Thứ sáu, 19/04/2024 00:15 (GMT+7)

Cách thanh niên 21 tuổi xây dựng Công ty 620 triệu đô

MTĐT -  Thứ ba, 21/08/2018 09:28 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Brandon Evertz đã cho ra mắt công ty của mình tại Úc với khoản vay 500 đô la từ bố và công ty được lưu hành trên Sở giao dịch chứng khoán Úc ngay sau sinh nhật lần thứ 21 của mình.

Ngày nay, trang web lưu trữ hơn 30.000 video do người dùng tạo, hoạt động ở 7 quốc gia và tạo video cho hàng nghìn doanh nghiệp nhỏ, vừa và lớn thông qua dịch vụ đăng ký của họ.

Công ty Big Review TV của Brandon cung cấp cho các doanh nghiệp một nền tảng để quảng bá bản thân, nơi người tiêu dùng có thể đăng bài đánh giá video của riêng mình, đưa khái niệm về các trang web đánh giá lên cấp độ tiếp theo với việc bổ sung nội dung video.

 Brandom Everzt (bên trái) và bố anh ấy (bên phải)

Anh ấy đã nói với chúng tôi về kinh nghiệm của mình về việc bắt đầu công ty và chứng khó đọc của anh ấy đã đóng một vai trò cực kỳ quan trọng và tích cực trong cuộc hành trình này.

Kể từ khi niêm yết trên Sở Giao dịch Chứng khoán Úc năm 2014, công ty mà Evertz đã khởi xướng khoản vay 500 đô la từ bố anh đã tăng giá trị lên mức vốn hóa thị trường gần 620 triệu đô la.

“Khi tôi còn đi học, tôi luôn có niềm đam mê lớn đối với internet và video,” Evertz nói. “Tôi biết tôi muốn làm điều gì đó trong kinh doanh liên quan đến những yếu tố đó. Tôi rất khó đọc nên quá trình học tập của tôi là thông qua các video hướng dẫn, và tôi cũng nhận thấy điều tương tự với rất nhiều bạn bè của mình. ”

Với khoản vay 500 đô la từ bố của mình, Evertz đã tạo ra một bằng chứng về khái niệm của trang web, và Big Review TV ra đời.

 Everzt đã xây dựng công ty của mình đạt 620 triệu đô mà không đi lên từ đại học

Theo  báo cáo thường niên gần đây nhất, năm 2017 là năm đầu tiên công ty mẹ Big Big TV Big Unlimited báo cáo dòng tiền dương.

Công ty đã báo cáo lỗ ròng sau thuế trong năm 2007 là 4,24 triệu USD, giảm 21,52 triệu USD tiền mặt - một sự cải thiện về khoản lỗ 7,8 triệu USD của năm trước.

Tuy nhiên, giá cổ phiếu của nó đã tang 930 phần trăm vào 2016. Ngày nay, trang web lưu trữ hơn 30.000 video do người dùng tạo, hoạt động ở 7 quốc gia và tạo video cho hàng nghìn doanh nghiệp nhỏ, vừa và lớn thông qua dịch vụ đăng ký của họ.

“Theo truyền thống, nếu bạn là một doanh nghiệp và muốn tạo video, bạn sẽ đến một cơ quan truyền thông, người sẽ tính phí cho bạn hàng chục nghìn đô la”, Evertz nói. “Chúng tôi tính phí bạn 50 đô la một tuần trong 10 tháng”. “Điều chúng tôi nhận thấy là mọi doanh nghiệp đều cần nội dung video. Đó là yếu tố số một trong việc ưu tiên tìm kiếm, vì vậy họ cần nhiều video trong suốt cả năm. Hàng rào nhập cảnh truyền thống là chi phí. ”

Evertz nói anh hy vọng câu chuyện của mình sẽ truyền cảm hứng cho người khác và cho thấy rằng bằng đại học không phải là con đường duy nhất để thành công "Nó chỉ phụ thuộc vào những gì mọi người muốn làm", anh nói. “Tôi hy vọng điều này có thể giúp mọi người thấy bạn không có bằng đại học không có nghĩa là bạn không thông minh”.

HỒNG QUYÊN
(Dịch từ news.com.au)

Bạn đang đọc bài viết Cách thanh niên 21 tuổi xây dựng Công ty 620 triệu đô. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.