Thứ sáu, 29/03/2024 02:42 (GMT+7)

Refjob và SAC ký hợp tác giải quyết việc làm cho các thế hệ trẻ

Hiền Vũ -  Thứ sáu, 26/06/2020 09:03 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 25/6/2020, Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Công ty TNHH Refjob - “Nền tảng Tuyển dụng thông qua giới thiệu” và SAC –“Trung tâm hỗ trợ học sinh, sinh viên TP.HCM" đã được tổ chức tại TP.HCM.

Thông qua buổi lễ này hai đơn vị cam kết song hành cùng nhau trên hành trình hỗ trợ và giải quyết việc làm cho các thế hệ trẻ tại TP.HCM. Trên tinh thần đó, SAC sẽ phụ trách truyền thông các thông tin về dịch vụ và việc làm trên website của Refjob đến các đối tác và các bạn học sinh, sinh viên thuộc hệ thống.

Nền tảng tuyển dụng Referral Recruitment cho phép mọi người sử dụng các mối quan hệ xung quanh mình để giới thiệu ứng viên tiềm năng, cùng các công việc hấp dẫn khác sẽ rất phù hợp với cộng đồng sinh viên tài năng của SAC.

Refjob cũng sẽ thường xuyên cập nhật nhiều vị trí tuyển dụng mới ở Doanh nghiệp trong nước và quốc tế, đảm bảo đáp ứng nhu cầu tìm việc cho các bạn trẻ, giúp các bạn có thêm nguồn thu nhập để trang trải cho chi phí sinh hoạt và học tập.

Thông tin về Công ty Refjob:

Refjob là nền tảng Tuyển dụng thông qua giới thiệu, cho phép mọi người giới thiệu ứng viên tiềm năng tới những doanh nghiệp thông qua website http://refjob.me/, và nhận một phần tiền thưởng nếu như ứng viên ứng tuyển thành công.

Bên cạnh đó, Refjob cũng là kênh tuyển dụng có chi phí hợp lý, là giải pháp cho các bài toán nhân sự của các Doanh nghiệp trong và ngoài nước có nhu cầu tuyển dụng nhân sự cho 5 lĩnh vực: Designer, Marketing/Digital Marketing, Kỹ thuật viên, Kỹ sư phần mềm, Sales/Telesales/Call center.

Thông tin về SAC (Trung tâm Hỗ trợ học sinh, sinh viên Tp. Hồ Chí Minh):

 Được thành lập từ năm 1996 với tên Trung tâm Hỗ trợ Sinh viên Thành phố Hồ Chí Minh và đổi tên thành Trung tâm Hỗ trợ học sinh, sinh viên Tp. Hồ Chí Minh từ năm 2002. Tới nay, SAC đã trở thành tổ chức phi lợi nhuận lớn, tạo được sự uy tín với các thế hệ học sinh, sinh viên.

Trung tâm thường xuyên có nhiều hoạt động hỗ trợ cho học sinh, sinh viên ở các mảng: Đời sống vật chất, Đời sống tinh thần, Học tập, nghiên cứu khoa học và giao lưu quốc tế. Ngoài ra, Trung tâm còn phối hợp với nhiều công ty, doanh nghiệp để hỗ trợ học bổng và triển khai các hoạt động bổ ích khác.

Bạn đang đọc bài viết Refjob và SAC ký hợp tác giải quyết việc làm cho các thế hệ trẻ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.