Thứ năm, 25/04/2024 01:01 (GMT+7)

Khởi công trạm xử lý nước thải số 2 khu đô thị Vinhomes Grand Park

MTĐT -  Thứ ba, 22/09/2020 16:37 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Công ty TNHH Ecoba Công nghệ Môi trường (Ecoba ENT) tổ chức lễ khởi công gói thầu “Trạm xử lý nước thải số 2 khu đô thị Vinhomes Grand Park” tại Quận 9, thành phố Hồ Chí Minh.

Sáng 20/9/2020 tại khuôn viên dự án, Công ty TNHH Ecoba Công nghệ Môi trường (Ecoba ENT) – nhà thầu chính của dự án đã tiến hành lễ khởi công trạm xử lý nước thải số 2 khu đô thị Vinhomes Grand Park. Tham dự buổi lễ có các khách mời cùng ban lãnh đạo và CBNV nhà thầu Ecoba ENT.

Phối cảnh nhà máy xử lý nước thải số 2 khu đô thị Vinhomes Grand Park (Nguồn: Ecoba ENT)

Phát triển đi đôi với bảo vệ môi trường là một trong những yêu cầu tất yếu khi xây dựng các khu đô thị của tập đoàn Vingroup. Không chỉ chú trọng đến các tiện ích của dự án, chủ đầu tư còn chú trọng việc tạo ra không gian sống trong lành. Đồng thời hướng đến trách nhiệm bảo vệ môi trường, đảm bảo nguồn nước thải của khu đô thị được xử lý triệt để. Trong đó, ngoài trạm xử lý nước thải số 1, trạm xử lý nước thải số 2 khu đô thị Vinhomes Grand Park cũng được Vingroup đầu tư xây dựng với tổng công suất lên tới 13.500 m3/ngày đêm.

Công suất này cho phép hệ thống xử lý lượng lớn nước thải của cư dân tại khu đô thị, tránh tình trạng ô nhiễm môi trường nước. Đặc biệt, với việc áp dụng công nghệ Xanh – Công nghệ xử lý nước thải mới mang lại nhiều ưu điểm khi không chỉ tiết kiệm diện tích và chi phí vận hành hơn so với các công nghệ truyền thống mà còn giúp tạo cảnh quan đẹp, hài hòa với cảnh quan đẳng cấp của toàn khu đô thị.

Với vị trí đắc địa, nằm kế cận tuyến Metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên, cùng các tuyến đường huyết mạch giúp kết nối dễ dàng đến các quận lân cận, đồng thời di chuyển nhanh chóng đến sân bay Tân Sơn Nhất và sân bay Long Thành, Vinhomes Grand Park trở thành dấu ấn xanh độc đáo trên bản đồ thành phố Hồ Chí Minh, trung tâm của mạng lưới Đô thị sáng tạo theo quy hoạch phát triển của thành phố.

PV (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Khởi công trạm xử lý nước thải số 2 khu đô thị Vinhomes Grand Park. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Chuyện thế nhân
Bạn thân hỡi giữa thế giới bao la///Mình cứ sống cuộc đời mình là đủ///Màng làm chi lời khen - chê đủ thứ///Cứ an yên và hết mực chân thành