivi lớn sắc nét cùng gia đình thông qua mạng Wi-Fi nhanh chóng, trực tiếp.

Hệ điều hành mới nhất do chính Google cung cấp

Tivi iSLIM Pro thế hệ mới sử dụng Hệ điều hành Android 9.0 Pie bản quyền được cung cấp từ chính Google. Hệ điều hành nâng cấp giúp tối ưu hiệu suất khởi động so với phiên bản trước, đồng thời giúp người xem khám phá thế giới giải trí phim ảnh, trò chơi, âm nhạc ngay trong tầm tay thông qua kho ứng dụng Google Play. Gần 5.000 ứng dụng bản quyền như Youtube… được tự động cập nhật liên tục cho người dùng lựa chọn.

Trải nghiệm thế giới giải trí hoàn hảo tại gia bằng các phim bom tấn, chương trình giải trí bất tận từ sự hỗ trợ chính thức của các ứng dụng đình đám: Youtube, Amazon Prime Video, Netflix… Thêm vào đó, các gói khuyến mãi xem truyền hình trực tuyến cực ưu đãi dành cho khách hàng Tivi iSLIM Pro thế hệ mới bao gồm: 365 ngày xem miễn phí hơn 100 kênh truyền hình đặc sắc, kho phim bom tấn cùng các gameshow hấp dẫn trên Clip TV hay đắm chìm trong những trận cầu rực lửa với Giải bóng đá LALIGA phát sóng trực tiếp trên các kênh trên ứng dụng VTVcab ON sẽ thỏa mãn mọi nhu cầu giải trí đẳng cấp của người Việt trong mức giá hợp lý.

Bộ đôi Smart TV iSLIM Asanzo sẽ được bán rộng rãi trên toàn quốc qua hệ thống đại lí, cửa hàng của Asanzo trên toàn quốc vào ngày 28/09/2020 với mức giá hấp dẫn:

MODEL TIVI

GIÁ CÔNG BỐ

(VNĐ)

Asanzo 32S51

4.290.000

Asanzo 43S51

5.990.000

Bạn đang đọc bài viết Tính năng mới và đầy đủ của bộ đôi Smart TV iSLIM Pro thế hệ mới. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Giải bài toán rác thải ở Bắc Ninh
Theo kế hoạch từ 2024, Bắc Ninh cơ bản sẽ xử lý triệt để rác thải sinh hoạt phát sinh hàng ngày bằng các nhà máy đốt rác phát điện công nghệ hiện đại của thế giới.
Thú quý trở về và thông điệp xanh
Thời gian gần đây, ở các tỉnh: Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế và một số địa phương khác, người dân liên tiếp phát hiện nhiều loài động vật quý hiếm như voọc Hà Tĩnh, lửng lợn Đông Dương, mang Trường Sơn, gà lôi trắng, khỉ mốc, rùa sa nhân...

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.