Thứ năm, 28/03/2024 15:30 (GMT+7)

Khởi công xây dựng trường song ngữ quốc tế Vạn Phúc

Võ Thái -  Thứ bảy, 17/11/2018 11:20 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sáng ngày 17/11, Tập đoàn Đại Phúc cùng Công ty CP Emasi Vạn Phúc đã tổ chức Lễ khởi công xây dựng trường song ngữ quốc tế Vạn Phúc tại Khu đô thị Vạn Phúc (P. Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, TP. HCM).

Trường song ngữ quốc tế Vạn Phúc là một trong hệ thống 10 trường học từ mẫu giáo đến THPT được quy hoạch xây dựng tại Khu đô thị Vạn Phúc. Trường được xây dựng trên diện tích khu đất 12.000 m2, với tổng diện tích sàn lên đến 17.082 m2.

Tiến sĩ Huỳnh Công Minh, đại diện nhà trường phát biểu tại buổi lễ.

Phát biểu tại buổi lễ, đại diện Tập đoàn Đại Phúc cho biết cơ sở vật chất tại Trường song ngữ quốc tế Vạn Phúc được đầu tư theo tiêu chuẩn quốc tế và được đánh giá ngang tầm với các trường quốc tế hàng đầu tại TP.HCM.

Khuôn viên trường được thiết kế thân thiện với môi trường, tạo nên một không gian học tập an toàn, trong lành với nhiều tiện ích vượt trội như: sân thể thao ngoài trời, tường leo núi, hồ bơi 25m, studio khiêu vũ/kịch, nhà thể dục và phòng thí nghiệm khoa học, thư viện, vườn trang trí, các phòng nghệ thuật, phòng âm nhạc, hội trường đa chức năng, căng tin, phòng chăm sóc y tế,…

Rất đông quan khách, cư dân của khu đô thị Vạn Phúc đã có mặt tham dự buổi lễ.

Về phần mình, đại diện Công ty CP Emasi Vạn Phúc cho biết, chương trình đào tạo tại Trường song ngữ quốc tế Vạn Phúc được xây dựng dựa trên giáo trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo dành cho học sinh từ cấp 1 đến cấp 3 nhưng được chuẩn hoá quốc tế và tăng cường bởi Chương trình Anh ngữ Cambridge.

Các điểm mạnh của trường được thể hiện ở 5 tiêu chí tập trung đào tạo chuyên sâu bao gồm: tiếng Anh, Toán, Nghệ thuật, Thể thao và Công nghệ Thông tin theo tiêu chuẩn giáo dục của Mỹ. Ngoài ra các môn học chính, trường còn tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa giúp học sinh phát triển khả năng sáng tạo, tư duy phản biện, giao tiếp và kỹ năng làm việc nhóm, cũng như tăng cường phát triển thể chất.

Các đại biểu thực hiện nghi thức khởi công.

Với việc chủ đầu tư trường song ngữ quốc tế Vạn Phúc là một đối tác có năng lực, kinh nghiệm lâu năm và uy tín trong lĩnh vực giáo dục, nhiều khách hàng, cư dân  tham dự buổi lễ tin rằng sự liên kết này sẽ mang tới cho con em cư dân nơi đây một môi trường học tập thực sự tiên tiến và chất lượng.

Dự kiến, trường sẽ bắt đầu tuyển sinh vào tháng 9/2019.

Bạn đang đọc bài viết Khởi công xây dựng trường song ngữ quốc tế Vạn Phúc. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Dạy triết ở Trường ĐH VinUni
Trong các tiết học Triết học, thay vì lý thuyết suông về các vấn đề vĩ mô, sinh viên VinUni sẽ được học cách nghi ngờ, cách phản biện, không tin lời người khác nói, thậm chí là không nghĩ lời giảng viên luôn đúng.

Tin mới

Bài thơ: Hoa xương rồng
Đau chẳng khóc, nhoẻn cười trong sắc lạnh.///Thấu lòng người giữa danh lợi phù hoa///Những cứ tưởng trưởng thành chung bối cảnh ///Trân trọng hơn khi gặp giữa ta bà.