Thứ sáu, 29/03/2024 21:06 (GMT+7)

Những bước cơ bản trước khi ra mắt sản phẩm, dịch vụ mới

MTĐT -  Thứ ba, 07/08/2018 09:06 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Mỗi lần khởi chạy sản phẩm đều khác nhau, thông thường bằng cách thêm một hoặc hai bước bạn bỏ qua, bạn sẽ nhận được sự gia tăng đáng kể về doanh thu.

Mỗi lần khởi chạy sản phẩm đều khác nhau, vì vậy nên sử dụng các bước này làm hướng dẫn cho riêng bạn. Thông thường bằng cách thêm một hoặc hai bước bạn bỏ qua, bạn sẽ nhận được sự gia tăng đáng kể về doanh thu.

Mỗi lần khởi chạy sản phẩm đều khác nhau, vì vậy nên sử dụng các bước này làm hướng dẫn cho riêng bạn. Thông thường bằng cách thêm một hoặc hai bước bạn bỏ qua, bạn sẽ nhận được sự gia tăng đáng kể về doanh thu.

Đối với khách hàng
1. Đảm bảo rằng sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn có đề xuất giá trị rõ ràng. Khách hàng nhận được gì khi đổi tiền cho phiếu mua hàng của bạn?
2. Quyết định tiền thưởng, ưu đãi hoặc phần thưởng cho người mua sớm. Họ sẽ được khen thưởng vì đã hành động như thế nào?
3. Bạn đã xây dựng dự đoán vào buổi ra mắt chưa? Khách hàng tiềm năng có hào hứng không?
4. Đối với sản phẩm giá cao, bạn có thể cung cấp gói thanh toán không? 
5. Viết cho ba đến năm người mua đầu tiên lời cảm ơn và hỏi "Mọi thứ có ổn trong quá trình đặt hàng không?";  (Lợi ích: Những người mua này có lẽ là người mong chờ lớn nhất dịch vụ của bạn, vì vậy họ sẽ đánh giá cao việc đăng ký cá nhân).

Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

Đối với dịch vụ của bạn
1. Thời gian và ngày ra mắt (nếu trực tuyến, một số người sẽ được cắm trại trên trang web một giờ trước, nhấn nút làm mới sau vài phút).
2. Đọc toàn bộ tài liệu bán hàng nhiều lần và nhờ người khác xem xét chúng.
3. Kiểm tra tất cả các liên kết web trong giỏ hàng hoặc bộ xử lý thanh toán của bạn và sau đó kiểm tra lại chúng từ một máy tính khác với trình duyệt khác. Đây là siêu quan trọng! USP có nghĩa là "đề xuất bán hàng độc đáo" và đề cập đến một điều phân biệt lời đề nghị của bạn với tất cả những người khác. Tại sao mọi người nên chú ý đến những gì bạn đang bán? Bạn phải trả lời câu hỏi này tốt.
4. Tất cả các tệp được tải lên và ở đúng nơi phải không?
5. Chuẩn bị bài đăng trên blog và bất kỳ bài đăng truyền thông xã hội cần thiết nào (nếu có).
6. Bắt đầu suy nghĩ về lần ra mắt tiếp theo. Bạn có thể xây dựng cái gì từ cái này? Bạn đã học được điều gì có thể giúp bạn tạo ra điều gì đó tốt hơn trong lần sau? Hãy nhớ rằng, nhiều khách hàng sẽ hỗ trợ bạn cho cuộc sống miễn là bạn tiếp tục cung cấp cho họ với giá trị lớn. Việc bán hàng cho khách hàng hiện tại dễ dàng hơn nhiều so với một khách hàng mới, vì vậy hãy nỗ lực để phân phối vượt mức và lên kế hoạch trước cho dự án tiếp theo.

Trần Xiêm (T/H)

Bạn đang đọc bài viết Những bước cơ bản trước khi ra mắt sản phẩm, dịch vụ mới. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới