Thứ bảy, 20/04/2024 11:00 (GMT+7)

Khởi công xây dựng nhà tình nghĩa cho công nhân VSMT có hoàn cảnh khó khăn

Nguyễn Hùng -  Thứ sáu, 10/06/2022 17:46 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 10/6/2022, tại huyện Đức Cơ, tỉnh Gia Lai, VPĐD khu vực Tây Nguyên, Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam phối hợp với UBND huyện Đức Cơ, tiến hành Lễ khởi công xây dựng nhà tình thương cho công nhân vệ sinh môi trường có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Lễ khởi công xây dựng nhà tình nghĩa cho công nhân vệ sinh môi trường có hoàn cảnh khó khăn ở huyện Đức Cơ, tỉnh Gia Lai
Lễ khởi công diễn ra nhanh, gọn, tiết kiệm, dưới sự chứng kiến của lãnh đạo huyện Đức Cơ, cùng nhiều người dân tổ dân phố 2, thị trấn Chư Ty, huyện Đức Cơ, tỉnh Gia Lai. Anh Lê Văn Lộc là công nhân môi trường có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, có 2 người con thì 1 người con bệnh nặng đã rất xúc động, nghẹn ngào khi nhận được món quà quá lớn mà anh chưa từng dám nghĩ tới.
Đây là ngôi nhà thứ 3 được Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam khởi công xây dựng từ đầu năm tới nay sau các công trình tại tỉnh Hà Giang và Cù Lao Chàm. Riêng tại khu vực Tây Nguyên, Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam sẽ cố gắng xây dựng được 3 căn nhà mỗi năm, để có sự hỗ trợ kịp thời, thiết thực nhất cho những công nhân vệ sinh môi trường, những người ngày đêm làm việc thầm lặng để giữ cho những tuyến đường, khu phố cho sạch đẹp.
TS. Đồng Xuân Thụ - Tổng Biên tập Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam cho biết: Kế hoạch trong năm nay, Tạp chí sẽ xây 6 ngôi nhà tình nghĩa cho những công nhân vệ sinh môi trường có hoàn cảnh khó khăn trên toàn quốc. Đây là Chương trình nằm trong chuỗi chương trình Cây chổi vàng giúp đỡ cho công nhân VSMT.
Đại diện UBND huyện Đức Cơ cho biết, xây và trao nhà tình thương cho gia đình anh Lê Văn lộc là nghĩa cử cao đẹp, là động lực rất lớn để gia đình ông Lộc vươn lên thoát nghèo, góp phần giảm tỉ lệ hộ nghèo trên dịa bàn huyện. Đây là nghĩa cử cao đẹp, là động lực rất lớn để gia đình ông Lộc vươn lên thoát nghèo, góp phần giảm tỉ lệ hộ nghèo trên dịa bàn huyện. Trong quá trình xây dựng, hoàn thiện ngôi nhà nếu có khó khăn vướng mắc gì thì phản hồi để UBND huyện, các cáp các ngành chung tay tháo gỡ.
Ngôi nhà tình nghĩa được xây tặng công nhân Lê Văn Lộc có giá trị 100 triệu đồng. Tuy chưa phải là ngôi nhà lớn và tiện nghi nhưng sẽ hỗ trợ rất lớn và kịp thời cho các con nhỏ của anh có nơi ở an toàn và sạch sẽ để điều trị bệnh. Đơn vị thi công cho biết ngôi nhà sẽ hoàn thành sau 1 tháng nữa. 
Bạn đang đọc bài viết Khởi công xây dựng nhà tình nghĩa cho công nhân VSMT có hoàn cảnh khó khăn. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

WHO phát hiện virus cúm H5N1 trong sữa bò
Tổ chức Y tế thế giới (WHO) ngày 19/4 thông báo đã phát hiện virus cúm gia cầm H5N1 trong sữa tươi nguyên liệu từ động vật bị nhiễm bệnh, tuy nhiên chưa rõ virus này có thể tồn tại trong sữa bao lâu.
Bài thơ: Nhớ Tháng Tư
Tháng Tư về mang theo nhiều kỷ niệm ////Đường Vườn Chuối (1) năm nào hai đứa cùng đi ///Có hàng me xanh cùng gió thầm thì///Loang loáng nước cơn mưa chiều đầu hạ